‘s Geralt Trailer phần 2 của mùa 3 của The Witcher đã làm nổi lên một kết thúc buồn bã cho Geralt của Henry Cavill.

by admin
‘s-geralt

trailer-phan-2-cua-mua-3-cua-the-witcher-da-lam-noi-len-mot-ket-thuc-buon-ba-cho-geralt-cua-henry-cavill.

Để giữ bí mật về những gì đã xảy ra trong những tập phim mới nhất của chương trình, dịch vụ streaming tốt nhất thế giới này đã từ chối cung cấp một bản tóm tắt câu chuyện mới để bắt đầu phần 2.

Chúng ta sắp đến vùng đất đầy rẫy spoiler cho phần 3 tập 1, nhưng hãy quay lại ngay bây giờ nếu bạn chưa được cập nhật với chương trình này.

Netflix đã phát hành trailer chính thức cho phần 3 của The Witcher – và có vẻ như Geralt của Henry Cavill sẵn sàng để thực hiện đứng đắn cuối cùng, đau lòng. Hai phút đều đầy đủ các trận chiến lớn, các khoảnh khắc kích thích và ngay cả sự xuất hiện của một con ngựa thần (những người hâm mộ lâu năm sẽ biết ý nghĩa của cảnh này). Nhưng nó là sự ra đi của Cavill Geralt, người sẽ rời khỏi chương trình truyền hình The Witcher sau khi phần 3 kết thúc, đó là nền tảng cảm xúc trong trailer này. Và, mặc dù chúng ta biết rằng Liam Hemsworth sẽ thay thế Cavill như nhân vật chính từ phần 4 trở đi, nó có vẻ như Cavill Geralt sẽ để lại cuộc đời của mình để giữ con gái nuôi Ciri an toàn khỏi những lực lượng ác của lãnh thổ.Geralt sẽ có một khuôn mặt mới từ phần 4 trở đi. (Hình ảnh tín dụng: Susie Allnutt / Netflix)

Vẫn còn đủ cho những người hâm mộ của loạt phim thần thoại cao cấp và của các cuốn sách Witcher của Andrzej Sapkowski (mà phiên bản Netflix được dựa trên) để đoán ra từ phần quay phim mới nhất.

Người xem có thể mong đợi một cuộc đối đầu đầy sức mạnh tại Aretuza, trường học của phù thủy ở đảo Thanedd, giữa lực lượng của Tissaia và những gì có vẻ như là Francesca’s Scoai’tael. Hãy nhớ rằng, trong tập 1, Hoàng đế Emhyr – cha của Ciri – đã hợp tác với các phù thủy elf để tìm Ciri và đem cô đến Nilfgaard để họ có thể sử dụng năng lực của cô cho mục đích ác ý. Nhưng như teaser trên đây cho thấy, họ sẽ phải vượt qua Geralt, Yennefer và các đồng minh của ba người trước khi điều đó xảy ra.

Cũng có rất nhiều dấu hiệu lớn cho những gì sắp đến trong phần 2 của mùa 3. Chúng ta thấy Ciri bị bắt trong một vùng sa mạc (cùng với con ngựa trắng đặc biệt đó) sau khi cô vô tình đưa chính mình đến đó. Ngoài ra, chúng ta cũng thấy Geralt đánh đối với các phù thủy và lực lượng Nilfgaard trong những gì có vẻ như là Rừng Brokilon – lại là những người hâm mộ Witcher chân thành biết bối cảnh của sự kiện này. Anh cũng được hiển thị đang chuẩn bị cho một cuộc đối đầu có thể với Vilgefortz, người được tiết lộ là trí tuệ sau vụ bắt cóc Ciri cho Nilfgaard nếu cô tìm đến nơi trú ẩn tại Aretuza.Đến gần là thời điểm chào tạm biệt với Henry Cavill trong vai Geralt of Rivia. (Hình ảnh: Netflix) Không quan trọng những gì sẽ xảy ra trong phần 2, điều này chắc chắn sẽ là một kết thúc rất cảm xúc cho sự tham gia của Cavill. Chúng ta thấy nhân vật chính nổi lên khóc khi nằm – có lẽ bị vô hiệu hóa – trên bãi biển trước khi sau đó được hiển thị rơi vào sông hoặc biển. Đây có phải là cách Cavill chết, chỉ để được sinh lại như là Hemsworth trong nhân vật? Chúng ta sẽ phải chờ đợi để biết.

Ngoài những gì chúng ta mong muốn – ngoài việc chào tạm biệt lịch sự cho Cavill – là một nửa sau tốt hơn của phần mới nhất của chương trình. Trong đánh giá của chúng tôi về phần 3 của The Witcher, chúng tôi nói rằng một trong những chương trình Netflix tốt nhất mọi thời đại đang “mất đi sức mạnh ma thuật của nó” và rằng “một chương trình của The Witcher về tầm ảnh hưởng, phạm vi và chất lượng cần phải nỗ lực hơn nhiều hơn chỉ là ‘đủ để làm được’”. Tuy nhiên, dựa trên trailer của phần 2, có thể phần 3 cuối cùng sẽ cung cấp một kết thúc đầy ấn tượng và cảm xúc cho một phần đối lập trong lịch sử của loạt phim.
Trong những người yêu mê của cường chế Witcher, trailer phần hai của mùa ba đã đưa đến một kết thúc tuyệt vời đối với Geralt được diễn đạt bởi Henry Cavill.

Trong trailer, chúng ta có thể thấy Geralt đi tới một vùng đất nào đó, gặp với một postman và nhận được một chiếc thư cho anh ta. Trong thư, chúng ta thấy một câu chữ tự nhiên mang tính liên hệ với thân mật của các nhân vật trong buổi hẹn hò của họ.

Câu chuyện tình yêu, đam mê và niềm hi vọng đã được tạo nên và mùa 3 của show sẽ để lại những gì đang trong tâm trí của chúng ta mãi mãi. Đoạn trailer cuối cùng cũng làm thêm cho cảnh quanh một chút hơn về Geralt và trái tim bí ẩn anh ta đang lưu lại.

The Witcher sẽ tiếp tục phát sóng vào ngày 27 tháng 6 và trang mạng Netflix sẽ có mặt trở lại vào ngày 19 tháng 8. Đội ngũ sản xuất đã làm nên nhiều công trình tuyệt vời và chúng ta không thể phủ nhận tâm điểm của chúng ta là cho Geralt.

Nói cả chung, đây chắc chắn là một kết thúc tuyệt vời cho một người bạo chúa nổi tiếng đóng vai bởi Henry Cavill. Chúng ta hy vọng rằng những câu chuyện sắp tới trong phần tiếp theo sẽ chứa đầy những hình ảnh đẹp và sâu sắc từ của Geralt trong trang mạng Netflix.

You may also like

Leave a Comment