‘s not ready yet Diablo 4 đang “cố gắng di chuyển rất nhanh” để cải thiện không gian lưu trữ, nhưng nó vẫn chưa sẵn sàng.

by admin
‘s-not-ready-yet

diablo-4-dang-“co-gang-di-chuyen-rat-nhanh”-de-cai-thien-khong-gian-luu-tru,-nhung-no-van-chua-san-sang.

Để trả lời câu hỏi của bạn, Blizzard đã nghe và đang “di chuyển rất nhanh” để cải thiện không gian lưu trữ trong Diablo 4. Joe Piepiora, đồng tác giả trò chơi của Diablo 4 , đã nói trong livestream của nhóm phát triển rằng: “Chúng tôi đang nói rất nhiều về những gì chúng tôi cần làm. Chúng tôi có những kế hoạch tốt để cải thiện tình huống này”. Tuy nhiên, những thay đổi mà chúng ta muốn có thể không đến sớm đủ, vì nhóm đang nói rằng họ phải “làm đúng” thay vì “làm ngay bây giờ”. Rod Fergusson, Giám đốc điều hành chung, đã nói rằng chúng ta có thể phải chờ một chút lâu hơn vì nhóm phát triển đang nỗ lực để đảm bảo rằng mọi thứ đều “mạnh mẽ và ổn định” trước khi họ phát hành. Diablo 4 Season of the Malignant sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 7, và cung cấp những mối đe dọa mới, một câu chuyện độc lập và các cách mới để tùy chỉnh người điều tra của bạn. Nếu bạn vẫn không chắc chắn Diablo 4 có đáng để bạn dành thời gian, hãy tham khảo đánh giá của chúng tôi về Diablo 4. Nếu bạn muốn có một thứ gì đó để chơi trong khi chờ đợi Diablo 4 Season 1, Amazon Prime Day sắp đến và các giao dịch chơi game tuyệt vời đã bắt đầu xuất hiện.
Diablo 4 đã được công bố vào cuối năm 2019 như một game phiêu lưu góc nhìn của hơi hổng thực thể. Đến giờ, nhưng, các khách hàng vẫn chưa thể tải và chơi trò chơi này. Ngày hôm nay, Blizzard đã thông báo rằng Diablo 4 vẫn là những gì họ đang làm, nhưng là vẫn chưa sẵn sàng.

Theo Blizzard, họ đang cố gắng di chuyển rất nhanh với Diablo 4, đặc biệt trong việc cải thiện không gian lưu trữ trực tiếp trên thiết bị di động. “Không gian lưu trữ bên trong các trò chơi là rất quan trọng cho trải nghiệm của bạn suốt cả game, vì vậy việc cải thiện các loại không gian lưu trữ đang làm cho chúng ta chậm hơn so với mong đợi”, một nhân viên Blizzard đã viết trên diễn đàn cộng đồng.

Những người hâm mộ có thể làm việc với những gì Blizzard đã phát hành về Diablo 4 đến giờ, bao gồm các video hướng dẫn, những bài đăng trên trang chia sẻ nội dung, và cả một số diễn biến, nhưng vẫn chưa thể chơi trò chơi.

Bất cứ lúc nào, thì hãy chờ đợi cập nhật về trò chơi Diablo 4 của Blizzard để có được thông tin mới nhất trên các diễn đàn trực tuyến và trên các trang mạng xã hội.

You may also like

Leave a Comment