‘s Creed Assassin’s Creed là một loạt game video được phát triển bởi Ubisoft. Nó được phát hành lần đầu vào năm 2007 và đã trở thành một trong những thương hiệu game video lớn nhất thế giới. Loạt game này bao gồm các phần chính và nhiều phần phụ, bao gồm cả các phiên bản trên di động.

by admin

Tin đồn đã được Ubisoft làm lại Assassin’s Creed 4 Black Flag.

Theo hai nguồn tin mà Kotaku đã mở ra, lại làm lại của bộ phim biểu tượng biển cả 2013 này đang ở giai đoạn sơ khai nhất nhưng được báo cáo bởi nhóm được cơ sở tại Ubisoft Singapore.   

Trong tin tức không có gì bất ngờ, không có nhiều thông tin khác về lại làm lại này, hoặc những gì sẽ được cải tiến trên cơ chế và hệ thống của phiên bản gốc, và Ubisoft đã từ chối bình luận chính thức về đồn đoán này. 

Nếu đúng, đây là quyết định thú vị, đặc biệt là vì Ubisoft cũng sắp ra mắt một thương hiệu mới về biểu tượng biển cả, Skull and Bones. Vâng, trò chơi hải tặc này đã bị hoãn lại một lần nữa, nhưng nó vẫn sẽ được phát hành trong khoảng thời gian 2023-2024 – điều này có thể cung cấp cho Ubisoft bài kiểm tra litmus cần thiết để đánh giá nhu cầu của lại làm lại Black Flag. Theo dõi khoảng trống này, đúng không? 

Về các trò chơi Assassin’s Creed đã được xác nhận? Assassin’s Creed Mirage cuối cùng cũng đã gửi lại series về nguồn gốc của nó với di chuyển và các bức ảnh độc đáo giống như trò chơi Assassin’s Creed đầu tiên. 

Tại Ubisoft Forward gần đây, chúng tôi đã ngồi xuống với giám đốc hoạt hình cho Assassin’s Creed Mirage, Benjamin Fox, để thảo luận về cách Ubisoft Bordeaux trở lại hình ảnh và di chuyển nổi tiếng của các trò chơi gốc trong khi làm sạch các cạnh xấu. Và “có rất nhiều thách thức” trong việc hoạt hình Assassin’s Creed Mirage, theo Fox. 

Các trò chơi Assassin’s Creed tốt nhất thường cung cấp tất cả: một anh hùng mà bạn không thể tránh khỏi việc ủng hộ, nhiều sự bí ẩn, một phần đẹp của thế giới để khám phá, và một số trận chiến trực tiếp và RPG tốt nhất có sẵn. Đây là những lựa chọn của chúng tôi về các trò chơi Assassin’s Creed tốt nhất: mỗi phiên bản được xếp hạng trong đó – spoiler! – Black Flag thực sự xuất hiện …

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thông tin khác từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Assassins Creed kể về câu chuyện của một gia đình Xưa lâu, những người săn bắt và săn đuổi các kẻ gian ác. Họ được gọi là “Assassins” và từ Bí mật trên của họ, đó là chữ Cướp. Trò chơi được bao quanh bởi một thế giới màu sắc và dễ thương, cùng với những trận chiến đẹp mắt và bắt mắt.

Trong các phần của série, người chơi sẽ được truyền cảm hứng trong sử dụng các chìa khoá cho trong các kho báu cổ, và điều này sẽ giúp họ truyền qua các thời kỳ và khám phá các cuộc phiêu lưu của nhân vật chính. Trong một số phần, người chơi có thể sử dụng các các động cơ để bay, cùng với các vũ khí và vật phẩm khác để chiến đấu.

Assassin’s Creed cũng được sử dụng trong một số phim, tạp chí và sản phẩm khác. Nó là một trong những thương hiệu game video lớn nhất trên thế giới và đã trở thành một trong những âm hưởng lớn nhất trong ngành giải trí điện ảnh.

You may also like

Leave a Comment