REPLY 1997_TƯỢNG ĐÀI COUPLE “THANH MAI TRÚC MÔ TRONG LÒNG MÌNH

by admin

REPLY 1997 là phần đầu tiên của chuỗi series “REPLY”, đây là một trong những bộ phim tạo nên cơn sốt lớn trên màn ảnh Hàn Quốc năm 2012. Cũng như các phần khác ngoài việc đi tìm chồng cho nữ chính, bộ phim cho chúng ta quay ngược về năm 1997 – khoảng thời gian làn sóng thần tượng bắt đầu bùng nổ trong giới trẻ xứ Hàn. Nội dung phim tập trung vào cuộc sống nhóm học sinh ở Busan, xen lẫn giữa thời điểm quá khứ của họ là học sinh trung học 18 tuổi vào năm 1997 và hiện tại đã 33 tuổi vào năm 2012.

Nhân vật chính là Sung Si Won (Jung Eun Ji), vốn là là một fan cuồng, với tính cách mạnh mẽ và ngang bướng. Luôn ở bên cạnh Si Won là cậu bạn thân từ bé Yoon Yoon Jae (Seo In Guk), một học sinh gương mẫu và luôn đứng đầu lớp. Một ngày nọ, Yoon Jae bỗng nhiên bắt đầu nảy sinh “tình cảm kỳ lạ” đối với cô bạn Si Won – người mà cậu luôn xem là người nhà. Kể từ đó, cậu luôn cố gắng “ra tín hiệu” cho cô bạn, nhưng đáng buồn là Si Won quá vô tư và không để ý gì đến cậu. Nếu như Si Won là lửa thì đích thị Yoon Jae là băng, cả 2 thân thiết đến mức biết tất cả về nhau, Yoon Jae luôn dung túng hết mức cho cô bạn “tính lóng như kem” của mình. Cậu lạnh lùng với cả thế giới, nhưng lại dịu dàng với ngoại lệ của mình.

Post này mình sẽ chủ yếu tập trung vào thời điểm cả hai đang là học sinh cấp 3 (vì mình thích quãng thời gian này trong phim nhất)

You may also like

Leave a Comment