Sau ba tuần, Slugger Aaron Judge đã đưa ra một đánh giá nghiêm túc về tình trạng thương tích của mình.

by admin
sau-ba-tuan,-slugger-aaron-judge-da-dua-ra-mot-danh-gia-nghiem-tuc-ve-tinh-trang-thuong-tich-cua-minh.

New York Yankees outfielder Aaron Judge stands in the dugout in the seventh inning of a baseball … [+] game against the Seattle Mariners, Tuesday, June 20, 2023, in New York. (AP Photo/John Minchillo)

Copyright 2023 The Associated Press. All rights reserved.

Khi thảo luận về tình trạng của một đốm đau bụng phải đã bị thương trong ba tuần, Aaron Judge cung cấp thêm một thực tế khắc nghiệt khi nói về tốc độ hồi phục chậm chạp. “Tôi muốn ra đó. Tôi rất bực mình về điều đó”, Judge nói về tốc độ hồi phục đến giờ và vẫn chưa biết khi nào anh sẽ trở lại. “Nhưng đây là một thương tích khác. Tôi không nghĩ có quá nhiều người ở đây đã bị lệch cột ở chân. Nếu nó là một đùi, chúng ta sẽ có một câu trả lời tốt hơn. Nếu nó là một bụng, một đùi, chúng ta sẽ có một câu trả lời về thời gian đó. Nhưng vì bệnh lý độc đáo này và nó là chân sau của tôi, tôi đánh ra nó, chạy ra nó, nhảy ra nó. đây là một vị trí khó khăn.

New York Yankees’ Giancarlo Stanton reacts after striking out against Texas Rangers starting pitcher … [+] Dane Dunning in the seventh inning of a baseball game, Friday, June 23, 2023, in New York. (AP Photo/John Minchillo)

Copyright 2023 The Associated Press. All rights reserved.

Trong khi đó, những gì Yankees thực sự đang làm trên sân là cố gắng giữ vững vị trí với một danh sách vẫn còn khó khăn. Họ đã thắng bảy trong 17 trận Judge đã bị vắng mặt, mỗi trận thắng đều được quyết định bởi ba điểm hoặc ít hơn và sáu trận thắng xảy ra mà không có điểm cao hơn bốn điểm.

Các động thái lớn không đến từ những người như Giancarlo Stanton, Anthony Rizzo, LeMahieu, Donaldson hoặc Gleyber Torres, một nhóm gồm năm người đang kiếm được khoảng 96 triệu đô la năm nay.

Thay vào đó, Stanton có sáu hit trong 55 lần đánh trong khoảng thời gian từ khi trở lại ngày trước khi Judge đụng vào tường ở Dodger Stadium. Rizzo là 11 trong 66 lần đánh trong tháng này, cho thấy dấu hiệu sống lại với bảy hit kể từ khi Yankees trở lại nhà từ chuyến đi khủng khiếp tại Fenway Park vừa qua.

Về Donaldson, anh có sáu bắt sống nhưng là 8 trong 64 lần đánh trong năm nay sau khi bị đánh đuổi khi được gửi lên để đánh thay cho Billy McKinney, ai đã đạt được trong tất cả 15 trận mà anh xuất hiện kể từ khi thay thế Judge.

LeMahieu đã nhận được một hit được mong đợi vào thứ Sáu nhưng là 7 trong 43 lần đánh trong tháng này, trung bình của anh đã giảm từ .276 vào ngày 14 tháng 5 xuống .228 tổng cộng và điều này đang xảy ra sau khi anh đánh .268 và .261 trong hai mùa giải đầu tiên của một hợp đồng kéo dài năm năm với 90 triệu đô la được ký khi anh đã giành được danh hiệu đánh và kết thúc thứ hai sau Tim Anderson năm 2019.

Torres đã nhấn ra quả out cuối cùng khi Yankees giữ lại chiến thắng thứ tư 1-0 được quyết định bởi một bắt sống từ năm 2009 nhưng anh có 12 hit trong 67 lần đánh trong tháng này.

“Anh ấy hiện đang vắng mặt”, trưởng đội Aaron Boone nói. “Vì vậy, chỉ cố gắng, rõ ràng, làm cho anh ấy khỏe mạnh và trở lại sớm nhất có thể, nhưng dù chúng ta có một ngày xác định để anh ấy trở lại hay không, thực tế là chúng ta đang không có anh ấy và chúng ta phải tìm cách làm điều đó.

Trong khi đợi cho bao lâu Judge trở lại, Yankees sẽ
Sau ba tuần, Slugger Aaron Judge đã đưa ra một đánh giá rất nghiêm túc về tình trạng thương tích của mình. Cựu nhà vô địch giữa cánh người lạc hậu đã nói mình đang trong một dịch vụ phục hồi đầy đau đớn và đó là điều mình cần để trở lại sân và chơi cầu thủ truyền thống.

Judge đã bị thương tích làm đau đớn sau khi mình đã bị đột kích do một cú đá xa từ Warren Spann. Đối thủ của mình với trẻ con heartbroken của mình cũng đã bị ảnh hưởng, và hắn cũng cho biết mình phải dành nhiều thời gian để tinh thần recovered.

Slugger Judge đã từng chia sẻ rằng trong thời gian đó, hắn đã phải gặp rất nhiều thắc mắc: “Tôi có làm được những gì tôi làm? Bị tổn thương có âm thầm tác động đến sức khỏe của tôi? Tôi có phải làm gì để trở lại cầu thủ? “

Tình trạng thương tích của Judge đã được tốt hơn khi hắn được nhận từ y tá và hỗ trợ từ người đồng nghiệp. Nhưng để trở lại cầu thủ, ngoài việc có một khoảng thời gian chống chọi và luyện tập, anh cũng cần ở trong trạng thái tinh thần đúng.

Với tình trạng hiện tại, Judge hi vọng rằng anh sẽ có thể trở lại trong thời gian tới và tiếp tục chơi với sức khỏe tốt. Hắn là một trong những Slugger lớn nhất trong lịch sử baseball, và dù đã thương tích, anh vẫn có thể đạt được nhiều thành công.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment