Richard Mille đón nhận kỷ niệm 100 năm của truyền thuyết 24 giờ Le Mans với một đồng hồ mới.

by admin
richard-mille-don-nhan-ky-niem-100-nam-cua-truyen-thuyet-24-gio-le-mans-voi-mot-dong-ho-moi.

Với 11 phiên bản lớn nhất thế giới của Le Mans Classic đang diễn ra vào cuối tuần này ở phía tây bắc Pháp để kỷ niệm 100 năm 24 giờ Le Mans – một trong những cuộc đua xe chống chịu nổi tiếng nhất trên thế giới – nhà sản xuất đồng hồ sang trọng Richard Mille đã ra mắt phiên bản mới RM 72-01 Le Mans Classic với màu xanh lá cây và trắng Quartz TPT trong số lượng giới hạn 150 bộ. Hơn 230.000 khán giả từ Pháp, Vương quốc Anh, Đức, Ý và Hoa Kỳ được dự định sẽ xem 800 chiếc xe đua và 1.000 tay đua từ 30 quốc gia trong sáu lượt đua truyền thống và bốn cuộc đua hỗ trợ, cùng với 8.500 chiếc xe hơi đại diện cho 210 câu lạc bộ xe hơi từ khắp châu Âu, triển lãm của các thương hiệu nổi tiếng như Alfa Romeo, Bentley, BMW, De Tomaso, Maserati và McLaren, và các hoạt động giải trí tại các bãi đỗ và làng.

Richard Mille RM 72-01 Le Mans Classic in green and white Quartz TPT

Photo courtesy of Richard Mille

Là đối tác lâu năm của Le Mans Classic và người sáng lập Patrick Peter, Richard Mille đã là nhà tài trợ chính của sự kiện này từ khi nó ra mắt năm 2002 và đã sản xuất một đồng hồ đặc biệt để đi kèm mỗi phiên bản từ năm 2008. Tại Le Mans Classic năm nay, đối tác và bạn thân trung thành của thương hiệu, Rafael Nadal – người đã có nhiều đồng hồ Richard Mille được phát triển cho anh ta để mặc khi chơi các giải đấu từ năm 2010, trong đó có RM 27-04 Tourbillon mới nhất – sẽ khởi động cuộc đua bằng cách để lại cờ ba màu để cho bắt đầu Le Mans-style cho lượt đua 1. Gắn kết với hiệu suất của các chiếc xe đua lăn quanh 13.626 km của sự kiện Le Mans, RM 72-01 LMC là đồng hồ chống chịu đầu tiên của Richard Mille và trình bày một cơ chế khoan pin đồng hồ độc lập được bảo hộ bằng bằng sáng chế hai lối khoan pin động để đạt hiệu suất tối ưu. Được đẩy bởi một cơ máy tự động xương sườn với thời gian sử dụng lên đến 50 giờ, số “16” trên bộ đếm giờ được nhấn mạnh bằng màu đỏ, tham chiếu đến thời gian bắt đầu 4 giờ chiều theo truyền thống của cuộc đua, và một mẫu cờ checkered bao quanh hiển thị ngày tháng.

The iconic Le Mans Classic running start

Photo courtesy of Peter Auto

Bạn có thấy sự trả lại vốn từ các đối tác ô tô của mình không?

Chúng tôi không tính toán sự trả lại vốn tài chính. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tạo ra giá trị bổ sung trong phát triển đồng hồ với các đối tác này, vì vậy những gì chúng tôi làm với Ferrari và McLaren thực sự là làm việc với các nhà thiết kế của họ và với các kỹ sư của chúng tôi để tạo ra các sản phẩm thực sự gần gũi với tinh thần của cả hai thương
Năm 1919, hội đồng đua 24 giờ Le Mans diễn ra và trở thành truyền thuyết đua xe với năm đã trôi qua. Để kỷ niệm sự kiện thể thao đình đám này, nhà sản xuất đồng hồ Richard Mille viết lại truyền thuyết bằng một mẫu đồng hồ đặc biệt.

Mẫu đồng hồ mới được gọi là RM 50-04 Tourbillon Split Seconds Chronograph Kimlop Le Mans Classic dựa trên thiết kế cổ điển và dây da vân bò. Mặt số kính trên đồng hồ là một thiết kế hiện đại, cho phép người nhìn thấy vỏ của cơ hội bên trong. Trong một văn phong lịch sự mang lại sức mạnh và khích lệ dành cho vẻ đẹp của thiết kế.

Đối với cấu trúc cơ, đồng hồ được coi là cực kỳ nặng nhưng vẫn có độ bền cao, cùng các hoạt động tương tự như một chiếc máy tính nhỏ. Hệ thống chia giờ phút đầu tiên hiển thị dựa trên các đèn LED mang lại cảm giác của vũ trụ. Ngoài ra, loạt bộ phần cứng hồng ngoại đã được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ ứng dụng cao cấp này.

Với sự sáng tạo và thiết kế độc đáo của mình, Richard Mille mang đến một chiếc đồng hồ đặc biệt nào đó để bắt mắt người nhìn. Mẫu đồng hồ này sẽ là phần không thể thiếu của bộ sưu tập của giành chiến thắng và những điều tuyệt vời nhất.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment