Reddit xóa nhiều năm lưu trữ tin nhắn và trò chuyện từ tài khoản của người dùng.

by admin
reddit-xoa-nhieu-nam-luu-tru-tin-nhan-va-tro-chuyen-tu-tai-khoan-cua-nguoi-dung.

Nhiều người dùng Reddit bị ngạc nhiên khi lịch sử trò chuyện và tin nhắn của họ bị xóa. Các cuộc biểu tình đen tối của Reddit không thể làm cho công ty hoàn tác các thay đổi API dẫn đến việc tắt các ứng dụng bên thứ ba phổ biến, nhưng nó đã thành công trong việc chiếm được sự chú ý của mọi người trên nền tảng.

Tuy nhiên, trong khi mọi người đang chú ý đến các biểu tình, Reddit đã thực hiện một số thay đổi lớn khác trên nền tảng của mình. Một trong những thay đổi này dẫn đến việc xóa bỏ những cuộc trao đổi riêng tư của người dùng trên nền tảng trong nhiều năm.

Trong vài tuần qua, nhiều người dùng Reddit đã báo cáo việc mất tích các bản ghi trò chuyện và tin nhắn riêng tư được chia sẻ giữa các người dùng Reddit trong nhiều năm. Mashable cũng nhận thấy cùng một điều trên hai tài khoản cá nhân của các phóng viên. Các tin nhắn và trò chuyện trực tuyến từ trước năm 2023 không còn có sẵn cho người dùng.

Mashable xác nhận với Reddit rằng các tin nhắn và lịch sử trò chuyện không còn có sẵn nếu chúng được thực hiện trước ngày 1 tháng 1 năm 2023. Một đại diện của Reddit gửi đến Mashable một thông báo thay đổi được đăng tải vào ngày 22 tháng 6 nơi công ty chia sẻ rằng những tin nhắn này sẽ bị xóa.

Nó có vẻ như rất nhiều người dùng Reddit bỏ lỡ thông báo này, nó xuất hiện sau hai thông báo tính năng khác, ít nhất mười đoạn văn trong bài đăng thay đổi. Thông báo cũng không rõ ràng nói rằng các tin nhắn trước năm 2023 sẽ bị xóa. Ngoài ra, một số người dùng Reddit đã chia sẻ rằng tin nhắn và trò chuyện của họ bị biến mất khỏi tài khoản của họ vài ngày trước ngày 30 tháng 6.
Reddit vừa công bố rằng nó đã xóa dữ liệu trò chuyện, tin nhắn và tin nhắn hồi đáp lưu trữ từ tài khoản của người dùng trong vòng nhiều năm. Thông báo này đến từ công ty được đăng bởi Blog của Reddit.

Theo thông báo, Reddit xóa những thông tin lưu trữ này trong hệ thống của họ từ 15/07/2018 và sẽ tiếp tục loại trừ các thông tin quá hạn từ các tài khoản của họ trên hệ thống.

Người dùng hiện tại không cần quan tâm đến thao tác xóa này. Điều này sẽ được thực hiện hoàn toàn bởi hệ thống tự chạy của Reddit. Tuy nhiên, hãy chú ý rằng Reddit sẽ vẫn lưu trữ những thông tin cần thiết được yêu cầu bởi pháp luật và điều khoản của họ và bạn hãy tun thận trong việc sử dụng các dịch vụ của họ.

Thông báo này cũng đề cập đến việc Reddit tạm thời chặn tài khoản của những người dùng chưa hoặc tuỳ ý sử dụng hệ thống và truy cập vào các tài nguyên xã hội của nó.

Với việc xóa bỏ các thông tin lưu trữ này, Reddit cung cấp một môi trường an toàn hơn cho người dùng của mình. Điều này cũng sẽ giúp họ giữ gìn danh tính của mình và bảo vệ sự riêng tư của họ.

You may also like

Leave a Comment