SAKURA TỪNG SỢ BỊ CHỈ TRÍCH ĐẾN MỨC KHÔNG DÁM VÀO PHÒNG THU, GIỜ ĐÃ NỖ LỰC HƠN NHIỀU

by admin

Mới đây, Sakura (LE SSERAFIM) đã xuất hiện trong buổi talk show của Kang Ho Dong và chia sẻ về những bình luận ác ý mình nhận được suốt thời gian qua.

Kang Ho Dong mở lời: “Trước kia Sakura từng nói trong 1 bài phỏng vấn rằng, vì sợ những bình luận chỉ trích nên em đã mong mình không được chia part trong bài hát của nhóm”.

Sakura đã gật đầu và xác nhận: “Sau khi đọc nhiều bình luận nói về việc em không biết hát, em bắt đầu sợ bước chân vào phòng thu. Em sợ mình không làm được. Em đã nghĩ “nếu mình chưa sẵn sàng thì để các thành viên còn lại đảm nhận chắc sẽ tốt hơn”.

Nhưng mà nếu em làm tốt thì người ta đâu thể chỉ trích em được. Thế nên khi bước chân vào công ty này, em đã tự nhủ mình không muốn nghe những lời đó nữa và quyết tâm luyện tập chăm chỉ hơn. Em không phải idol có tài năng thiên bẩm, em chỉ dựa vào sự nỗ lực của mình mà thôi.

Trước kia em rất buồn khi đọc bình luận ác ý, nhưng giờ em nghĩ nếu mình thật sự không phải kẻ bất tài thì không cần bận tâm đến những lời nói ấy làm gì. Người ta chỉ nhìn những gì họ muốn thấy thôi mà. Vậy nên, cứ kệ thôi ạ”.

You may also like

Leave a Comment