‘s surprisingly good YouTube đang thử nghiệm một tính năng đồng bộ giọng nói bằng AI cho nhà tạo nội dung, và nó rất tốt.

by admin
‘s-surprisingly-good

youtube-dang-thu-nghiem-mot-tinh-nang-dong-bo-giong-noi-bang-ai-cho-nha-tao-noi-dung,-va-no-rat-tot.

Person watching a video in laptopPerson watching a video in laptop
FilippoBacci/Getty Images

YouTube đã làm việc để mở rộng khả năng truy cập nội dung của mình cho các đối tượng khán giả có nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mới đây nhất, vào tháng 2, YouTube bắt đầu thử nghiệm âm thanh đa ngôn ngữ, cho phép nhà sáng tạo phụ đề video của họ bằng 11 ngôn ngữ. 

Bây giờ YouTube đang quay về AI để nhu cầu phụ đề của nó. 

Cũng: Sáu kỹ năng bạn cần có để trở thành một kỹ sư AI

Theo báo cáo của The Verge, tại VidCon, YouTube đã thông báo rằng nó sẽ sử dụng dịch vụ phụ đề AI Aloud của Area 120, nhà nghiên cứu sản phẩm thí nghiệm của Google, để cho phép phụ đề AI cho các video của nó. 

Trang web của Aloud minh họa cách quá trình phụ đề hoạt động. Aloud trước tiên chuyển tải video. Sau đó nó có thể được xem xét và chỉnh sửa bởi nhà sáng tạo. Cuối cùng, chương trình dịch và phụ đề video để nó có thể được tải lên. 

Aloud dubbing process
Screenshot by Sabrina Ortiz/ZDNET

Trang web nói rằng chuyển tải chỉ mất vài phút và có sẵn bằng Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Bồ Đào Nha. Mặc dù các ngôn ngữ hiện tại bị hạn chế, Google nói rằng nó đang kế hoạch hỗ trợ Hindi, Bahasa-Indonesia và các ngôn ngữ khác sớm. 

Cũng: Sự triển khai masiv các công cụ AI đang làm hỏng một yếu tố rất quan trọng, theo MIT

Aloud chưa được phát hành cho công chúng, nhưng có một danh sách chờ mà người dùng có thể tham gia nếu họ muốn truy cập. Theo báo cáo, YouTube hiện đang thử nghiệm tính năng này với hàng trăm nhà sáng tạo. 

Truyền thông nhân tạo

Tiêu chuẩn biên tập

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, nhiều tính năng và ứng dụng mới được thiết lập để giúp cho nhà tạo nội dung thuận lợi hơn. YouTube đã bắt đầu thử nghiệm một tính năng đồng bộ giọng nói bằng AI (trí tuệ nhân tạo) cho nhà tạo nội dung.

Tính năng này tích hợp hình ảnh đồ họa trên màn hình, và sẽ tự động đồng bộ giọng nói bằng cách sử dụng một phương pháp học tăng cường. Tính năng này cho phép người dùng tạo ra nội dung đồ họa của các video với âm thanh chất lượng cao.

Có thể nói rằng, tính năng đồng bộ giọng nói AI của YouTube “khá bất ngờ” tốt. Đảm bảo đem đến cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn trong việc tạo nội dung.

Tính năng này đang được thử nghiệm một cách rộng rãi. Chúng tôi hy vọng các nhà phát triển sẽ tiếp tục đặt biệt được nhiều tính năng và ứng dụng hơn nữa, cho phép người dùng có những trải nghiệm tốt hơn trong việc tạo nội dung.

You may also like

Leave a Comment