[Review] Quý ngài định kiến

by admin

Thông tin cơ bản

Truyện gốc: Quý ngài định kiến
Tác giả: Khưu Trì

Thể loại: Hiện đại

giới showbiz (vòng giải trí), niên hạ, 1×1, hài ngọt, song khiết
tạc mao giấm vương công x mang tiếng cuồng quy tắc ngầm nội tâm ngây thơ thuần khiết thụ
HE

Độ dài: 38 chương + 1 phiên ngoại

*Phần phía sau có yếu tố SPOIL tiết lộ nội dung truyện, cân nhắc trước khi đọc.

Review Quý ngài định kiến

Gần đây có một hot topic, “chủ thớt” tự xưng là người mới thuộc tuyến mười tám trong giới, tiết lộ Quan Lan đã từng yêu cầu quy tắc ngầm với mình. Thế thì cũng thôi, đáng sợ ở chỗ, đúng là Quan Lan có một hậu cung khổng lồ với cấp bậc nghiêm ngặt thật. Từ trên xuống dưới, chia làm một hoàng hậu, hai quý phi, bốn phi, tám tần, mười sáu chiêu nghi, ba mươi hai tiệp dư, mĩ nhân và tài nhân dưới nữa thì không giới hạn số lượng. Cấp bậc khác nhau thì lương tháng và đãi ngộ cũng khác, cuối mỗi năm, sẽ căn cứ vào lí lịch và biểu hiện để tiến hành thăng và giáng cấp. Tiệp dư có thể kí hợp đồng với Thiên Long, chiêu nghi ra single, tần có thể ra album. Đến hàng phi, Quan Lan sẽ đích thân viết ca khúc độc quyền.

Một nhà sản xuất âm nhạc danh giá nào đó, sở hữu kĩ năng xàm một cách nghiêm túc đến nỗi không ai nhận ra anh ta đang xàm, cuối cùng thanh danh nát bét.

Một cậu ca sĩ trẻ tâm cao khí ngạo nào đó, thiên chi kiêu tử mới dấn thân vào showbiz, cực kỳ chướng mắt hạng người phóng đãng này, gặp mặt kiểu gì cũng phải đâm chọt đôi câu.

Đây thực ra là câu chuyện bi thương về một quý ngài định kiến liên tục tự vả, đi từ con đường khinh thường quy tắc ngầm, đến uất ức mãi không thôi vì không được quy tắc ngầm…

Bộ này ca sĩ là công nhé, tui sẽ không nói là tui cực kỳ bấn niên hạ công tsundere công đâu =))))

Được rồi, review một cách nghiêm túc nào ~ Bộ này là niên hạ công, vòng giải trí. Như đã khái quát thì bạn thụ là nhà sản xuất tài năng, viết ca khúc nào hot ca khúc đấy. Hiện đang làm giám đốc âm nhạc của công ty giải trí hàng đầu, nên có vô số tiểu trong suốt muốn ôm đùi cầu nâng đỡ. Những tiểu trong suốt này bị từ chối liền trở về ra sức bôi nhọ anh, nhưng anh méo quan tâm cho lắm. Thế nên cục diện hiện tại có thể nói là tin đồn bay đầy trời: Quan tổng là hạng dâm dê đê tiện, ngủ với nửa giới giải trí, nam nữ đều ăn blabla. Khổ thân thanh niên ba mươi tuổi đầu đến tay người yêu còn chưa được nắm, thế mà bị người khác bôi nhọ chưa đủ còn thích tự hắc thêm, thanh danh tan cmn nát…

Về phần bạn công, thanh niên trẻ trung vẫn còn nhìn đời hường phấn lắm. Xuất thân tốt, học trường danh giá, có thiên phú hơn người nên mắt cũng đặt trên trời luôn. Cậu cực kỳ ghét kiểu quy tắc ngầm và hạng người phóng đãng như Quan tổng, nên gặp mặt lần nào là đâm chọt lần đó. Quan tổng không chấp cậu, cậu càng tự não bổ ra đủ thứ âm mưu blabla, đồng thời soạn sẵn cách từ chối sao cho người kia thật mất mặt mới thôi.

Đáng tiếc cậu ta cứ chờ, chờ mãi mà không có dịp ca bài ca từ chối, chỉ chờ được thái độ quan tâm ân cần trong sáng, tấm lòng mến người tài không tạp niệm không tư lợi cá nhân :))))) Dần dần thái độ cậu ta ngày càng chuyển biến vi diệu theo hướng: anh ta ngủ với cả nửa giới giải trí, thế mà không thèm để ý đến mình?? Hậu cung của anh ta hoa hoa cỏ cỏ còn mình chỉ xứng làm một thằng gác cổng??

Công vừa tsun vừa moe~~~ Thụ cũng đáng yêu hết nấc. Lối viết gây hài tự nhiên, kiểu có duyên ngầm ấy. Nhiều lúc không biết đang đọc vòng giải trí hay đang đọc cung đấu hài =)))

Bộ này sủng công sủng thụ hẳn là đều ok, đảng song khiết cũng không có gì phải lấn cấn (y). Cặp đôi phụ có chút ngược, nhưng đại kết cục đều viên mãn cả. Nói chung chỉ cần yêu nhau, mỗi người vì đối phương mà thấu hiểu cảm thông hơn một chút, thì trên đời đã chẳng có máu chó rồi ~~~

Nói chung là Quý ngài định kiến truyện đáng yêu cực, nên đọc nhaaa~~

Đọc Quý ngài định kiến

Chủ nhà có tâm, thơ từ kim cổ gì cũng chơi được tất! Chấm truyện 10 điểm thì chắc chắn +1 do chuyển ngữ mượt rồi, đọc mà cười sái quai hàm gì đâu :)))

[Hoàn] Quý ngài định kiến chuyển ngữ bởi Red de Ed

 

 

 

 

 

 

 

You may also like

Leave a Comment