SAU NÀY LỚN LÊN, EM ẤY SẼ BIẾT, NHỮNG KHOẢNH KHẮC NÀY QUÝ GIÁ ĐẾN MỨC NÀO…

by admin

Chỉ là một chiếc video tình cờ được quay lại trong ngày thi lên cấp 3 của một em học sinh nhưng mình xem lại mà bồi hồi lắm.
Em học sinh đang chuẩn bị vào điểm thi, bố đứng ngay cạnh, cầm túi đồ của em. Em mặc đồng phục tươm tất, bố tóc đã có chút bạc, giản đơn trong chiếc áo đã phai màu.
Bố nhìn em chuẩn bị bút thước, bố nhắc em mang theo thẻ dự thi, bố còn cúi xuống nói nhỏ, dặn dò em thêm nữa. Rồi thì em chuẩn bị đi vào, bố bước theo, phía trước em là kì thi gian nan, phía trước bố chính là yêu thương, trân quý của một người cha…
Mạng xã hội phát triển, có rất nhiều thứ hàng ngày vẫn “hot trend”, người ta thường bị chú ý bởi những điều tiêu cực của cá nhân, của gia đình, hay của nhà trường… nên những hình ảnh thân thương thế này, thực sự quý hơn cả vàng.
Không cần những câu chuyện đao to búa lớn, chỉ một vài khoảnh khắc thế này thôi cũng đủ để mình chậm lại. Chậm để mà nhớ rằng cuộc đời này vẫn còn nhiều tình thương, gia đình hạnh phúc vẫn là điều chúng mình hằng ao ước, và vẫn có thể có được đấy thôi…
Chúc các sĩ tử thi tốt năm nay, chúc các bậc cha mẹ nhiều sức khỏe, chúc mọi người thật nhiều vui vẻ, khi đọc tới đây…
?: Ảnh từ clip của @ntdhuyen2610
Cre: Chuyện của Hà Nội

Nguồn: Youth+

You may also like

Leave a Comment