Sẽ làm gì khi 1 ngày n.y cũ gửi bạn cái mail như này?

by admin

“Gửi em,
Anh biết em đã block anh cả sđt, cũng ko nghe đ.t người lạ, block cả facebook, instagram, zalo,…nên anh chỉ còn cách này liên lạc với em.
Anh biết, lúc chúng mình còn yêu nhau, anh đã sai vì đã cắm sừng em. Bây giờ anh mới nhận ra rằng chỉ có em mới tốt với anh thôi. Anh thật lòng xin lỗi em vì lúc yêu em anh đã đem lòng yêu người khác để nhận được 1 bài học đắt giá.
Hôm nay anh viết mail này 1 phần để xin lỗi em, 1 phần muốn tâm sự với em rằng cuộc sống này khó khăn với anh quá, từ lúc chia tay em, có quá nhiều chuyện xảy ra. Anh rất buồn và st,ress nên anh đã dính vào con đường độ bóng…anh thật sự muốn chia sẻ với em như vậy và vì vậy, anh đã quá sa đà vào con đường ấy thành ra hiện tại đã vay nợ rất nhiều nơi, anh ko còn khả năng để chi trả số tiền đã vay.
Anh mong em hiểu cho anh, thời gian yêu em anh cũng tiêu tốn khá nhiều vào khoản “Tình phí”, con số có thể lên tới hơn 100tr (có thể anh ko tính chính xác được nhưng cũng tầm tầm ấy)…nay anh rất cần tiền, em có thể trả anh 50tr được ko? Hoặc nếu ko trả, em có thể cho anh vay 50tr được ko?
Anh hết cách rồi mới phải làm như này…Mong em giúp đỡ anh lúc khó khăn như quãng thời gian 2 đứa yêu nhau anh đã chi tiền cho 2 đứa chúng mình đi ăn, đi chơi.
Cảm ơn em, chúc em có những phút giây hạnh phúc bên gia đình và người thân!”
(Copy nguyên văn cho mọi người đọc nha)

Cơ bản là như vầy đó, đọc xong cảm xúc của mình kiểu “=)))))))))))))))”, giờ thì rep như nào cho ngầu mọi người nhỉ, ban đầu mình cũng muốn bơ đi nhưng đọc đi đọc lại buồn cười quá nên chia sẻ lên đây, chẳng biết lý do trên là thật hay ko vì mình cũng chẳng rảnh mà đi tìm hiểu, hoặc có thể là 1 cách đòi quà, đòi tiền sau chia tay “Khá là văn minh”… =))))))))
Từ bé tới giờ mới gặp trường hợp như này, bạn bè anh em mình cũng chưa bao giờ có kiểu như này luôn á…mọi người nghĩ giúp cách rep sao cho đúng bài bản văn mẫu cái đi mọi người ơi =)))))))

You may also like

Leave a Comment