Roborock đang có những giảm giá lớn trên các máy hút bụi robot trong tuần này.

by admin
roborock-dang-co-nhung-giam-gia-lon-tren-cac-may-hut-bui-robot-trong-tuan-nay.

Đây là danh sách mà mọi người yêu thích hút bụi sẽ thích.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Roborock S7 MaxV shown in action in a dark room, emitting laser beams Roborock S7 MaxV shown in action in a dark room, emitting laser beams

Roborock S7 MaxV cho phép bạn gọi video tới bất kỳ nơi nào trong nhà của bạn thông qua robot. Credit: Roborock

Sẵn sàng nâng cấp hút bụi của bạn vào mùa hè này? Dưới đây là những ưu đãi tốt nhất của Roborock đến ngày 27 tháng 6. (PS: chúng tôi đã nhận thấy một số ưu đãi tuyệt vời trước ngày Prime Day 2023).

Khi lựa chọn hút bụi, có rất nhiều biến số cần phải xem xét. Bạn có muốn một robot hút bụi? Một thứ gì đó sẽ giải quyết tất cả các lông thú đã tích lũy? Một mô hình tự rỗng? Để giảm thiểu quá trình quyết định của bạn, hãy xem xét việc nhấm nháp vào một thương hiệu hút bụi đáng tin cậy và sau đó chỉ cần chỉ định rõ hơn về sản phẩm mà bạn muốn. Roborock là một trong những thương hiệu robot hút bụi yêu thích của chúng tôi – đặc biệt là khi nó đang có một bán hàng lớn trên một loạt các hút bụi. Duyệt các ưu đãi của tuần này dưới đây.

Lựa chọn của chúng tôi

Tại sao chúng tôi thích nó

Điều lớn nhất mà phân biệt model S8+ của Roborock(mở trong một tab mới) với S8(mở trong một tab mới) là sự thực tế rằng nó có một cổng tự rỗng, nó tự rỗng vào một túi bụi 2,5 L (chứa đến bảy tuần lượng bụi của bạn). Ngoài ra, các robot hút bụi S8+ và S8 của Roborock đều có cùng công suất hút (6.000 Pa), công nghệ lập bản đồ sàn nhà 3D và thời gian chạy 180 phút. Xét về hiện tại, S8+ bán ra với giá 200 USD hơn so với đối thủ của nó, bạn nên hỏi mình rằng tự rỗng có phải là một điều bất khả thi lớn (và liệu nó có đáng 200 USD). Nếu bạn muốn trải nghiệm robot hút bụi hoàn toàn không cần tay, S8+ là cách để đi.

  • Roborock Q5(mở trong một tab mới)299,99 USD 429,99 USD (tiết kiệm 130 USD với mã giảm giá trên trang)

  • Roborock Q7 Max+(mở trong một tab mới)619,99 USD 869,99 USD (tiết kiệm 250 USD với mã giảm giá trên trang)

  • Roborock Q7(mở trong một tab mới)359,99 USD 599,99 USD (tiết kiệm 240 USD với mã giảm giá trên trang)

  • Roborock S7+(mở trong một tab mới)699,98 USD 949,98 USD (tiết kiệm 250 USD với mã giảm giá trên trang)

  • Roborock S7(mở trong một tab mới)399,99 USD 649,99 USD (tiết kiệm 250 USD)

Mashable ImageMashable Image

Stacia Datskovska là sinh viên nghiên cứu báo chí NYU (tốt nghiệp vào tháng 12 năm nay). Công trình của cô đã xuất hiện trong USA Today, Boston Globe, Teen Vogue, HuffPost, Bustle và nhiều hơn nữa. Khi không viết bất cứ điều gì khác, Stacia có thể được nhìn thấy khóc vì thơ, làm một bữa ăn nhà làm và đi bộ trên một cầu biển NYC. Đối với những suy nghĩ nửa nấu nửa cháy của cô: @staciadats trên Twitter.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạ
Như các chúng ta đã biết, thương hiệu hút bụi robot Roborock đã phát hành những giải pháp giảm giá lớn trên các dòng sản phẩm máy hút bụi robot trong tuần này.

Roborock có nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm máy hút bụi robot tự động Roborock S5 Max, Roborock S4 Max, Roborock S6 Pure, Roborock S6 MaxV và máy hút bụi thông thường Roborock E35. Đây đều là các sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng nội thất.

Trong tuần này, Roborock cho biết nhiều sản phẩm của họ được giảm giá mmạnh, bao gồm máy hút bụi robot tự động Roborock S5 Max được giảm đến tới 18% và máy hút bụi thông thường Roborock E35 được giảm đến tới 17%.

Roborock còn lựa chọn ưu đãi cho các sản phẩm như Roborock S4 Max với giảm giá tới 15% và Roborock S6 Pure được giảm tới 11%.

Với các khuyến mãi lớn, chúng ta có thể dự định Roborock sẽ giữ vững vị thế của mình trên thị trường nội thất. Vì vậy, nếu bạn đang cướp ý tưởng để mua máy hút bụi robot, hãy nhanh chóng sử dụng cơ hội để mua sản phẩm của hãng với những giá cực sốc trong tuần này!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment