‘s a great value Tôi đánh giá cao cục vít điện này 12-in-1 và nó là một giá trị tuyệt vời.

by admin
‘s-a-great-value

toi-danh-gia-cao-cuc-vit-dien-nay-12-in-1-va-no-la-mot-gia-tri-tuyet-voi.

Cuối năm qua, trong dịp lễ, tôi nhớ đã giới thiệu một máy vít điện được đông đảo độc giả quan tâm. Tôi biết từ các bình luận và email rằng rất nhiều trong các bạn đã mua một cái và đã bị ấn tượng bởi công cụ này, và tôi cũng đã được hỏi một số câu hỏi khác về nó.

Vì đây là một điều tôi đã đề nghị, tôi có một cái. Và tôi chỉ đề nghị các sản phẩm mà tôi đã kiểm tra và tôi cảm thấy làm đạt tiêu chuẩn về hiệu suất, độ tin cậy và chi phí.

Máy vít được nói đến là Máy vít điện HOTO – và tôi nghĩ công cụ này làm tốt việc kết hợp giữa phong cách và chức năng.

Một đầu của công cụ tuyệt vời này là một ổ cắm tiêu chuẩn 1/4 inch nhận các đầu vít khác nhau, và phía sau đó là một cần xoay để bật và tắt máy vít và chuyển giữa ba cài đặt độ lực. Còn phía sau là một đèn LED không bóng tối, vì vậy bạn có thể thấy được những gì mình đang làm, điều đó là một điểm tuyệt vời vì nó có nghĩa là tôi không cần phải đấu đáy với một đèn pin khi tôi làm việc ở một khu vực tối.

Phía khác của công cụ là một cổng USB-C để sạc thiết bị – một điểm thú vị vì nó loại bỏ nhu cầu cho bất kỳ sạc đặc biệt nào (tôi không cần thêm nhiều hơn những gì tôi đã có trong cuộc sống của tôi).

Trung gian công cụ là các điều khiển, đơn giản nhất có thể. Có một nút để vít một vít vào và một nút để vít một vít ra.

Máy vít và đầu vít được lưu trữ trong hộp lưu trữ hợp kim nhôm anodized có một cần chậm mềm bằng cao su. Nếu bạn muốn hơn mười hai đầu vít, HOTO có một phiên bản với 25 đầu vít trong một hộp khác nhau cho 10 đô la thêm.

Ba cài đặt độ lực phạm vi từ đủ mạnh để lắp ráp một vỏ máy tính hoặc nội thất flat pack (nơi bạn cần một sức mạnh khá thấp), đến đủ mạnh để đặt một rào chắn hoặc vít xuống tấm sàn.

Những gì máy vít này không cung cấp là một cài đặt siêu nhẹ cho những thứ như các thiết bị điện tử, mà máy vít này có thể quá mạnh. Đây là nơi một máy vít điện tiêu chuẩn nhỏ bổ sung vào máy vít HOTO rất tốt.

Ngoại trừ thiếu một cài đặt siêu nhẹ, Máy vít điện HOTO với mười hai đầu vít là một lựa chọn tuyệt vời. Của tôi đã được sử dụng trong nhiều tháng và đang được bền bỉ.

Như đã đề cập ở trên, nếu bạn muốn nhiều hơn đầu vít, phiên bản với 25 đầu vít cung cấp công cụ máy vít giống nhau với một hộp đựng khác nhau cho chỉ 10 đô la thêm.
Một công cụ hữu hạn không thể thiếu trong một hỏa tốc, 12-in-1 một dụng cụ cứu hộ điện tử được ra đời để giúp những người yêu công nghệ đề kháng với các vấn đề diễn ra trong ngày đời sống.

Với các tính năng hữu ích, 12-in-1 có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người sử dụng. Khả năng gõ phím độc lập trên riêng một đầu để nắm bắt cơ hội thay đổi nhanh chóng có thể đáp ứng rất nhiều yêu cầu. Từ cục đứng từ hoạt động đến cuộc họp, 12-in-1 cung cấp bạn một cục vít điện để giải quyết tất cả các vấn đề của bạn.

Đáng khác biệt khác, 12-in-1 cũng có khả năng điều khiển cùng lúc tới ba thiết bị cùng một lúc bằng cách sử dụng nút điều khiển của bạn. Điều này làm cho việc điều khiển các thiết bị có cùng chức năng rất dễ dàng và tiện lợi.

Với các tính năng hữu ích này, 12-in-1 một dụng cụ cứu hộ điện tử là một giá trị không thể thiếu trong sự đam mê của con người với công nghệ. Tôi đánh giá cao cục vít điện này 12-in-1 và nó là một giá trị tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment