ROSÉ KHẲNG ĐỊNH TÌNH YÊU VỚI ÂM NHẠC LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT; BIẾT ƠN CÁC THÀNH VIÊN VÌ ĐÃ LÀM CHỖ DỰA VỮNG CHẮC; BLACKPINK MÃI LÀ 1 GIA ĐÌNH 

by admin

Mới đây, Rosé (BLACKPINK) đã có buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí danh tiếng Rolling Stone để chia sẻ về định hướng âm nhạc cũng như cuộc sống hiện tại.

? Khi được hỏi về âm nhạc – nguồn đam mê mãnh liệt nhất trong sự nghiệp của mình thì Rosé đã thổ lộ:

“Nghe có vẻ sến súa nhưng đó là sự thật. Nó bắt nguồn từ tình yêu của tôi dành cho âm nhạc và điều đó làm tôi hạnh phúc. Nó giống như cảm giác… được chữa lành vậy. Âm nhạc khiến tôi bình tĩnh hơn và ngừng suy nghĩ. Nó cũng giúp tôi làm được nhiều điều tuyệt vời như chụp ảnh, xuất hiện trước máy quay, tivi. Nhưng sau đó, tôi đã quên mất âm nhạc của mình, quên mất việc ngồi xuống và cầm cây đàn guitar để cất tiếng hát.

Trong thời gian nghỉ ngơi, tôi nhận ra mình chỉ thích ngồi 1 chỗ và hát. Sau 2-3 tháng bị cuốn vào guồng quay cuộc sống, gần đây tôi đã bắt đầu chơi guitar trở lại”.

? Rosé chia sẻ về cảm giác hoạt động solo 1 mình mà không có các thành viên:

“4 người chúng tôi là một. Chúng tôi luôn ở đó vì nhau. Nếu 1 người trong nhóm không được khỏe thì các thành viên còn lại sẽ ở đó để lấp đầy khoảng trống. Vậy nên việc đứng trên sân khấu 1 mình làm tôi sợ hãi. Tôi nhận ra BLACKPINK đã từng là chỗ dựa vững chắc như thế nào đối với mình trong quá khứ.

Khi không biết làm thế nào, tôi thường gọi điện cho các thành viên và hỏi ý kiến của họ. Họ luôn ở bên và ủng hộ trong suốt thời gian hoạt động solo của tôi”.

? Suy nghĩ của Rosé về cuộc sống sau này khi BLACKPINK tan rã:

“Tôi đã nghĩ về điều đó, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ kết thúc. BLACKPINK mãi là gia đình của tôi. Tôi lớn lên cùng với họ, và họ đã trở thành 1 phần trong tôi. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ đi đến hồi kết.

Tôi biết thật ngu ngốc nếu cứ lo lắng và suy nghĩ về điều này. Nhưng bạn biết đấy, khi mọi chuyện quá thuận lợi và hạnh phúc, bạn sẽ thường không khỏi trăn trở về những điều ngược lại bởi bạn sợ rằng mình sẽ đánh mất nó”.

You may also like

Leave a Comment