Sản phẩm của một hãng hàng không không chỉ là lịch bay, nhưng nó bắt đầu từ đó.

by admin
san-pham-cua-mot-hang-hang-khong-khong-chi-la-lich-bay,-nhung-no-bat-dau-tu-do.

Lịch bay của một hãng hàng không xác định sản phẩm của nó. Nhưng còn nhiều hơn nữa đối với sản phẩm của một hãng hàng không … [+] hơn chỉ là lịch trình.

getty

Vasu Raja, Giám đốc Doanh thu Chính của Hãng Hàng không Mỹ (American Airlines) đã gây ra một số sự chú ý bằng cách đồng nghĩa lịch trình của hãng hàng không với sản phẩm đầy đủ của nó. Ông đúng một cách nào đó – nếu hãng hàng không không bay đến nơi bạn đang đi, thì rất khó để bạn chọn hãng hàng không đó. Quan điểm truyền thống về tiếp thị sẽ đưa nhiều hơn vào hộp sản phẩm, tuy nhiên. Nếu chuyến bay của bạn bị trì hoãn, cách hãng hàng không giao tiếp với bạn và bảo vệ chuyến đi của bạn nếu cần thiết, có phải là một phần của sản phẩm của nó không? Nếu bạn chọn bay một hãng hàng không để xây dựng điểm trong một chương trình thành viên trung thành, bạn có thể nói rằng chương trình thành viên trung thành là một phần của sản phẩm không?

Tuy nhiên, các khảo sát thường xuyên cho thấy giá và lịch trình là hai yếu tố được xem xét nhiều nhất khi chọn hãng hàng không của họ. Lịch trình thực sự chiếm ưu thế trong nhiều mặt. Trong một cách hiểu đơn giản, lịch trình sẽ là thức ăn được cung cấp. Các thứ khác sẽ là sự sạch sẽ của sàn và bàn, thời gian trôi qua trong dòng, vv. Bạn không đến Chipotle vì bàn là sạch, nhưng nếu bàn bẩn đó có thể ảnh hưởng đến quan điểm của bạn về cửa hàng đó. Cùng cách, lịch trình của hãng hàng không là lý do mà hầu hết mọi người đầu tiên chọn hãng hàng không của họ. Tuy nhiên, nếu họ lặp lại hay không, điều này sẽ đưa các yếu tố khác vào định nghĩa sản phẩm.

Lịch Trình Và Giá Quy Định

Mỗi khảo sát về ưu tiên của khách hàng cho thấy rằng giá và lịch trình là hai yếu tố chiếm ưu thế trong tất cả các lý do mà người dùng chọn hãng hàng không của họ. Các mục ít quan trọng hơn như khoảng cách ghế, giải trí trên chuyến bay và thức ăn cũng quan trọng đối với một số người. Đối với những người bay thường xuyên, các chương trình thành viên trung thành đã được chứng minh có thể điều khiển một số quyết định. Khách hàng hiển thị sự nhạy cảm về giá từ chỉ quan tâm đến giá đến sẵn sàng trả tiền để có được tùy chọn tốt hơn.

Lịch trình có thể là không dừng hoặc kết nối. Kết nối có thể là tiện lợi hoặc vòng tròn, và thêm từ một giờ đến nhiều giờ so với một chuyến bay không dừng. Tại Hãng Hàng không Spirit, chúng tôi thường xuyên vận chuyển người từ Atlanta đến New York, mặc dù cách duy nhất mà chúng tôi có thể làm điều này là thông qua một kết nối vào Fort Lauderdale trong vài giờ. Chúng tôi thường bỏ câu chuyện rằng thời gian không phải là tiền n
Việc công nhận trách nhiệm của hãng hàng không trong hành trình đi du lịch của khách hàng đang được xem xét nhiều hơn bao giờ hết. Khi mà nó bắt đầu từ cung cấp lịch bay cho khách hàng, nay các hãng hàng không đang cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn nữa.

Với sự phát triển của công nghệ, sự hỗ trợ của máy tính, các hãng hàng không đã nhanh chóng có thể hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực và trải nghiệm của hành lý khi họ đi du lịch. Đặc biệt, hãng hàng không các công ty thương mại đanh giá lịch bay giá rẻ của họ như là một trong những “trải nghiệm thất bại kỷ lục” nhất trong kinh doanh hàng không.

Các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bao gồm: lịch bay giá rẻ, các chương trình ưu đãi, các tour du lịch có sẵn, các tour siêu rẻ gói, các biểu mẫu đại lý điều hành, các phòng chờ và thông tin an ninh và an toàn. Chức năng ảo hóa cũng đã trên máy tính bổ sung các trải nghiệm thú vị và hóa ra biểu đồ vị trí bay trực tuyến, định vị kiểm soát an ninh, khả năng quản lý lưu lượng khách hàng, cảnh báo lịch bay và thông tin bản đồ toàn cầu.

Và do đó, sản phẩm của các hãng hàng không không chỉ gồm lịch bay, nhưng bắt đầu từ đó. Với một hệ thống phức tạp và hiện đại, các hãng hàng không luôn cung cấp một trải nghiệm di chuyển hàng không chất lượng cao và đáng tin cậy cho khách hàng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment