Samsung Galaxy Watch 6 được phát hiện tại một sân bay, trên cổ tay của một người nổi tiếng.

by admin
samsung-galaxy-watch-6-duoc-phat-hien-tai-mot-san-bay,-tren-co-tay-cua-mot-nguoi-noi-tieng.

Có vẻ như những người giàu có được truy cập vào Samsung Galaxy Watch 6 sớm hơn các bạn còn lại, vì đồng hồ chưa được thông báo đã được nhìn thấy trên cánh tay của cầu thủ bóng đá Anh Premier League Son Heung-min. Theo Yonhap News và @GaryeonHan (qua SamMobile), Son đang đi qua Sân bay Quốc tế Incheon ở Hàn Quốc vào sáng ngày 14 tháng 7, trở lại đội bóng Tottenham Hotspur để luyện tập mùa hè. Samsung sau đó có vẻ như xác nhận rằng đây chính là Galaxy Watch 6, nói rằng “Son sẽ làm đại sứ của thương hiệu Galaxy của Samsung” và “anh sẽ thể hiện nhiều hoạt động khác nhau với thương hiệu” trong một bản tuyên bố. Điều này cũng có nghĩa là Son sẽ có truy cập sớm vào đồng hồ này, vì anh ấy đến từ quê hương của Samsung. Ngoài ra, Samsung cũng có hành vi trước đó, đã tặng cầu thủ bóng chuyền Kim Yeon-koung một Galaxy Watch 4 trước thời hạn.
Samsung Galaxy Watch 6 được phát hiện tại một sân bay của Mỹ trước đây, trên cổ tay của một người nổi tiếng.

Sự cố trên sân bay ở hoa kỳ đã đem lại sự chú ý đến một sản phẩm smartwatch cao cấp mới của Samsung – Galaxy Watch 6.

Hình ảnh trên mạng xã hội của người nổi tiếng ngày này liên quan đến “sự trỗi dậy” của loại đồng hồ thông minh mới này.

Samsung Galaxy Watch 6 có màn hình OLED và nguồn năng lượng thực sự ấn tượng. Với công nghệ thực tế ảo và băng thông không dây 5G có thể là một bước tiến lớn trong sự phổ biến của Galaxy Watch.

Về thiết kế, thiết bị có kích thước 45 mm. Đồng hồ dạng gỗ dừa có thể đáp ứng nhu cầu thời trang của người dùng. Nó cũng cung cấp bảo mật tẩm thực và bảo vệ dữ liệu cá nhân.

Các tính năng khác như đồng hồ tự động, đa nhiệm, chống nước và tính năng hẹn giờ cũng đã được cải tiến.

Không phải ai cũng có thể dám sở hữu mẫu đồng hồ thông minh này, nhưng điều đó chắc chắn không làm anh ta khó cưỡng ngại.

You may also like

Leave a Comment