Rối loạn kinh hoàng của Animatronic đang chiếm ưu thế trong trailer của ‘Five Nights at Freddy’s’.

by admin
roi-loan-kinh-hoang-cua-animatronic-dang-chiem-uu-the-trong-trailer-cua-‘five-nights-at-freddy’s’.

Freddy Fazbear, Chica, và Foxy đã đến để làm mối ám ảnh của bạn.

Trailer của Five Nights at Freddy’s đầy đủ các phút “hell no”.

Liệu Mike Schmidt (Josh Hutcherson) có nên nhận một công việc làm bảo vệ an ninh tại Freddy Fazbear’s Pizza? Hell no. Liệu anh ta có nên mang chị gái Abby (Piper Rubio) cùng đi? Hell no. Và liệu anh ta có nên ở lại trong nhà hàng khi các robot điều khiển bí ẩn bắt đầu sống lại? Nói với tôi — hell no. Nhưng chúng ta sẽ không có một bộ phim nếu nhân vật bỏ qua bất kỳ cờ đỏ nào, vì vậy chúng ta sẽ đi với Freddy Fazbear, nơi những niềm vui kinh hoàng đang chờ đón.

Phiên bản lấy cảm hứng từ trò chơi kinh dị nổi tiếng này đến từ Blumhouse, đã giành được một thành công kinh điển trong lĩnh vực kinh dị với M3GAN. Đủ để nói, các búp bê bí ẩn là trong lĩnh vực của họ, và các robot của Five Nights at Freddy’s không ngoại lệ.

Trailer cho chúng ta cái nhìn đầu tiên của kẻ thù như Freddy Fazbear và Foxy — hãy quen với những khuôn mặt của họ, vì sẽ không lâu nữa họ sẽ jumpscaring người ta.

Five Nights at Freddy’s sẽ ra mắt tại rạp và Peacock ngày 27 tháng 10.

Belen Edwards là một Phóng viên Giải trí tại Mashable. Cô bao gồm các phim và TV với nhấn mạnh vào thần thoại và khoa học viễn tưởng, phiên bản, hoạt hình và nhiều thứ tuyệt vời khác.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Đừng để băng qua mà thôi các bạn, Robot animatronic khét tiếng đang lại trỗi dậy trong trailer mới của phần phim ‘Five Nights at Freddy’s’​.

Trailer mới này là một nhắc nhở ngứa ngáy cho hay những rối loạn kinh hoàng đang đợi chờ sự xuất hiện của những robot animatronic trong phim. Trailer hấp dẫn quảng bá bộ phim này trên các cộng đồng truyền thông xã hội xuất hiện từ rất lâu trước.

Các robot animatronic trong trailer này hoàn toàn khác với các phiên bản trước, họ có những đôi mắt tuyệt đẹp sẽ mở ra cứ thế xác quanh mọi người. Những cảnh hành động vi diễn của robot được dự đoán để tự động cân bằng bối cảnh phim.

Về phần âm thanh, trailer mang lại cho khán giả tiếng nói “Chúng tôi sẽ quay trở lại”, với rất nhiều câu hỏi vô cùng ấn tượng. Những tấm hình màn hình của các robot animatronic cũng đã chiến thắng trái tim của rất nhiều người hâm mộ phim.

Với sự xuất hiện của các robot trong phần phim chính, Five Nights at Freddy’s sẽ là một trong những phim kinh dị tốt nhất vào tháng 7 năm nay. Và xuất hiện của các robot animatronic khiến phim mang tính hình ảnh đầy mạnh mẽ.

You may also like

Leave a Comment