SAU CHUYẾN TỪ THIỆN TẠI HÀ GIANG, ĐẠT VILLA LẠI ĐƯỢC FAN TÍCH CỰC ĐẨY THUYỀN, CHO RẰNG “XỨNG ĐÔI VỪA LỨA” VỚI HOA HẬU THÙY TIÊN HƠN QUANG LINH

by admin

TÍCH CỰC ĐẨY THUYỀN ĐI NÀO ?

Sau clip từ thiện mới đây, Đạt Villa được so sánh với Quang Linh Vlogs vì đều có tấm lòng hướng đến trẻ em. Thậm chí, một số fan của Đạt Villa còn gọi tên Hoa hậu Thùy Tiên xứng với nam idol TikTok hơn vì đằng nào Đạt Villa cũng đã độc thân và còn ở Việt Nam, còn Quang Linh Vlogs thì ở tít tận Angola không biết khi nào mới về nước.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng khác cho rằng việc làm từ thiện của Đạt Villa và Quang Linh Vlogs có bản chất không hề giống nhau. Sở dĩ Quang Linh Vlogs không bị chỉ trích vì anh làm từ thiện bằng chính số tiền mình kiếm, được chứ không làm clip kêu gọi fan tặng quà hay donate cho mình giống Đạt Villa. Ngoài ra, Quang Linh còn có nhiều dự án ý nghĩa giúp bà con Angola có thể tự mình cải thiện chất lượng cuộc sống, chứ không chỉ đi phát vật dụng thông thường. Đặc biệt, sự kết hợp của anh và Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên gần đây càng khiến người hâm mộ thích thú.

You may also like

Leave a Comment