Shein đã sử dụng những phụ nữ bị tàn phá để thực hiện chuyến đi Influencer của họ. Và điều đó đã thành công.

by admin
shein-da-su-dung-nhung-phu-nu-bi-tan-pha-de-thuc-hien-chuyen-di-influencer-cua-ho-va-dieu-do-da-thanh-cong.

The six influencers stand with their arms around each other. In the background is an enlarged photo of stacked Shein packages.The six influencers stand with their arms around each other. In the background is an enlarged photo of stacked Shein packages.

The Shein Influencer Trip attendees Destene Sudduth, Kenya Freeman, Aujené, Dani DMC, Marina Saavedra, and Fernanda Campuzano. Credit: Mashable Composite: Shein, Panos Pictures / Public Eye

Shein đã thu được 24 tỷ USD (mở trong một tab mới) năm 2022. Vì vậy, mặc dù thương hiệu thời trang nhanh này được biết đến rộng rãi về điều kiện làm việc tồi tệ và đóng góp của nó vào khủng hoảng khí hậu, nó vẫn có thể trang bị đủ tiền để hợp tác với bất kỳ nhà ảnh hưởng nào có tâm lý. Và đó là cách mà mọi người trên mạng đang mô tả sáu nhà ảnh hưởng Mỹ đã bay đến Trung Quốc và Singapore với chi phí của Shein: là những người bán ra để tìm kiếm sự nổi tiếng. Vì lý do gì mà một ai đó sẽ tự nguyện trở thành một miệng nói của thương hiệu bị phản đối này?

Nhưng nếu chúng ta quan tâm đến những nhà ảnh hưởng, chúng ta cũng nên xem xét lý do Shein lựa chọn những phụ nữ bị nhuộm đen – phụ nữ có kích thước lớn hơn và không phải là người trắng – để bay đến Trung Quốc trong cùng một lúc.

Theo các video và bình luận được đăng bởi các nhà tạo ra (một số đã bị xóa bây giờ) họ được mời đến thăm nhà máy của thương hiệu ở thành phố Guangzhou, Trung Quốc, cũng như trụ sở tại Singapore. Họ nói rằng họ không được trả tiền cho sự tham dự của họ hoặc để đăng về nó trên các tài khoản mạng xã hội của họ.

Shein đã chăm sóc họ tốt. Các video cho thấy các nhà tạo ra nghỉ ngơi trong các phòng khách sạn sang trọng(mở trong một tab mới), tham dự một bữa ăn nhiều món và khám phá thành phố(mở trong một tab mới). Nhưng điều được quan tâm nhất là hành trình thăm nhà máy Trung Quốc – được chiếu sáng và sạch sẽ, như được xây dựng chỉ để chúng tôi thăm. Sau đó, các phụ nữ đã thốt lên về những công nghệ cao cấp của nhà máy, lương cao được trả cho các công nhân và cảm thấy tốt khi hỗ trợ thương hiệu bây giờ họ đã thấy nó làm những đồ mặc.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Thông điệp đó, tất nhiên, là trái ngược với những gì chúng ta biết về điều kiện làm việc của Shein. Một báo cáo của Public Eye năm 2021(mở trong một tab mới
Trong thời đại của toàn cầu hóa chỉ có cảm giác đẹp mới có thể nắm bắt được sự chú ý của mọi người. Shein là một trong những thương hiệu mạng xã hội que hàng đầu trên thế giới và họ đã tạo ra một chuyến đi Influencer thực sự độc đáo. Chúng tôi đã tìm thấy những người phụ nữ bị tàn phá ở trong và ngoài nước của chúng tôi và đã giúp họ nổi bật trong công cuộc xây dựng lại hình ảnh của chính họ.

Các vị Influencer này đã thể hiện được toàn bộ quy trình của chúng tôi từ đăng nhập, chia sẻ, đề xuất hang động, chia sẻ về biểu cảm và cảm xúc. Họ cũng đã áp dụng các nguyên tắc quảng cáo và truyền thông của chúng tôi vào các trang mạng xã hội nhằm gia tăng ảnh hưởng của thương hiệu.

Với sự giúp đỡ của các vị Influencer này, Shein đã thực hiện thành công chuyến đi Influencer và đạt được những thành công vô cùng đáng kể. Không chỉ đã thu hút được một lượng lớn khách hàng mới, nhưng thương hiệu cũng đã xây dựng trong mình một hình ảnh quốc tế hơn, dựa trên những quy tắc xã hội và truyền thông.

You may also like

Leave a Comment