Sahajan đã biến làm đẹp theo phong cách Ayurvedic thành một cuộc diễu hành quy mô toàn cầu qua một hợp tác với Marriott International.

by admin
sahajan-da-bien-lam-dep-theo-phong-cach-ayurvedic-thanh-mot-cuoc-dieu-hanh-quy-mo-toan-cau-qua-mot-hop-tac-voi-marriott-international.

Một danh sách các sản phẩm Sahajan được ra mắt vào ngày 1 tháng 6 tại các khách sạn Marriott International sang trọng

Sahajan

Vào năm 2015, khi làn sóng làm đẹp theo phong cách Ấn Độ vẫn còn khá mới, Sahajan đã thành công trong việc ra mắt. Dòng sản phẩm làm đẹp an toàn này là một trong những thương hiệu của tôi (dầu dưỡng cơ thể và hương thơm gối là hai trong những thứ tôi không thể thiếu!) và được thành lập bởi Lisa Mattam, người sinh và lớn lên tại Toronto và bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành dược.

Khi tôi gặp Lisa ở New York năm ngoái, cô ấy nói với tôi rằng cô ấy quan tâm đến làm đẹp an toàn và tốt hơn trong thai kỳ thứ hai của mình. “Tôi nghĩ đến rằng tôi không biết những thành phần nào có trong các sản phẩm làm đẹp mà tôi đang sử dụng nên tôi quyết định tạo ra những sản phẩm an toàn hơn thay thế”, cô ấy nói.

Sahajan ngay lập tức được ưa chuộng và được bán tại các cửa hàng làm đẹp xanh như Credo Beauty và Detox Market. Nhanh chóng đến nay, Sahajan đang biến thể loại làm đẹp Ayurvedic thành một xu hướng toàn cầu thông qua một hợp tác với Marriott International.

Từ ngày 1 tháng 6, các sản phẩm Sahajan được cung cấp tại 400 khách sạn sang trọng của Marriott trên toàn thế giới bao gồm các thương hiệu Ritz-Carlton, W, St. Regis và JW Marriott.

Dòng sản phẩm này là thương hiệu Ayurvedic đầu tiên được cung cấp trong “phòng khách sạn” của một thương hiệu sang trọng toàn cầu.

Nhà sáng lập Sahajan Lisa Mattam

Sahajan

Lisa hợp tác với các bác sĩ Ayurvedic ở Kerala, Ấn Độ, nơi cha mẹ cô ấy đến từ, và các nhà hóa học hiện đại để tạo ra Sahajan. Làm đẹp theo phong cách Ayurvedic có thể là một thứ bắt buộc bây giờ, nhưng Lisa là một người lãnh đạo trong việc đưa nó lên đầu trang. “Biết rằng JW Marriott và các khách sạn sang trọng cần một đối tác làm đẹp có thể làm cho Ayurveda trở nên truy cập và nhận ra rằng Sahajan có thể cung cấp đến sự sang trọng, thủ đoạn và kết quả – tôi biết rằng chúng tôi là đối tác hoàn hảo”, Lisa nói.

Các sản phẩm của Sahajan sẽ được cung cấp trong hơn 2000 phòng khách sạn trong một chương trình Beauty Butler Box. Danh sách bao gồm sản phẩm dựa trên cúc, Sahajan Golden Milk Cleanser, Unwind Bath Salt, có vani, chanh và oải hương, Shanti Pillow Mist, một tinh dầu của oải hương, camomile và oải hương, và một gói tẩy trang Gentle Biodegradable Cleansing Face Wipe có chứa aloe và dưa leo.

Cho đến bây giờ, chỉ có các thương hiệu Mỹ hoặc Châu Âu phổ biến mới được cung cấp trong phòng khách sạn”, Lisa nói. “Nhìn thấy các sản phẩm Sahajan, một dấu hiệu của di sản và tự hào của Đông Á, đứng trong phòng khách sạn như Ritz Carlton là một dấu hiệu rằng Ayurveda đã đến.

Là một người hâm mộ và khách hàng thường xuyên của Marriott International, tôi, vì một lý do, không thể hạnh phúc hơn.

Theo dõi tôi trên Twitter. Kiểm tra trang web của tôi. 

Sahajan, một công ty dược phẩm an toàn đã xuyên suốt trên nền tảng của chuyên ngành Dược học Ayurvedic, chuyển động đến một tài năng quy mô toàn cầu thông qua hợp tác với Marriott International.

Sahajan đã từng có trên sân chơi trong việc phát triển các sản phẩm Ayurvedic, trị liệu, điều trị lâm sàng và hình thức điều trị mới mẻ. Nhưng họ đã khẳng định mình hơn bằng cách nỗ lực toàn cầu hóa bằng cách tập trung sự quan tâm của họ vào dịch vụ lưu trú.

Hợp tác của Sahajan với Marriott International là một bước đột phá qua mức trong việc đẩy mạnh nền tảng của họ trong cung cấp dịch vụ làm đẹp theo phong cách Ayurvedic. Đồng thời, cuộc hợp tác này sẽ giúp tung ra khái niệm làm đẹp hữu ích và mới mẻ cho thị trường làm đẹp. Sahajan sẽ đưa những yếu tố của Ayurvedic thông qua các khách sạn trong hệ thống Marriott toàn cầu và trên toàn thế giới.

Hợp tác này cũng sẽ giúp Sahajan xây dựng thương hiệu mạnh và thương nhất trên thị trường của họ. Marriott International cũng có thể là đối tác hữu ích trong việc cung cấp khách hàng mới và nâng cao lượng khách hàng cũ và nhà nghỉ.

Với hợp tác này, Sahajan thực sự đã thành công trong việc đưa làm đẹp theo phong cách Ayurvedic ra thị trường toàn cầu trong năm 2019.

You may also like

Leave a Comment