‘s what you need to know Google bắt đầu một kế hoạch riêng tư mới và bắt buộc cho Chrome: đây là những gì bạn cần biết.

by admin
‘s-what-you-need-to-know

google-bat-dau-mot-ke-hoach-rieng-tu-moi-va-bat-buoc-cho-chrome:-day-la-nhung-gi-ban-can-biet.

Google đang triển khai một số thay đổi toàn diện cho trình duyệt Chrome của mình, và cập nhật này hoàn toàn không thể tránh khỏi: tất cả ba tỷ người dùng Chrome sẽ bị buộc phải tham gia vào nó. Đừng lo lắng, đó không phải là điều ác ý. Thực ra, những thay đổi này có thể rất có lợi, được thiết kế để cải thiện sự riêng tư và bảo mật dữ liệu của người dùng. Đó là giai đoạn đầu tiên của dự án “Hộp cát Riêng tư” của Google cho Chrome, bao gồm (trong những điều khác) sự biến mất của cookie bên thứ ba trong trình duyệt. Điều đó không có nghĩa là Chrome sẽ bị đối xử không có quảng cáo đối tượng, nhưng đó là một bước để cải thiện người dùng có thể kiểm soát các quảng cáo mà họ nhìn thấy và cách thu thập dữ liệu của họ. Để thực hiện điều này, Google đang cung cấp một bộ sáu API mới cho tất cả người dùng Chrome (và, quan trọng hơn, các nhà phát triển) để cho phép quảng cáo đối tượng mà không cần sử dụng cookie bên ngoài gây nhập vai riêng tư.
Trong các tháng gần đây, Google đã bắt đầu đưa ra các thuật toán mới để xây dựng kế hoạch riêng tư cực kỳ an toàn cho người dùng Chrome.

Các thuật toán này sẽ hỗ trợ việc ngăn chặn các công cụ tác động lạm dụng dữ liệu có thể lợi dụng để bịt mặt dữ liệu người dùng. Nó sẽ cũng hỗ trợ cả trong việc phát hiện và ngăn chặn các mã độc có thể chiếm đoạt dữ liệu của người dùng.

Với những thiết lập bảo mật hiện đại hơn này, Chrome sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm web tuyệt vời hơn khi truy cập các trang web trên mạng.

Tuy nhiên, tất cả điều này có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt đẹp hơn trên Chrome nhưng những thay đổi này cũng sẽ yêu cầu người dùng cấu hình lại Chrome một cách riêng. Vì thế, để sử dụng Chrome an toàn hơn, khuyến khích bạn nên cấu hình lại Chrome của mình để được bảo vệ an toàn nhất.

Chúc mừng bạn đã đọc và hiểu bài viết về kế hoạch riêng tư mới của Google và Chrome. Chúc bạn luôn an toàn khi trải nghiệm web trên Chrome!

You may also like

Leave a Comment