Review Sinh Tồn Ký

by admin

Sinh tồn ký

Tác giả: codon22

 

Thể loại: sinh tồn, đô thị, võng du, mạt thế, hệ thống

 

Số chương: chưa rõ (đang ra đến chương 67)

 

Bối cảnh truyện diễn ra trên một hành tinh rất giống địa cầu, đại dịch thây ma ập xuống, nhân loại đứng bên bờ diệt vong. Phần lớn người bị giết chết hoặc biến thành thây ma. Động vật cũng chết hàng loạt, một số đột biến gen trở nên điên cuồng hung tàn.  Trong thế cục hỗn loạn, vài nhóm người sau khi giết chết thây ma đột nhiên được gia nhập một hệ thống kỳ bí, trở thành người chơi với những năng lực ngỡ như chỉ có trong trò chơi trực tuyến. Đây là lúc mọi chuyện bắt đầu…

Trong thế giới hỗn loạn ấy, một chàng trai may mắn tên Trần Phi nhận được hệ thống, bắt đầu tung hoàng mạt thế khi thế giới đang dần bị bao trùm bởi một kỉ nguyên đen tối. Nội dung truyện có vẻ quen thuộc khi đã có rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh lấy đề tài về thây ma, tuy nhiên, ở bộ truyện này, tác giả rất kì công và sáng tạo khi miêu tả thây ma:

“Cơ thể bà Hoa ở tuổi gần đất xa trời vốn dĩ rất xấu xí, da dẻ lốm đốm đồi mồi, nhăn nheo chảy xệ, hiện giờ đã chuyển thành màu trắng giống người bị chứng bạch tạng, thậm chí còn trắng hơn. Có thể hình dung làn da sứt sẹo, trắng ởn của kẻ bị bỏng nước sôi, da bà Hoa còn ghê tởm hơn thế, vì xen giữa màu trắng bợt bạt đó là những mảng đỏ hỏn loang lổ tựa thịt bò. Bên dưới lớp da trắng bệch mỏng manh, Trần Phi dễ dàng thấy được vô số sợi gân xanh đỏ ngoằn ngoèo chạy khắp cơ thể bà Hoa, thoạt nhìn giống như cả bầy rắn chui lúc nhúc. Bà Hoa liên hồi há miệng gầm gừ những tiếng chỉ dành cho động vật, cơ mặt vặn vẹo, đầu hơi niễng sang một bên, chậm chạp đi tới chỗ Trần Phi, hai nhãn cầu mắt đỏ au lồi to trợn thành vòng tròn nhìn chằm chằm vào hắn, bộc lộ sự thèm khát cực độ.”

Nói chung, bộ truyện này có điểm cộng lớn nhất là khả năng miêu tả rất tỉ mỉ của tác giả. Tuy lấy chủ đề chung cho phần lớn các thể loại sinh tồn là thây ma nhưng sự kết hợp giữa cuộc chiến sinh tồn của các nhân vật với hệ thống game thì lại hết sức mới mẻ. Bộ truyện “Sinh tồn kí” tuy chưa full nhưng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thích thú, mời các bạn cùng đón đọc nhé.

Nguồn: dtruyen.com

You may also like

Leave a Comment