Sản xuất của ‘Deadpool 3’ bị ngừng lại do cuộc biểu tình của SAG-AFTRA.

by admin
san-xuat-cua-'deadpool-3'-bi-ngung-lai-do-cuoc-bieu-tinh-cua-sag-aftra.

Theo báo chí Variety, Marvel’s Deadpool 3 là bộ phim đầu tiên bị ngừng quay do cuộc biểu tình của SAG-AFTRA. Tin tức này đến chỉ vài giờ sau khi biểu tình bắt đầu chính thức vào đêm 14 tháng 7. Biểu tình này là kết quả của tuần lễ thảo luận giữa SAG-AFTRA và Liên đoàn Sản xuất Phim và Truyền hình (AMPTP), trong đó SAG-AFTRA đã đề cập đến những vấn đề như thu nhập giảm, phí phạt trong thời đại streaming và sử dụng AI trong việc làm phim. Deadpool 3 bắt đầu quay phim vào tháng 5 năm 2023, với Ryan Reynolds trở lại với vai diễn chính là siêu anh hùng nói chuyện thông minh, vỡ tường thứ 4. Hugh Jackman và Jennifer Garner cũng sẽ lần lượt trở lại vai diễn siêu anh hùng của họ: Jackman là Wolverine và Garner là Elektra. Chỉ vài ngày trước khi cuộc biểu tình của SAG-AFTRA bắt đầu, ảnh từ Deadpool 3 đã cho thấy Wolverine và Deadpool đối đầu với nhau, cũng như logo bị phá hủy của 20th Century Fox. Phim được dự định sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 5 năm 2024, nhưng khi cuộc biểu tình tiếp tục, Deadpool 3 có thể không thể đạt được mục tiêu đó. Và chắc chắn, chúng ta đều rất mong chờ để xem Deadpool và Wolverine hợp tác lại, nhưng hoãn lại hợp tác của họ cho đến khi SAG-AFTRA và WGA cùng biểu tình được đáp ứng nhu cầu của họ có vẻ như là một giá cả hợp lý.
Ngày nay, quan điểm của mọi người về việc “Deadpool 3” không được sản xuất đã thay đổi vì cuộc biểu tình của SAG-AFTRA, một tổ chức bảo vệ quyền lợi lao động của các nhân viên trong ngành công nghiệp phim.

Cuộc biểu tình này bắt đầu vào tháng 8 năm 2020. SAG-AFTRA yêu cầu bức phản đối những điều khoản lao động bất lợi mà hãng phim của Disney đã quy định trong các thỏa thuận công nhận của họ với các diễn viên tham gia các bộ phim Marvel tại Hollywood.

Tuy nhiên, do các cuộc biểu tình, Sản xuất của “Deadpool 3” bị dừng lại, chính sách lạm phát của Disney bị đối mặt với giới bảo vệ lao động, và những người tham gia cũng đã lỡ lòng vì việc phim không có khả năng tiếp tục.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là “Deadpool 3” bị hủy bỏ trọn vẹn. Với cuộc bầu cử từ SAG-AFTRA, sự nỗ lực của người lao động sẽ được quyền lực, và cũng có thể làm thay đổi các chính sách đối với các người tham gia trong bộ phim.

Ở thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất và làm phim đang cố gắng để đạt được thương lượng phải trả cho các diễn viên tham gia trong thỏa thuận. Và nếu thương lượng đạt được, sản xuất của “Deadpool 3” có thể được bắt đầu trở lại.

Với việc sản xuất bị dừng lại, tình hình này để rằng công chúng phải chờ đợi thêm thời gian dài hơn để đến được phần tiếp theo của bộ phim hài này hấp dẫn.

You may also like

Leave a Comment