Review xíu về hòn sơn các bạn nha.

by admin
Review xíu về hòn sơn các bạn nha.

Hòn sơn đầy nắng và gió cảnh hòn sơn chịu khó đi thì về có bộ ảnh đẹp, ?? đùa thôi hòn sơn rất là dễ đi nha bạn, và chi phí đi rất thấp càng đi số lượng nhiều người thì chi phí càng thấp ☺️☺️ lịch đi rất là dễ nha bạn.
Bắt đầu là mình nên đặt vé tàu trước mình mới có thể đi đc chứ nhớ là vé khứ hồi nha, mấy bạn ơi chỉ mất 280k/ng về vé tàu của supperdong, những ngày thứ thì vé tàu sẽ dễ đặt còn những ngày cuối tuần thì vé tàu sẽ không có nếu bạn k đặt trước 7 đến 10 ngày .Về chuyện vé tàu thì mình có vé là chắc ra hòn sơn được rồi chứ nhờ, thế thì ra hòn sơn không lẽ mình ngủ bụi phải đặt phòng chứ với phòng gần cảng mình lên và gần chợ đêm thì sẽ có giá phòng: đơn 250k đôi sẽ là 400k và phòng tập thể sẽ là 700k. Nếu phòng đã có thì không lẽ mình đi bộ đi chơi sao sổ chân luôn nha tận tới 16km vòng hòn lận á nha, nên mình phải mướn 1 chiếc xe máy 200/chiếc/ngày bao xăng cho mình chạy thả ga luôn nha. Có xe rồi không lẽ vào phòng ngủ sao phải đi chơi chứ chỉ nhẹ cho vài chỗ đi chơi nè: trước tiên đi mình sẽ đụng( cây ?(dừa) nằm )trước làm gì giờ ghé lại chụp cho bộ ảnh và uống nhẹ trái dừa tươi cho đời tươi tấn nè, típ đến thì mình sẽ tới bãi bàng mà phan hã xuống (bãi bàng) bãi bàng là điểm tắm sao khi mình về, nên đi típ đến sẽ là( con rùa) đã ghé lại đây ôm con rùa đem về nhà lm j chưng chơi đc k (giỡn á ??). Ghé lại thì mình lại có 1 bộ ảnh đẹp nữa chứ sao tiếp đến mình sẽ đi đường xuyên đảo ghé lại những nơi có cảnh tuyệt đẹp mà trên hòn có check in, nhất là ra đây phải chụp được cái thác nước huyền thoại chỉ mưa mới có nước thôi nè. Không lẽ ra hòn mà mình chỉ đi chơi trên bờ không sao phải đi lặn ngắm san hô bắt nhum bắt óc đồ để tối còn làm 1 bữa nhậu tự tay mình bắt nữa chứ 100k/ng, vui chơi đã trên biển và giờ xuất phát đi lặn sẽ là 2h chiều tất nhiên đi lặn sẽ đi tới chiều rồi nên về nhà nghĩ. Tắm rữa sạch sẽ và buổi tối sẽ có 2 vấn đề mình phải thảo luận nhóm là: mình nên nhậu tại nhà nghĩ hay là mình nên xuống bè vừa câu mực mà vừa nhậu ở dưới bè, mình thì mình nghĩ ra tới đây rồi nhậu trên bờ thì quá là bình thường ,nên mình đi xuống bè câu mực đêm chỉ với 150k/ng ta có 1 nồi cháo mực và người ta sẽ bao dính mực cho mình nên khỏi lo về việc sẽ không có mực để mình ăn nha mọi người ơi .Xuống dưới bè kêu nhẹ mấy món thêm và bia sài gòn Tiger hay heneken gì đó mình vừa câu đc con mực nào và thẩy lên bên nướng nướng liền thì còn gì bằng nữa nhưng nhậu thì ít thooii chừa sức cho sáng ngày mai, mình còn đi núi ông rồng chỉ mất 20p sẽ tới đỉnh núi và núi này sẽ miễn phí, nếu như đi bên mình chỉ mất 20p tới và đi xuống mất khoảng 1h30 (luôn cả lú chụp hình nghĩ ngơi và ngắm cảnh hóng gió các kiểu)☺️☺️. Xuống núi mình còn thời gian rất nhiều nên ghé bãi bàng nơi mà hồi qua mình chưa đến tắm nhẹ cái cho đời nó bớt nhạt, xong mình trở về nhà nghĩ trước 10h để tắm rữa và trả phòng. Thế là có 1 chuyến đi 2 ngày 1 đêm không còn điểm nào mà chưa check-in, mà cũng không còn cái gì mà mình chưa trải nghiệm. Và giờ thì mình chờ tàu tới và mình về đất liền thôi nào, nếu chờ không được hay có chuyện gấp gì về á qua mình mình cho mượn cái áo phao bơi về nha mấy bạn nha ???.
Đây mình chỉ reviews nhẹ về những điểm đi chơi và nhà nghĩ và các dịch vụ vui chơi trải nghiệm thôi, còn việc điểm ăn uống và mua hải sản giá cả hợp lệ thì đi bên mình mình sẽ dẫn cho đi nha.
Đi hòn sơn chơi liên hệ với mình 0869835600 call me và zalo hoặc ib vào fb mình nha





You may also like

Leave a Comment