Sao pin kém sau khi cài đặt iOS 16.5.1? Hãy thử 7 mẹo này

by admin
sao-pin-kem-sau-khi-cai-dat-ios-165.1?-hay-thu-7-meo-nay

iPhone Pros on red backgroundiPhone Pros on red background
June Wan/ZDNET

Sau khi iOS 17 được ra mắt tại WWDC 2023, chúng ta đã gần như đã đến lúc cập nhật iOS 16 cuối cùng. Tuy nhiên, điều đó không ngăn chặn một số chủ iPhone phàn nàn rằng họ lại gặp phải những vấn đề về pin. 

Cập nhật iOS 16.5.1 (cũng có iOS 15.7.7 cho iPhone chạy phiên bản cũ hơn) chứa một số bản vá lỗ hổng bảo mật đang được sử dụng trong thực tế, vì vậy bỏ qua nó là không thể nào. Nhưng bạn nên làm gì nếu bạn thấy nó làm giảm thời gian sử dụng pin?

Cũng xem: Các iPhone tốt nhất hiện nay

Tôi đã để ý theo dõi mạng xã hội và diễn đàn hỗ trợ của Apple, và ý kiến luôn luôn là đa dạng. Một số người nói cập nhật này là một sự cải tiến lớn và nó sửa lỗi quá nhiệt đã tìm thấy trong iOS 16.5 (tôi sẽ nói rằng tôi chắc chắn đã thấy một sự cải tiến ở đây). Một số người khác nói rằng nó tuyệt vời, tức là họ nhận được ít thời gian sử dụng pin hơn, và còn có người nói sức khỏe pin của họ cũng giảm xuống. Nếu bạn thận trọng – hoặc lo lắng – về sức khỏe pin, tôi đề nghị đọc “Đây là những gì Apple không muốn bạn biết về pin iPhone của bạn”. 

Nếu bạn đang trải nghiệm thời gian sử dụng pin tốt hơn, tốt lắm cho bạn. Bạn có thể dừng đọc ở đây và tiếp tục với ngày của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là một trong những người gặp vấn đề về pin, tôi có một số mẹo và kỹ thuật giúp bạn trải qua ngày.

7 mẹo nếu bạn gặp vấn đề về pin 

Có lẽ cảm thấy bất thường khi đề nghị khởi động lại bởi vì quá trình cập nhật đã khởi động lại iPhone, nhưng nó thực sự giúp đỡ. Và hãy nhớ rằng, khởi động lại sau khi cập nhật sẽ kích hoạt một loạt các hành động sau cập nhật, từ cập nhật chỉ mục đến điều chỉnh lạ
Hôm nay chúng ta sẽ nói về một vấn đề phổ biến mà các người dùng Apple đã gặp phải là “sao pin kém sau khi cài đặt iOS 16.5.1?”. Vấn đề này rất thực tế trong các thiết bị di động.

Việc cài đặt iOS mới có thể khiến cho bạn nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn, bản tin và ứng dụng hơn trong cùng một khoảng thời gian. Nhưng, cũng có những điều bạn phải chuẩn bị khi cài đặt iOS mới. Một trong những vấn đề là sự kém pin của thiết bị sau khi cài đặt iOS.

Vậy chúng ta sẽ nêu lên 7 cách tiết kiệm pin sau khi cài đặt iOS 16.5.1 để giúp bạn giữ tốc độ và sự ổn định của thiết bị di động của bạn.

1. Tắt Wi-Fi khi không sử dụng

2. Áp dụng chế độ tiết kiệm pin

3. Cập nhật phần mềm thường xuyên

4. Tắt tất cả các ứng dụng phụ rau răm

5. Tạm dừng bốc hơi của tất cả các ứng dụng

6. Xóa cài đặt diễn đàn

7. Tắt Bluetooth khi không cần sử dụng

Nếu bạn là những người dùng iPhone, hãy áp dụng những lời khuyên trên để tối ưu hóa việc sử dụng pin của bạn. Những chỉ dẫn này sẽ giúp thiết bị của bạn có sức mạnh và hoạt động ổn định hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment