Roku đã đi đến bên cạnh Apple và Netflix với sự cung cấp đầu tiên của nó về thể thao sống động.

by admin
roku-da-di-den-ben-canh-apple-va-netflix-voi-su-cung-cap-dau-tien-cua-no-ve-the-thao-song-dong.

Một số xe đua trên lưới trên màn hình TVMột số xe đua trên lưới trên màn hình TV

(Hình ảnh từ Formula E)

Roku đã đối đầu với các dịch vụ streaming hàng đầu thế giới như Apple TV Plus và Netflix bằng cách thông báo sự ra mắt đầu tiê
Nhà cung cấp dịch vụ streaming video nổi tiếng Roku đã bước vào làng thể thao truyền hình sống động với sự cố gắng không ngừng của hãng để đứng bên cạnh Apple và Netflix.

Voici Sports đã được công bố trong sự kiện The Roku Showcase của hãng vừa qua. Sản phẩm này sẽ cung cấp các trận đấu thể thao từ nhiều nhà phát hành khác nhau và sẽ dựa trên cơ sở dữ liệu đa dạng của Roku.

Voici Sports sẽ cung cấp nội dung thể thao sống động tuyệt vời bao gồm trận đấu bóng đá, basket, cầu lông, bóng chày, golf, vv nhằm giúp người xem có cơ hội được xem lại tất cả các trận đấu. Ngoài ra, dịch vụ sẽ còn cung cấp nội dung thể thao sống động độc quyền từ bên ngoài như TMZ Sports, FightSports, Stadium, vv.

Với dịch vụ Roku, người dùng sẽ có thể dễ dàng truy cập và xem tất cả các video và trận đấu thể thao có sẵn. So với các nhà cung cấp dịch vụ streaming video khác, Roku cung cấp nội dung không chỉ riêng tư mà còn có thêm các kênh của những nhà cung cấp nội dung khác nhau.

Tổ chức quảng bá của Roku cho biết, dịch vụ Voici Sports của họ sẽ tạo cơ hội cho các nhà cung cấp nội dung thể thao khác nhau để tìm kiếm những cơ hội bán hàng và nâng cao sự quan tâm của người dùng.

Với sự cung cấp đầu tiên của nó về thể thao sống động, Roku đã trở thành một đối thủ mạnh mẽ trong lãnh vực dịch vụ streaming video với các hãng lớn lao như Apple và Netflix. Khi Voici Sports được cập nhật, người dùng có thể có được nội dung thể thao hay nhất từ Roku.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment