Samsung Galaxy Z Flip 5 được nhắc đến là có độ bền 50% cao hơn so với Flip 4.

by admin
samsung-galaxy-z-flip-5-duoc-nhac-den-la-co-do-ben-50%-cao-hon-so-voi-flip-4.

Samsung Galaxy Z Flip 4 All ColorsSamsung Galaxy Z Flip 4 All Colors

Các dòng Galaxy Z Flip 4 đã được ra mắt trong sự kiện Samsung Unpacked cuối cùng năm 2022.

Jason Hiner/ZDNET

Nếu bạn chưa kiểm tra các dòng điện thoại gập mới nhất, tôi rất khuyên bạn nên làm như vậy – những thiết bị này không phải là điện thoại gập của cha mẹ bạn. Những nhà sản xuất như Google, Samsung và, vâng, Motorola đang làm tái sinh dòng điện thoại gập với các công nghệ thông minh, thiết kế, giao diện người dùng, camera và ngày càng có độ bền cao hơn. 

Khi chúng ta gần đến sự kiện Unpacked của Samsung vào tháng 7, các đồn đoán về những tính năng mới của các dòng điện thoại gập của công ty đang ngày càng tăng lên. Ngoài việc cải thiện camera và thời lượng pin, độ bền là một trong những điểm nổi bật nhất với các điện thoại gập, đặc biệt là những thiết bị này có xu hướng bị mất mát hơn so với các điện thoại thông thường khác.  

Cũng như: Samsung Galaxy Z Flip 4: 8 cách để có được nhiều nhất từ màn hình bảo vệ

Theo một số tin đồn đã bị rò rỉ, độ bền của Samsung Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt sẽ tăng lên 50% so với đời trước của nó, là Galaxy Z Flip 4, đã được ra mắt năm 2022. 

Các điện thoại gập phải được xây dựng để chịu được việc gập và mở lại thường xuyên, dù là với lối tính thân thiện hay có một sự thể hiện đặc biệt. Ngoài việc gập thường xuyên, các điện thoại này cũng phải chịu được sự va đập để tránh màn hình bị vỡ nhau khi rơi xuống khi ở chế độ clamshell.

Theo các tin đồn, Samsung đang xây dựng Galaxy Z Flip 5 với Gorilla Glass Victus 2, kính bền được tích hợp vào dòng Galaxy S23 được ra mắt vào đầu năm nay. 

Cũng như: Galaxy S23 Ultra vs iPhone 14 Pro: Ai làm tốt hơn?

Độ bền tăng lên phụ thuộc vào sự nâng cấp của Flex, và tin đồn là Samsung Flip 5 sẽ có chế độ Flex Mode tăng lên 30% so với Flip 4. 

Samsung Unpacked

Tiêu chuẩn biên tập

Samsung vừa công bố thông tin về sự ra mắt của máy điện thoại gập Z Flip 5. Sản phẩm được nhắc đến là là có độ bền tăng cao hơn so với Flip 4 lên đến 50%.

Máy điện thoại Z Flip 5 được trang bị với mặt lưng Ultra Thin Glass, là một loại kính cường lực cao hơn 10 lần so với kính thông thường. Điều này có nghĩa là thân máy của Z Flip 5 được tối ưu hóa để tăng thêm độ bền. Người sử dụng cũng có thể thoải mái hơn khi sử dụng máy điện thoại vì kết cấu bên ngoài sẽ không bị ảnh hưởng bởi làm ăn của cọ và lạnh.

Từ màn hình Ultra Thin Glass đến cả thân máy, Samsung đã thực sự tích hợp độ bền cao vào sản phẩm mới này, từ đó giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Đây cũng chính là những động lực để giới thiệu sản phẩm này có độ bền tốt hơn 50% so với Flip 4.

Tổng thể, Z Flip 5 có khả năng bảo vệ máy tốt hơn, đồng thời cũng cung cấp cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Samsung giúp cho người dùng có thêm một loại thiết bị điện thoại thông minh an toàn và bền bỉ hơn.

You may also like

Leave a Comment