Rumor đồn rằng Apple Watch Ultra 2 sẽ được trang bị các bộ phận được in 3D.

by admin
rumor-don-rang-apple-watch-ultra-2-se-duoc-trang-bi-cac-bo-phan-duoc-in-3d.

The Apple Watch Ultra on a wristThe Apple Watch Ultra on a wrist

The Apple Watch Ultra đang được nâng cấp (Hình ảnh của Apple)

Dường như chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để thấy Apple Watch Ultra 2: một trong những nhà báo tin của Apple đáng tin cậy nhất đã dự đoán rằng nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, và nó sẽ chứa một số bộ phận được in 3D.

Đây là tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo (qua MacRumors), và có vẻ như các bộ phận đó sẽ được làm bằng titan. Theo Kuo, Apple đang “thích nghi một cách hoạt động với công nghệ in 3D” và có thể sử dụng nó trong các sản phẩm khác trong tương lai cũng.

Chúng ta đang nói về mức độ in 3D cao hơn nhiều so với công nghệ in 3D có sẵn cho người tiêu dùng: ở mức độ công nghiệp, việc này có thể tiết kiệm chi phí sản xuất của Apple và cùng một lúc tăng tốc quá trình sản xuất.

Kuo đề cập đến “bộ phận cơ khí” để in 3D – theo Apple Watch Ultra gốc, đó sẽ là Digital Crown, Side Button và Action Button. Những bộ phận này hiện đang được sản xuất bằng một quy trình CNC (Computer Numerical Control).

Theo dõi chuyển động này

Bất kỳ quyết định sản xuất của Apple nào cũng cũng không thể cho chúng ta biết thêm nhiều về Apple Watch Ultra 2 – mặc dù có thể có cơ hội rằng chi phí sản xuất thấp hơn sẽ dẫn đến một giá bán thấp hơn.

Apple Watch Ultra gốc không rẻ, với giá bắt đầu là $799 / £849 / AU$1,229. Để so sánh, bạn có thể mua Apple Watch 8 với giá bắt đầu hấp dẫn là $399 / £419 / AU$629 – khoảng một nửa giá.

Đã có nói rằng Apple Watch Ultra 2 sẽ xuất hiện vào tháng Chín, cùng với iPhone 15 và Apple Watch 9. Từ những gì Ming-Chi Kuo đã thêm vào đây, điều đó có vẻ như là một đặt cược an toàn vào thời điểm này.

Thật không may, nâng cấp này có vẻ như là một nâng cấp tương đối nhỏ, với một chuyển đổi sang một công nghệ hiển thị tốt hơn một chút là một trong ít những cải tiến được đề cập đến. Thực ra, Apple Watch Ultra 3 có thể là nâng cấp để chờ đợi.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Dave là một nhà báo công nghệ tự do đã viết về các thiết bị, ứng dụng và web trong hơn hai thập kỷ. Cư trú tại Stockport, Anh, trên TechRadar bạn sẽ thấy anh ta bao gồm tin tức, tính năng và đánh giá, đặc biệt là cho điện thoại, máy tính bảng và thiết bị đeo. Làm việc để đảm bảo bản tin phát sóng của chúng tôi là tốt nhất trong ngành vào cuối tuần, David cũng có bài
Không ít những tin đồn từ trước đến giờ về Apple Watch Ultra 2 đang chinh phục cộng đồng người dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến công nghệ.

Mới đây, tin đồn cho thấy thiết bị ra mắt từ Apple sẽ trang bị bộ phận do in 3D sản xuất. Nhờ vậy có thể nâng cao khả năng linh hoạt hơn của thiết bị, bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ làm việc hiệu quả cũng như thúc đẩy phát triển của công nghệ.

Đồng thời, Apple cũng mong muốn nâng cao sự lý tưởng trong thiết kế cũng như cải tiến các bộ phận hiện có trên thiết bị. Cụ thể, các đối tượng dùng được cải thiện nhờ các bộ phận do in 3D sản xuất sẽ được tăng cường sự tinh tế và tin cậy cho Apple Watch Ultra 2.

Chính vì thế rằng tin đồn về sự xuất hiện của Apple Watch Ultra 2 rất nổi bật. Và người dùng còn phải chờ đợi toàn bộ thông tin cụ thể trước khi có thể tung ra thị trường.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment