Sao lại có mấy bé học sinh lớp 1 đáng yêu thế!!!

by admin

  1. Tôi được phân công đi coi thi lớp 1, lúc phát đề thi, có một bé học sinh từ chối tôi: “Mẹ em dặn không được nhận đồ của người lạ”
  2. Gọi ngẫu nhiên học sinh đứng lên trả lời câu hỏi, cô bé thắc mắc: “Ơ cô ơi, em có giơ tay đâu?”
  3. Đang trong giờ học thì có một bé học sinh nói bé mắc ị, xin tôi ít giấy vệ sinh, tôi mới đưa cho cậu bé mấy tờ giấy. Một lát sau, tôi đang giảng bài, bỗng thấy cậu bé vừa một tay túm quần vừa chạy vào lớp. Quần của cậu bé còn chưa kéo hẳn lên hết, lộ hẳn nửa cái mông, nói: “Em thưa cô, ban nãy cô đưa không đủ giấy”
  4. Tiết học đó, hiệu trưởng đến lớp tôi dự giờ. Thầy hiệu trưởng vừa bước chân vào cửa lớp, cậu bé ngồi ở cuối lớp bỗng hét to: “Ê, ông của ai đến lớp tìm kìa!”
  5. Học sinh ăn táo đỏ khô trong giờ học, tôi giơ tay ra định tịch thu gói táo, học sinh thấy vậy bèn nhổ hạt táo vào lòng bàn tay tôi.
  6. Đứa con trai yêu quý của tôi mới lên lớp 1. Một ngày nọ, giáo viên phát tờ bài tập về nhà cho thằng bé. Thằng bé lắc đầu, xua tay: “Em không cần đâu, cảm ơn cô ạ”
  7. Con trai tôi học lớp 1, thằng bé đang đi trên sân trường thì bị tuột dây giày. Hiệu trưởng đi ngang qua, thấy vậy bèn nhắc thằng bé: “Dây giày của em bị tuột rồi kìa”. Con trai tôi bèn lẳng lặng đưa chân ra phía trước, chắc là muốn để hiệu trưởng buộc lại hộ.
  8. Hiệu trưởng đến ngồi dự giờ lớp 1. Một cậu bé thấy vậy bèn lại gần nói với Hiệu trưởng: “Nhìn bác già thế này rồi mà vẫn chưa được lên lớp, vẫn phải học lớp 1 sao?”
  9. Trong giờ kiểm tra nọ, có một cô bé cứ len lén mở sách ra chép. Tôi đã cố tình giả vờ không nhìn thấy rồi, ai ngờ đến lúc trả điểm, bài kiểm tra tổng điểm là 100, cô bé ấy làm được tận 4 điểm.

You may also like

Leave a Comment