Sân bay Copenhagen chọn Heinemann để tiếp tục 10 năm bán lẻ

by admin
san-bay-copenhagen-chon-heinemann-de-tiep-tuc-10-nam-ban-le

Cục hàng không tự do và thương mại du lịch chính của sân bay Copenhagen sẽ tăng kích thước trên 50%. Gebr. Heinemann đã ký hợp đồng mới với sân bay Copenhagen để gia hạn hợp đồng thuê bao trong 10 năm tới, cho phép hãng thương mại du lịch và phân phối Đức có đặc quyền phát triển các dự án mua sắm mới và làm cho doanh số bán hàng tăng trưởng khi lưu lượng khách hàng tăng lên tại sân bay Đan Mạch. Một thay đổi lớn sẽ là kích thước của cục hàng không tự do và thương mại du lịch tăng lên trong vòng 3 năm, cho phép các thương hiệu và sản phẩm địa phương được liệt kê trên tất cả các danh mục, điều mà du khách đã yêu cầu. Một phần của ý tưởng cửa hàng là tạo ra một liên kết mạnh mẽ với địa phương và vùng bằng cách tăng lượng các mặt hàng địa phương. Thiết kế của cửa hàng – với nhấn mạnh vào gỗ – có một cảm giác rất Bắc Âu như các sân bay lớn khác ở Bắc Âu.
Sân bay Copenhagen, đặc biệt là Terminal 2, đã chọn Heinemann để tiếp tục 10 năm bán lẻ tại sân bay. Việc này đảm bảo trải nghiệm của hành khách miễn phí cao hơn, dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời hơn và thêm một không gian rộng lớn hơn.

Heinemann qua đó sẽ trở thành nhà cung cấp bán lẻ chính của sân bay Copenhagen vào năm 2022. Không gian rộng lên đến 2.400 mét vuông mở rộng Terminal 2, kết hợp với một diện tích hơn 700 mét vuông ở Terminal 3, sẽ cung cấp cho du khách ở Copenhagen sự lựa chọn cho cả những lựa chọn shopping đột quỵ như bánh kẹo, quà tặng, mặt hàng làm mới và nhiều hơn nữa.

Heinemann sẽ mang đến một trải nghiệm mới về bán lẻ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách đến sân bay Copenhagen trong 10 năm tới. Sân bay đã chọn Heinemann vì ưu điểm về không gian rộng và những công nghệ trẻ, mang lại giá trị cộng đồng thông qua các dịch vụ hằng ngày.

Một trải nghiệm shopping hiện đại tại sân bay Copenhagen được coi là cơ hội để Heinemann củng cố vị trí của nó trên thị trường bán lẻ trên khắp thế giới.

Những người thụ hưởng lợi từ việc lựa chọn Heinemann để tiếp tục bán lẻ trên sân bay Copenhagen kể từ năm 2022 là du khách đến sân bay, những người địa phương, cũng như mọi người xung quanh khu vực.

You may also like

Leave a Comment