Rumor mới nhất về iPhone 15 Pro cho thấy một màu sắc khác đang đến.

by admin
rumor-moi-nhat-ve-iphone-15-pro-cho-thay-mot-mau-sac-khac-dang-den.

iPhone 12 Pro nằm trên hộp của nóiPhone 12 Pro nằm trên hộp của nó

Một màu tương tự như màu được sử dụng trên iPhone 12 Pro có thể trở lại (Hình ảnh của tương lai)

Chúng ta đã nhận được tin đồn màu thứ hai của iPhone 15 trong tuần này, và có vẻ như điện thoại iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt sẽ được trang bị một “màu xanh tối đặc biệt có tông xám” – và chúng ta cũng có một hình ảnh mockup.

Đây là tin từ nhà báo tin tức Unknownz21 cùng với MacRumors, và có lẽ được dựa trên thông tin từ trong Apple. Màu mới này được nói là được thiết kế cùng với nâng cấp vật liệu titanium được đồn đều trong năm nay.

Theo tin đồn, màu xanh tối này “sẽ có một bề mặt cạo râu khác với thép không gỉ mà Apple đã có trong quá khứ”. Như chúng tôi đã trước đó báo cáo, chuyển đổi sang titanium cho các điện thoại Pro có thể làm cho các điện thoại trở nên nhẹ hơn.

Tin đồn là màu xanh tối này có một tông xám và tối hơn so với màu xanh được sử dụng trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Tuy nhiên, lần này, màu sắc được nói là tối hơn và có nhiều hơn xám – vì vậy hãy làm những gì bạn muốn.

Đẹp trong xanh 👌 pic.twitter.com/ll5fDZRwENTháng 7, 2023

Xem thêm

Thử nghiệm, thử nghiệm…

Hãy nhớ rằng không có gì chắc chắn trong lĩnh vực tin đồn: Unknownz21 cũng đã nói rằng đây có thể là một cấu hình màu thử nghiệm mà Apple không sử dụng, vì vậy có lẽ đừng yêu thích màu sắc này đến khi nó được chính thức.

Ngoài ra, nguồn tin cùng nói rằng không có màu đỏ hoặc đỏ cam trong dự án, đó là một tin đồn khác mà chúng tôi đã nghe trong tuần này. Màu xanh này thay vào đó sẽ được đi kèm với bạc, xám không gian và xám titanium nó có vẻ.

Nếu bạn bắt đầu mất trắc trở không cần phải lo lắng, vì chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn tổng quan về tất cả các màu iPhone 15 mà bạn có thể mong đợi vào cuối năm nay. Như thường lệ, các tùy chọn sẽ khác nhau trên các mẫu điện thoại Pro so với các điện thoại tiêu chuẩn và Plus.

Giả sử Apple giữ lịch trình thông thường của mình, tất cả bốn điện thoại mới sẽ đến vào một thời điểm trong tháng Chín. Chúng tôi đã có rất nhiều tin đồn và tin đồn, bao gồm một dự đoán rằng có những nâng cấp dung lượng pin đáng kể đang đến.

Đã qua rất nhiều thông tin đồn nhau trong những ngày qua trong tựa đề thong tin về iPhone 15 Pro. Đó đã gây nên một cuộc sống cho cộng đồng người Apple và kèm theo những ý kiến thẳng thắn từ người dùng. Trong số đó thì rumor mới nhất về iPhone 15 Pro cho thấy một màu sắc khác đang đến.

Tin đồn này đã được phân tán xuyên những kênh truyền thông xã hội, đặc biệt là trên Twitter và các cộng đồng điện tử. Nó đã gây nên một sức hút lớn cho cộng đồng người dùng.

Rumor mới nhất chỉ rằng iPhone 15 Pro sẽ có màu xanh lá cây mới và có thể được cung cấp dưới hình thức Apple Green. Màu xanh mới nhất sẽ nhận được đánh giá cao từ những người dùng cũng như những tín đồ thời trang.

Về hệ thống cấu hình, iPhone 15 Pro sẽ có một số cải mới. Có thể nói rằng máy sẽ được trang bị với màn hình OLED 120Hz, cụm camera triple với một trục zoom 5x và camera selfie Super Retina XDR, con chip A15.

Chúng ta, vì vậy, phải chờ đợi thêm một chút để biết thêm thông tin thực sự về việc Apple sẽ có một màu sắc mới trên iPhone 15 Pro. Đó là một tin đồn đáng chú ý và sẽ là một tổng kết đầy hấp dẫn của phiên bản iPhone năm nay.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment