Review Phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

by admin

REVIEW PHIM TRẦN THIÊN THIÊN TRONG LỜI ĐỒN

Quốc gia: Trung Quốc
Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề, ….
Thể loại: Xuyên không, cổ trang
Review bởi: Emily Camellia
???? Nội dung: Cô nàng biên kịch không may xuyên vào chính nội dung bộ phim của mình, trở thành tam công chúa Trần Thiên Thiên. Trần Thiên Thiên là ai, một người vô học, ngang ngược, ngu ngốc. Trần Thiên Thiên là nhân vật phụ, hưởng dương 3 tập phim, ngay đêm tân hôn với nam chính Hàn Thước thì bị tiễn về tây thiên.
???? Ấn tượng đầu tiên của mình về phim, đó là một bộ phim chiếu mạng, hài nhảm. Nhưng càng xem, càng thấy trừ việc đôi khi nó phi logic ra, thì nó không hề nhảm đâu.
???? Bối cảnh của truyện là một điểm cộng to đùng, thành Hoa Viên là cái nền để xây lên những phân đoạn phim hài hước. Thành Hoa Viên là nơi nữ cầm quyền, sĩ nông công thương nam, nam là giai cấp thấp kém nhất trong xã hội, vai trò nam nữ bị đảo ngược. Phim khéo léo thể hiện những sự khác biệt của thành Hoa Viên so với nơi khác, như tam tòng tứ đức của nam, mâu thuần cha vợ – con rể thay cho mẹ chồng – nàng dâu, đẻ con trai là con rể bị mẹ vợ véo tai chửi vô dụng,…
???? Chế tác của phim khá ổn, trang phục đẹp, đầu tư ngoại cảnh cũng vừa mắt, không rơi vào cảnh đoàn phim nghèo chỉ có vài diễn viên phụ. Tạo hình của Triệu Lộ Tư rất vừa mắt, đẹp xuất sắc nhất là tạo hình của Trần Thiên Thiên gốc, đẹp ma mị và mới lạ.
???? Về miếng hài trong phim. Phim thực sự không hài nhảm, sự hài hước của phim cực kỳ có muối, có duyên và không gây sượng sùng. Nó không phải hài kiểu hành động lố, tình tiết phi lí để gây cười, hay dùng đến những joke tục tĩu.
Phim hài ở cách xây dựng nhân vật, đáng chú ý nhất là hai người

thân tín của nam nữ chính, hai người với biệt tài đụng đâu hỏng đấy. Chỉ cần nhìn mặt của hai anh người hầu thôi là đã cảm thấy buồn cười rồi, chưa kể anh người hầu của nam chính còn có câu nói huyền thoại “Xin cho thuộc hạ lập công chuộc tội”. May mà bệnh tim của nam chính khỏi sớm, không có cũng tức chết với đám người hầu này.
???? Đoạn cut ở trong video là một phân đoạn hài hước duyên dáng khác. Thay vì nhảy lên chửi nhau, biên kịch cho hai anh ngồi coi kịch, rồi hai ông ca kỹ tự chửi nhau hộ tiếng lòng của hai ông luôn. Vì phân đoạn đắt giá này mà mình quyết định phải review một bài nghiêm túc về phim, để đánh bay cái suy nghĩ phim hài nhảm.
???? Diễn xuất của Triệu Lộ Tư và ngôi sao mới Đinh Vũ Hề khiến cho người xem hài lòng. Triệu Lộ Tư không xuất sắc, nhưng tròn vai, ngoại hình dễ thương, hợp với dạng vai ngây thơ nhưng không ngu ngốc. Đinh Vũ Hề diễn tốt, tạo chemistry siêu đỉnh. Bạn này có bộ “Đẹp trai là số một” chiếu cùng đợt cũng khá ổn. Hy vọng Đinh Vũ Hề sẽ sớm bật lên.

You may also like

Leave a Comment