‘s a great value PC nhỏ này có hiệu suất cao hơn nhiều so với cân nặng của nó, và đây là một giá trị tuyệt vời.

by admin
‘s-a-great-value

pc-nho-nay-co-hieu-suat-cao-hon-nhieu-so-voi-can-nang-cua-no,-va-day-la-mot-gia-tri-tuyet-voi.

The front and side view of the Xulu XR1 Pro.The front and side view of the Xulu XR1 Pro.

The Xulu XR1 Pro with a standard USB flash drive for scale.

Jack Wallen/ZDNET

Nano PCs là một phần rất quan trọng của cục bộ công nghệ. Bạn có thể có một bàn làm việc có không gian rất hạn chế. Hoặc có thể bạn muốn tạo ra một quầy thông tin mà bạn cần phải đẩy máy tính ra khỏi tầm nhìn. Bạn có thể thậm chí muốn có một máy tính “cộng đồng” trong nhà của bạn (hoặc có thể là Airbnb của bạn), nơi khách có thể truy cập vào mạng và làm những gì họ cần làm. 

Cũng như: Các máy tính tích hợp tốt nhất: Mac, HP và nhiều hơn nữa được so sánh

Không quan trọng là nhu cầu gì, các máy tính nhỏ này đều đến để phục vụ. Tôi đã sử dụng nhiều máy tính nhỏ và hầu hết những gì tôi đã sử dụng đều kém so với Xulu XR1 Pro. Thiết bị này không chỉ là nhỏ nhất trong những máy tính nhỏ mà tôi đã thử, nó còn là mạnh nhất.

Thiết bị đó có kích thước chỉ 3,5 x 3,5 inch và chỉ cao 2,5 inch, làm cho nó là máy tính AMD Ryzen 7 mạnh nhất được xây dựng. Vâng, nó nhỏ. Nhưng nó cũng cung cấp sáu cổng USB, một cổng USB Type C, hai cổng HDMI và một cổng tai nghe.

Cấu hình

Bạn có thể đang muốn biết cấu hình đầy đủ là gì. Đây là danh sách:

  • CPU: AMD Ryzen 7 8 nhân/16 luồng.
  • GPU: Radeon 8.
  • Jack Speak/mic kết hợp với hai mic tích hợp.
  • RAM: Lên đến 64 GB (máy của tôi có 16 GB), có thể nâng cấp.
  • Lưu trữ: Lên đến 2 TB M.2 SSD (máy của tôi có 512 GB), cũng có thể nâng cấp.
  • Quạt lớn dung tích.
  • Hiển thị trạng thái OLED.
  • Kết nối: Wi-Fi 6e, ethernet gigabit và Bluetooth 5.2.
  • Cáp HDMI và cáp nguồn đi kèm. 

Xulu XR1 của tôi đã được gửi với Windows 7, nhưng phần cứng cũng hỗ trợ Linux, do đó bạn có thể cài đặt bất kỳ phân phối nào bạn muốn. Sự lựa chọn thông thường của tôi là ngay lập tức cài đặt Linux, nhưng tôi đã lựa chọn để xem máy tính có đủ năng lượng để cung cấp cho một tài nguyên hỗn hợp như Windows 11 không.

The back side of the Xulu XR1 Pro.

Có rất nhiều cổng ở mặt sau (còn nhiều hơn ở mặt trước).

Jack Wallen/ZDNET

Tôi rất ngạc nhiên. Tôi mong đợi Xulu XR1 Pro sẽ gặp khó khăn khi chạy Windows 11, nhưng thực ra máy tính có đủ năng lượng để làm điều đó. Mặc dù tôi không phải là một người hâm mộ của hệ điều hành Windows, tôi đã ấn tượng với sự hoạt động của hệ điều hành trên một thiết bị nhỏ như vậy. Tôi đã quen với việc Linux hoạt động tốt trên các máy tính nhỏ, nhưng trải nghiệm Windows của tôi với những máy này thường dẫn đến thất vọng.

Cũng như: Máy tính tốt nhất: So sánh laptop, máy tính và nhiều hơn nữa

Vì vậy, hãy tưởng tượng XR1 sẽ hoạt động tốt như thế nào với Ubuntu hoặc Linux Mint. Mục tiêu của tôi là thử nghiệm lý thuyết đó, vì vậy tôi đã chèn m
Hôm nay, thị trường laptop đã có bước ngoặt lớn khi các nhà sản xuất đã tung ra một dòng laptop nhỏ gọn. Mẫu PC này nặng nhẹ, đem lại hiệu suất cao và đáp ứng nhu cầu thông minh của người sử dụng.

Những người sử dụng laptop này luôn tìm thấy chính mình đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Bởi vì, laptop này hoạt động êm và không thể để lại bất kỳ sự phức tạp nào. Không phải ai cũng muốn máy tính của họ dễ dàng sử dụng, nhỏ gọn và mỏng, nhưng cung cấp hiệu quả lớn như bản cập nhật mới nhất.

Cho một số người sử dụng, máy tính mini có thể hỗ trợ việc xử lý rất tốt. Ứng dụng như nhận diện khuôn mặt, xử lí đồ họa và chơi game đều tiến hành nhanh chóng và mượt mà với PC này. PC nhỏ này có hiệu suất cao hơn nhiều so với cân nặng của nó, và đây là một giá trị tuyệt vời.

Vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính nhỏ gọn mà vẫn có khả năng tối ưu hoá hiệu suất để sử dụng, thì chiếc laptop này là một lựa chọn tuyệt vời.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment