“Sao mày mách vợ tao?”

by admin

Chuyện mình ngắn thôi, mình bán đồ bơi của chị em, bán online, có cả shop trên sốp pi.
Ban đầu có 1 ông vào nhắn tin cho sốp ở sốp pi, hỏi mình có facebook shop ko thì mình nói có, cho link, xong ông vào inbox facebook (pha này khá loằng ngoằng, mình đã ko ưa nhưng khách hàng là thượng đế, và ông bảo là ông mua cho vợ ông, bí mật, mình lại càng thích kiểu khách hàng biết thương vợ thương con) nhưng đến khi ổng bắt đầu loằng ngoằng hơn kiểu hỏi mình là mẫu à, mình nói đúng rồi mình có mặc đồ mẫu, xong khen bảo mình xinh, sao ko làm việc khác nhiều tiền hơn, mình hỏi chơi chơi là làm gì thì ông bảo “Làm bồ nhí anh!” rồi cười cợt.
Mình lại thấy ông để avatar vợ, bế con…
Chẳng nghĩ nhiều, mình mò mẫm facebook ổng 1 lúc thì phát hiện ra facebook vợ ổng, mình chụp hết đoạn inbox các thứ, xong gửi cho chị ấy, mình cũng cmt ở 1 bài viết của chị ấy là:

  • Chị ơi check inbox giúp em với ạ!
    Sau đấy chị ấy check, đọc, rồi chỉ nói:
  • Cảm ơn em, để chị về nói chuyện với chồng chị!
    Lúc đó mình đã thấy buồn cười rồi, đến tối ông kia nhắn lại:
  • Sao mày mách vợ tao? Mày biết làm thế khiến gia đình người khác lục đục ko? Sống phải có đạo đức, mày ko sợ quả báo à?
  • Quả báo gì ạ? Sợ gì ạ?
  • Rồi mày sẽ phải nhận quả báo thôi!
    Xong block mình ? ?!?!?!
    Mình dự là sẽ cãi nhau to. Nghĩ nói ra thì gia đình họ xích mích thật nhưng ko nói thì ko phải mình, sẽ là 1 người khác, ông sẽ đi tán tỉnh người khác như vậy nên tốt nhất mình đóng “Vai xấu” 1 lần, mách lẻo 1 lần, dứt điểm, còn hơn là để dai dẳng, thấy ko tốt ko nói…Mình cũng là con gái, phụ nữ mà…mình ghét đàn ông lăng nhăng nên vậy thôi. Mà ông này cũng non, làm vậy thì phải mờ mờ ảo ảo, mờ ám, đây dùng facebook thật, chính chủ đi tán tỉnh linh tinh…
    Viết ra cho anh em có kinh nghiệm nhé, nhất là mấy anh có ảnh mà kiểu để ảnh vợ, ảnh con xong đi tán tỉnh, hay đơn giản chỉ lên mạng nói linh tinh, chửi bậy thôi…là xong. Ko cái dại nào = cái dại của các anh đâu :v

You may also like

Leave a Comment