Sách mới Tiên Giả của Vong Ngữ chính thức ra mắt

by admin
Thần Mộ: Thất Tuyệt Thiên Nữ

DONATE duy trì server, domain 31110000904056 (BIDV), 0362958408 (MOMO). Chân thành tạ ơn!

Mười giờ trưa hôm nay, cuốn sách mới tiên hiệp Tiên Giả của Bạch Kim đại thần Vong Ngữ đã ra mắt, không biết bạn có chú ý tới không?

Ta đã sớm chú ý tới, bởi vì lúc hơn chín giờ sáng, tình cờ nhìn thấy Vong Ngữ gửi weibo dự đoán tin tức sách mới của mình, đây là một niềm vui bất ngờ.

Nhưng không thể không nói lần này hắn mở sách mới còn rất nhanh, tiểu thuyết Đại Mộng Chủ năm nay ngày 22 tháng 7 năm nay mới kết thúc, khoảng cách hiện tại còn chưa tới ba tháng. Ta nghĩ rằng hắn sẽ chờ đợi cho đến năm sau hắn mới có thể mở một cuốn sách mới.

Ngoài ra trong khoảng thời gian này để mở một cuốn sách mới, cảm thấy không phải là một thời gian tốt, sau khi tất cả, cuộc họp, rất nhiều APP đã hạn chế bình luận. Chương ở Qidian nói sách bình luận gì đó cũng tạm thời bị đóng cửa. Sau khi cuốn sách được mở ra, không thể nhìn thấy nhiều độc giả bình luận và bình luận vẫn còn một chút vắng vẻ.

Và ngày đầu tiên mở sách, qidian cũng không sắp xếp các hoạt động sách mới tương ứng, không phải là rất hiểu. Dù sao lúc trước rất nhiều đại thần đều có, cùng bọn họ tương tự, nhân khí Vong Ngữ cũng rất cao, hơn nữa hiện tại anime Phàm Nhân Tu Tiên Truyện còn đang phát sóng.

Đương nhiên những thứ này đều là đề tài bên ngoài, tiểu thuyết Đại Mộng Chủ trên viết cũng không tính là lý tưởng, ít nhiều vẫn là bị thương một đợt danh tiếng, có thể tùy chỉnh văn bản thân trói buộc liền tương đối nhiều đi. Cuốn tiểu thuyết này là văn bản tùy chỉnh chính thức của trò chơi netizen “Mộng Ảo Tây Du”, ta không đọc nhiều, nhưng không biết bạn cảm thấy như thế nào.

Về phần sách mới Tiên Giả, trước mắt phát ra hai chương, không đến năm ngàn chữ, tiểu thuyết vừa lên mạng, đã có độc giả Đại Minh quen thuộc phiêu bạc, cũng là nói rộng rãi.

Xem hồ sơ có một hương vị của phàm nhân lưu, nhưng không biết có thực sự là như vậy hay không. Không xuyên việt văn, mở đầu chương khai báo nhân vật chính trong quá trình chạy trốn, dưới nước nhặt được một lư hương thần bí, bởi vì bị thương chảy máu vừa vặn ngâm vào lư hương, cuối cùng lư hương hóa thành một dấu ấn màu xanh lưu lại trên cánh tay hắn.

Nhìn thấy lư hương này, phản ứng đầu tiên của ta chính là Chưởng Thiên Bình của Hàn Lập, sau đó chính là đoạn pháp bảo dưới sự ngoài ý muốn quen thuộc.

Mà chính văn sau chương, góc nhìn của nhân vật chính liền trở thành nô lệ bị nam man dã nhân bắt được, hơn nữa mất đi đại bộ phận trí nhớ, chỉ biết tên của mình, cùng với hình ảnh trong đầu thỉnh thoảng xuất hiện về Trung Nguyên phồn hoa.

Cho nên nhân vật chính rất có thể là con cháu của đại gia tộc Trung Nguyên, không biết vấn đề gì gặp phải hãm hại lưu lạc đến vùng sâu vùng xa.

Đương nhiên những thứ này đều chỉ là đoán mò, rốt cuộc có phải hay không, cuối cùng còn phải xem Vong Ngữ mình viết như thế nào.

Dù sao trong hồ sơ nhấn mạnh nhân vật chính bắt đầu từ “nô lệ thú lông xù thấp bé”, không cam lòng được sắp xếp vận mệnh, bắt đầu con đường tranh đấu của mình.

Từ câu chuyện bắt đầu phàm nhân đến tìm cách trở thành tiên giả thay đổi vận mệnh mà xem, đề tài nói nó là một quyển mới Phàm Nhân Tu Tiên Truyện hẳn là không có vấn đề gì, chính là có thể phát hiện ra danh tiếng cùng nhiệt độ của Phàm Nhân Tu Tiên Truyện chính là một chuyện khác.

Nếu bạn mong đợi một cái gì đó để quên một tác phẩm, bạn vẫn có thể chú ý đến nó.

Vong Ngữ trước mắt cũng là “xuất đạo tức đỉnh phong”, một quyển Phàm Nhân Tu Tiên Truyện trở thành tác phẩm khai sơn phàm nhân lưu trong tiểu thuyết tiên hiệp, ảnh hưởng trên mạng cũng phi thường lớn. Hắn cũng sử dụng cuốn tiểu thuyết này để trực tiếp trở thành tác giả Bạch Kim bắt đầu.

Chỉ là sau quyển tiểu thuyết này, thành tích các tác phẩm còn lại của hắn tuy rằng cũng không kém, nhưng danh tiếng và ảnh hưởng thủy chung so ra kém phàm nhân.

Mà sau này hắn viết Phàm Nhân Tu Tiên Truyện tiên giới cũng không thể làm cho đông đảo độc giả tán thành, cho đến bây giờ còn có rất nhiều người hy vọng hắn viết lại tiên giới thiên.

Chỉ là loại chuyện này cũng không có cách nào bình luận, tiên giới thiên không viết rất nhiều người hy vọng hắn sớm đi viết, lúc viết thật ra, lại không thể làm cho mọi người hài lòng. Vì vậy, nhiều lần các tác phẩm tốt chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của mọi người.

Hiện tại thay vì suy nghĩ chuyện phàm nhân tiếp tục làm, có lẽ không bằng đến xem quyển sách mới này, không chừng nó sẽ trở thành phàm nhân trên một tuyến đường khác.

Elle Sky

You may also like

Leave a Comment