Review truyện Xích Tâm Tuần Thiên

by admin
Review truyện Xích Tâm Tuần Thiên

Vừa cày liên tục hơn 1k3 chương bộ Xích Tâm Tuần Thiên. mác tiên hiệp nhưng thật ra xếp vào huyền huyễn thì đúng hơn. đánh giá nhẹ nhàng 9,5 điểm siêu mẹ phẩm trong 5 năm gần đây.

Tác giả viết cứng tay, thế giới hoành tráng. Hiện tại Xích Tâm Tuần Thiên mới ra 1k3 chương, nhưng mới đi có 1 map nhân tộc, còn map hải tộc, yêu tộc, ma tộc mới đá loanh quanh chứ chưa sờ đến.

 

Review truyện Xích Tâm Tuần Thiên

Xích Tâm Tuần Thiên

 

Thiết lập thế giới trong Xích Tâm Tuần Thiên

Thế giới xây dựng khá hợp lý. Kiểu quốc gia với tông môn kết hợp thể. k phải cứ lên lv auto có địa vị, làm bố thiên hạ đc. Xã hội có kết cấu nên có nhiều rằng buộc, pháp luật, đạo đức, tín nghĩa… Thằng lv cao mà óc tró thì vẫn cun cút nghe theo thằng lv thấp có gia thế hay địa vị.

 

Thiết lập nhân vật trong Xích Tâm Tuần Thiên

Nhân vật chính theo motip chính nghĩa, có sự phát triển từ ngây thơ đến lọc lõi, nhưng đến giờ 1k3 chương vẫn ăn hành đều dù top 1 server trong cùng cảnh giới. Đôi khi hơi chính nghĩa quá, nhưng về cơ bản tính cách chấp nhận đc, trọng tình nghĩa nhưng phân chia rõ ràng yêu hận tình thù, sát phạt quả quyết, trước sau như một.

Nhân vật phụ đc tả thú vị, có máu có thịt. đọc cảm giác nhiều nvp ở bộ này có thể đảm đương nvc của những bộ khác luôn. Có người tốt làm điều xấu, cũng có kẻ xấu làm điều tốt. nhưng như quan niệm của nvc: thấu hiểu nhưng không thông cảm. nên thịt vẫn thịt.

Bút lực của tác giả cực tốt, đôi khi xây dựng một nhân vật phụ kéo dài vài trăm chương. Đến cuối cùng mới ồ ra kết nối lại vì sao như thế. Timeline rõ ràng, nvc đi đến map sau thì map trước vẫn diễn ra. Hiệu ứng cánh bướm, một quyết định của n chương trước, có thể đến tận nhiều chương sau mới thấy đc. Truyện diễn biến hợp lý, khả năng cao là con tác đã xây dựng kịch bản từ trước, chứ méo phải viết đến đâu bôi đến đấy như nhiều tác giả truyện mạng đang hot khác, nên m đánh giá là khả năng cao k đầu voi đuôi chuột, xứng đáng hóng chương từng ngày.

Nhân vật chính lên lv tương đối nhanh, có buff nhẹ nhưng không khó coi. Nhiều lần thoát chết trong kẽ tóc, nhưng đọc k thấy khó chịu. Căn bản tính cách nó kiên quyết, k từ bỏ dù lâm vào tuyệt cảnh, tìm mọi cơ hội để lật bàn, kiểu đó k chết yểu thì nó k mạnh mới là không có thiên lý.

Combat đã tay, skill đa dạng. Đặc biệt phần thần thông nội phủ thì đúng là mỗi act lấy đc một thần thông là một tuyệt phẩm, kết cục thì toàn theo chiều hướng đ’ thể ngờ đc

1k3 chương, một số tình tiết người khó tính có thể chê lan man. Một số độc giả quen đọc lướt thì cmt chửi con tác câu chữ. Nhưng đối với m thì tình tiết đều hợp lý, có bỏ để rút gọn thì max cũng chỉ bỏ dc độ 50 chương. Còn lại không hề thấy lãng phí thời gian đọc, cảm giác đọc cứ muốn đọc mãi.

Tình cảm chủ yếu là tình anh em, bằng hữu. Tình cảm nam nữ cũng có, nhưng chưa chốt dc em nào

Khuyến nghị cực cao cho các đậu hữu k đọc lướt

==================

Cre: Hell Warrior

=================

Viết xuống “Review truyện Xích Tâm Tuần Thiên” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like

Leave a Comment