Review tiểu thuyết Tiên Giả của Vong Ngữ

by admin

Cuốn sách mới Tiên Giả của Bạch Kim đại thần Vong Ngữ ra mắt từ ngày 15 tháng 10, đến nay đã hơn một tháng, chính là hắn cập nhật không được lắm, một ngày chỉ có hơn ba ngàn chữ, thế cho nên đến bây giờ tổng số chữ mới chỉ có 13 vạn.

Mà bởi vì trước đó là trong lúc họp, chương đánh giá sách xuất phát nói cái gì cũng đang im lặng, tiểu thuyết liền cho người ta một loại cảm giác không có bao nhiêu tuyên truyền.

Bây giờ số lượng từ ngày càng nhiều, bắt đầu lấy ra đọc.

Tiểu thuyết vẫn là đi theo con đường tu hành linh căn, nhân vật chính mở đầu bị người đuổi giết, thông qua đường thủy tránh nguy hiểm mới có thể thoát khỏi truy binh, thuận tiện ở dưới đáy nước bởi vì miệng vết thương chảy máu kích phát đoạn cầu truyền thống lấy máu nhận chủ, chiếm được một thần khí lư hương màu xanh.

Chỉ là nhân vật chính mở màn vận khí cũng không tính là tốt, đầu tiên là mất trí nhớ chỉ nhớ rõ tên của mình, trong đầu ngẫu nhiên toát ra kinh nghiệm sống của mình ở Trung Nguyên, còn lại một mực không biết.

Càng mấu chốt chính là, bản thân khai cuộc trực tiếp bị bắt, trở thành nam cương dã man tông môn thú nô, mang theo một bộ da bạch viên có thể hóa thân thành Bạch Viên, đi vì tông môn này thu thập tài nguyên thú huyết, còn bị hạ độc khống chế tâm mạch.

Trừ phi làm ra cống hiến lớn, thăng cấp thành đệ tử ngoại môn, mới có thể thoát khỏi khống chế. Chỉ là bản thân nhân vật chính thuộc về Ngũ Hành thiếu Mộc, chỉ là tư chất phế củi của Tứ Linh Căn.

Ta thấy không ít độc giả đối với nhân vật chính lại là tứ linh căn phế củi khai cuộc tương đối mâu thuẫn, chính là không biết ngươi cảm giác như thế nào đây?

Bất quá tư chất không được, các phương diện khác đến góp lại, nhân vật chính từng có năng lực nhìn không quên, hơn nữa chức năng của lư hương thần khí được nghiên cứu ra, có thể để cho hắn xuyên qua thời không mộng thay thế người khác, mà sau khi tỉnh lại trong mộng học được trong hiện thực vẫn hữu dụng như trước. Điều này đã giúp anh ta thay đổi hiện trạng của mình.

Tỷ như lần đầu tiên kích phát chức năng lư hương này, làm cho hắn trở thành một hoàng đế trẻ tuổi, nương theo miệng quốc sư học được công pháp tu hành phẩm chất cao hơn, đề cao thực lực của hắn rất lớn.

Mà thân lư hương tựa hồ còn có công năng tinh luyện cường hóa vật phẩm tu bổ, da bạch viên vốn có phẩm chất bình thường, trải qua gia trì so với bản gốc hiệu quả càng thêm lợi hại.

Hiện giờ nhân vật chính đã luyện khí ba thành, bị ép gia nhập cái tông môn này thực lực cao nhất Kết Đan kỳ, thống trị Nam Cương mười vạn đại sơn. Bất quá bản thân vẫn là thú nô lông xù đang cùng một đám đồng loại kéo bang kết phái tiến hành tranh đấu, tương lai làm sao thoát khỏi tầng trói buộc này, tìm kiếm ký ức bị mất, thậm chí trở về Trung Nguyên, dò xét chân tướng mình bị hại, phải xem phía sau Vong Ngữ triển khai như thế nào.

Tiểu thuyết hiện nay cho ta cảm giác chưa nói đến hấp dẫn cỡ nào, bất quá cũng không có đoạn cầu cẩu huyết gì, nhân vật chính chính là tự đấu tranh phấn đấu thoát khỏi khốn cảnh, rất thông thường phàm nhân thăng cấp văn chương.

Đương nhiên ta cảm giác so với hắn trước bản Đại Mộng Chủ mở đầu tốt hơn không ít. Đại Mộng Chủ là văn bản tùy chỉnh của game online Mộng Ảo Tây Du, đối với độc giả không biết trò chơi này mà nói, một ít nội dung khiến người ta nhìn thấy mây núi sương mù.

Tiên Giả cũng không có khả năng lại là văn bản tùy chỉnh nữa, viết đến bây giờ cũng chỉ là mở một cái đầu, cụ thể sẽ là một câu chuyện gì, còn phải có nhiều chữ hơn nữa mới có thể làm cho người ta nhìn toàn cảnh.

Cuối cùng, nếu ngươi không biết rằng Vong Ngữ đã mở một cuốn sách mới và đã viết trong hơn một tháng, bây giờ bạn có thể đi xem.

Đương nhiên nếu sách mới không thích, cũng có thể quay đầu lật lại quyển sách cũ Phàm Nhân Tu Tiên Truyện, tiểu thuyết tuy rằng kết thúc nhiều năm, nhiệt độ vẫn rất cao, đều ra vạn đính đồng nhân, quả thực rất giỏi.

Được rồi, trên đây là review sách mới của Vong Ngữ, như vậy vấn đề này sẽ đến đây, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong kỳ tới.

Bầu trời Elle

You may also like

Leave a Comment