[Review] Chân thành thâm tình

by admin
Review Chân thành thâm tình

Thông tin cơ bản

Truyện gốc: Chân thành thâm tình (Khoản khoản thâm tình)
Tác giả: Toan Thái Đàn Tử

Thể loại: Hiện đại

Trùng sinh, tá thi hoàn hồn. Bao dưỡng.

Lạnh lùng kim chủ công x trước dương quang sau ôn nhu dính người thụ, thụ sủng công
HE

Độ dài: 33 chương

Review Chân thành thâm tình

Review Chân thành thâm tình

*Phần phía sau có SPOIL tiết lộ nội dung truyện, thỉnh cân nhắc trước khi đọc~~

Nếu không phải editor đặc biệt nhấn mạnh, bôi đậm tag trùng sinh, chắc chắn ta đã drop truyện ngay từ đầu rồi. Vì công rõ ràng chung tình với người yêu cũ như vậy, nếu còn phát sinh tình cảm với tiểu tình nhân mới, thì tam quan của ta sụp cmn đổ mất. May mà bản không làm ta thất vọng, huhu.

Kiếp trước thụ là tiểu thiếu gia được muôn vàn sủng ái, muốn gì được nấy, tính cách dương quang, sáng lạn, hoạt bát nên công vừa gặp đã thầm yêu. Hai người thích nhau, tỏ tình, cầu hôn… đều đường đường chính chính. Nhưng chỉ vì một sự hiểu lầm mà lần đầu tiên cãi nhau, cũng là biệt ly vĩnh viễn.

Thụ gặp tai nạn giao thông, tử vong ngay tại chỗ. Không kịp lưu lại một lời giải thích. Không kịp đến dự hôn lễ bao kẻ đỏ mắt trông.

Sống lại năm năm, thụ không dám tìm đến công vì sợ công còn hận mình, chỉ có thể mượn thân phận mới làm tiểu tình nhân nho nhỏ, cực kỳ ngoan hiền, cực kỳ hiểu chuyện. Thậm chí còn muốn trốn trong vỏ bọc đó suốt đời, để mãi mãi được ở bên cạnh công…

“Một, không bảo vệ tốt chính mình, để anh nhìn thấy thi thể của em, em có biết chuyện này có bao nhiêu tàn nhẫn?”

“Hai, lâu như vậy mới trở về bên cạnh anh, còn che giấu sự thật. Kiều Nhiên, em cũng thật đủ nhẫn tâm?”

Cả hai cuộc đời, Cận Hàn Bách đối với Kiều Nhiên đều là cầm trong tay sợ vỡ, ngậm trong miệng sợ tan, muôn chiều nghìn phủng. Chỉ có một lần ra tay, chỉ có một lần oán hận đến không khống chế nổi bản thân mình. Là bởi…

“Nếu như em chết, anh sẽ vẫn luôn hận em.”

Bộ này khách quan mà nói thì có sạn, viết cũng hơi non tay, nhưng ta thích kiểu plot này quáaaaa, nhất là cái cách thụ dè dặt sủng công vô bờ bến. Trước kia cậu là thiếu gia nhà giàu mà không bị cái tính biệt nữu tạc mao kênh kiệu là ta thích lắm rồi huhu, về sau sống lại càng chiều công vô bờ bến, làm cho một đứa công khống đảng như ta vô cùng ấm lòng ahhh!!!

Về phần công, lúc đầu ta chưa cảm nhận được tình cảm của bạn ấy nhiều, vì bản đối với Ôn Đình thì lạnh lùng đạm mạc, đối với Kiều Nhiên trong quá khứ là mê luyến thành si. Một quá cách xa, một quá không chân thực. Chỉ cho đến ngày giỗ 5 năm của người yêu cũ, bạn uống rượu say rồi nhắn tin cho một dãy số đã không còn người nắm giữ: “Sinh nhật 5 tuổi vui vẻ. Bình an, khoẻ mạnh. Tiếp tục làm hoàng tử nhỏ hạnh phúc.” thì ta mới hiểu bạn yêu người kia biết nhường nào. Là nỗi nhớ đến u minh không đổi, sinh tử không rời. Là cảm tình một người nguyện công nhiên săn sóc, một người nguyện lặng thầm chở che.

Cho nên những hạt sạn nhỏ cũng không tính là gì, hãy cho ta thiên vị một lần này đi! Vì plot hợp gu đến vậy nào có dễ tìm~~~

Đọc Chân thành thâm tình

Rất ưng giọng văn lẫn gu chọn truyện của nhà Mr.Downer ^^

[Hoàn] Chân thành thâm tình chuyển ngữ bởi Mr.Downer

You may also like

Leave a Comment