Review chuyến đi Cần Giờ

by admin

Xin chào các bạn, sau đây Thơ xin phép review về chuyến đi Cần Giờ của Thơ và những người bạn nè ?
Chỉ cần bỏ túi 200-250k các bạn có thể ăn nát Cần Giờ luôn nè ?

Nằm cách trung tâm TP.HCM hơn 50km, Cần Giờ là một trong những điểm đến lý tưởng để bạn tham quan và thưởng thức hải sản tươi sống.

Để đến Cần Giờ, các bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe buýt. Nếu vi vu bằng xe máy, các bạn có thể lập team tầm 4 – 10 người, 2 người đi cùng 1 chiếc xe máy sẽ vui hơn và giúp bạn tiết kiệm chi phí.
À trên đường đi các bạn nhớ đi đúng làn đường dành cho xe honda nhé… chứ hong là bị gọi vào là hong có vui đâu nha hihi.

Các bạn di chuyển theo hướng quận 7, qua đường Huỳnh Tấn Phát đi thẳng về hướng Nhà Bè, qua phà Bình Khánh là đến địa phận huyện Cần giờ. Trường hợp muốn đi xe buýt, các bạn có thể bắt tuyến 20 hoặc 75 để đi đến phà Bình Khánh. Sau đó qua phà bắt xe buýt đi thẳng ra biển Cần Giờ.

Lịch trình ăn chơi ở Cần Giờ tham khảo:
Sáng các bạn xuất phát sớm tầm 6h sáng sẽ đỡ nắng hơn, đường vắng di chuyển tầm 1 tiếng rưỡi – 2 tiếng là tới biển Cần Giờ. Lưu ý trước khi đi nên mang theo nước uống, nón che nắng, khăn và áo dài tay đầy đủ nha!

Dọc đường các bạn có thể ghé những quán ăn trên đường để nghỉ ngơi, ăn sáng. Mấy quán bán hủ tiếu, bánh canh, bún bò, cháo,… tầm 20k-25k/tô nhé!

Sau khi ăn sáng xong, các bạn tiếp tục di chuyển đến biển Cần Giờ cũng tầm 8h30- 9h. Các bạn có thể ra bãi biển 30/4 vui chơi, dạo biển, chụp choẹt. Nước biển ở đây không trong xanh nhưng vẫn có thể tắm được nha các bạn!

Sau khi vui chơi, chụp choẹt xong, trưa các bạn di chuyển đến chợ hải sản Hàng Dương (đối diện Cần Giờ resort), cách bãi biển 30/4 khoảng 50m.

Chợ hải sản này đầy đủ các loại ốc, cá, mực, cua biển, ghẹ, bạch tuộc, tôm tít,… cho bạn lựa chọn.

Bạn có thể mua hải sản tươi và nhờ người chế biến tại chỗ xong mang ra biển mướn ghế và ngồi nhâm nhi, thưởng thức gió biển. Tiền công luộc, nướng từ 10k-20k/kg.
Riêng tụi thì chọn cách tự sơ chế và tự chế biến các món nướng nè (có hình chi tiết hihi)

Lưu ý, khi mua hải sản cũng có thể trả giá xuống 1 chút để có giá hợp lý nha, hạn chế mua hải sản người ta chế biến sẵn vì có thể sẽ không tươi bằng hải sản còn sống do chính tay bạn chọn!

Sau khi chờ người ta chế biến hải sản xong, các bạn mang ra những quán dọc biển 30/4 thuê ghế ngồi (10k/ghế), rồi kêu nước ngọt, bia ngồi ăn uống, nghỉ nghơi.

Ăn uống xong, mát mát tầm 2h30-3 giờ, các bạn di chuyển đến Resort Phương Nam ở ấp Đồng Hòa, xã Long Hòa để chụp choẹt “sống ảo” với cây cầu Nam Hải giữa biển siêu đẹp nha. Resort Phương Nam sở hữu khuôn viên rộng rãi, có hồ bơi cho bạn tha hồ xõa nước. Giá vé tham quan, tắm hồ bơi, nằm nghỉ ngơi ngắm biển là 50k/người.

Chơi xong tầm 5h chiều các bạn di chuyển về Sài Gòn là vừa. Trên đường về, rất nhiều chỗ bán dừa nước, các bạn có thể ăn tại chỗ hoặc mua về thưởng thức (15k/ly)

Chúc các bạn có một chuyến đi thật là vui vẻ nè ❤️

#CầnGiờ
#MiniTrip
#CheckinViệtNam





You may also like

Leave a Comment