Rốt cuộc thì mối quan hệ giữa chúng ta là gì?

by admin

Em không biết nữa. Chỉ là em quan tâm anh đặc biệt hơn tất cả mọi người, chỉ là ánh mắt em nhìn anh lâu một chút thôi. Giữa rất nhiều người xung quanh em, họ có thể là hơn anh về mọi mặt, nhưng điều quan trọng là em chọn anh.

Anh nói là anh thích em, anh quan tâm em đến mức người ngoài nhìn vào họ lại tưởng em với anh là một cặp. Em cũng nói là em thích anh, nhưng hình như chúng ta có một bức tường vô hình ở giữa đúng không anh? Rốt cuộc thì mối quan hệ của chúng ta là gì chứ?

– Là bạn.

Chỉ là một người bạn rất đặc biệt, một người bạn không như bao người khác, một người bạn mình vừa yêu, vừa muốn che chở, vừa muốn quan tâm. Nhưng lại có những lúc, chính vì ranh giới tình bạn nên chúng ta không thể ghen tuông vô đối mỗi khi họ tiếp xúc với người khác giới, chúng ta cũng không thể chỉ vì bản thân ích kỉ một chút mà ràng buộc họ phải chiều theo ý mình. Và cũng chính vì là bạn mà em không thể đường đường chính chính bước đến với anh.

Tại sao chúng ta lại bước vào ranh giới của một mối quan hệ rối bời như này vậy anh? Thích anh cũng là một điều tốt, nhưng đôi khi nó làm em tủi thân nhiều lắm.

Đứng trước anh, em như một cô gái ngốc vậy, em lo lắng không biết nên phải nói gì với anh, em lo lắng và không cách nào che giấu được cảm xúc thời điểm ấy. Nhiều khi crush anh cũng khiến em áp lực quá, em sợ rằng mình không hoàn hảo trước mặt anh, mỗi lần gặp mặt thì em luôn trở nên e ngại, rồi cũng chả nói được gì nhiều.

Khi thích anh, vòng xoáy ấy nó luôn lặp lại trong suy nghĩ của em. Cả ngày trong đầu em chỉ quanh đi quẩn lại hình bóng của anh, ánh mắt anh, nụ cười anh làm em có thể cười cả ngày được. Bộ dạng khi yêu của em vừa ngốc nghếch, cũng vừa đặc biệt.

Chúng ta cứ làm bạn như vậy thôi thì tiếc thật đấy. Yêu nhiều, quan tâm nhiều, vậy mà sau này cũng chỉ là một người bạn. Rồi một ngày anh sẽ có một cô gái khác bước đến, và người bạn đặc biệt này cũng dần quên lãng trong quá khứ của anh. Anh bỏ lại em ở quá khứ vẩn vơ, che chở cho một cô gái khác. Nhưng cho dù có thế, em cũng sẽ chúc phúc cho anh. Em thích anh, nhưng không nhất thiết người bên cạnh anh phải là em. Chỉ cần nhìn anh hạnh phúc là em vui rồi.

Sau này chúng ta sẽ có tất cả, nhưng chúng ta sẽ không thể có nhau. Vì chúng ta đã lãng quên nhau ở quá khứ rồi.

Nguyễn Ly

? Hiệu ảnh Tân Thời

You may also like

Leave a Comment