Singapore Billionaire Peter Lim’s Thomson Medical sẽ mua nhà cung cấp bệnh viện tại Việt Nam với giá 381 triệu USD.

by admin
singapore-billionaire-peter-lim’s-thomson-medical-se-mua-nha-cung-cap-benh-vien-tai-viet-nam-voi-gia-381-trieu-usd.

Kiat Lim, con của tỷ phú Peter Lim, là Phó Chủ tịch Thủy điền Thông tin. Nhóm Thủy điền Thông tin – được kiểm soát bởi tỷ phú Singapore Peter Lim – đã đồng ý mua công ty chủ quản bệnh viện Far East Medical Việt Nam với giá lên đến 381 triệu USD khi công ty y tế Singapore mở rộng bàn chân trên Đông Nam Á. Việc mua lại Far East Medical Việt Nam, có hoạt động bệnh viện FV ở Thành phố Hồ Chí Minh cùng mạng lưới các cơ sở y tế và phòng khám chuyên khoa, sẽ được trải qua bởi một sự kết hợp của nguồn lực nội bộ và vay mượn, Thủy điền Thông tin đã nói trong một bản tuyên bố. FV Hospital được thành lập bởi các bác sĩ Pháp năm 2003, hoạt động một bệnh viện 220 giường cung cấp dịch vụ y tế. Bệnh viện đang xây dựng một trung tâm ung thư mới 7 tầng cũng sẽ cung cấp dịch vụ ngoại trú như chuyên khoa tim mạch và chuyên khoa nhi. Bệnh viện đang nắm bắt nhu cầu tăng lên, được hỗ trợ bởi dân số lớn trung lưu ở Việt Nam cũng như cộng đồng người nước ngoài và du lịch y tế. “FV Hospital cung cấp cho chúng tôi một đặc điểm chiến lược tại Việt Nam và cửa ngõ để phát triển và tập trung vào các đầu tư tương lai trong thị trường phát triển nhanh này”, Kiat Lim, Phó Chủ tịch Thủy điền Thông tin, đã nói. Kiat, con trai của Peter Lim, đã khởi động cuộc trao đổi và dẫn đầu các cuộc thương lượng với các chủ sở hữu của Bệnh viện FV trong vòng 6 tháng qua. Ngoài vốn điều lệ kiểm soát của mình trong Thủy điền Thông tin, có hoạt động các bệnh viện trên Singapore và Malaysia, Peter Lim cũng sở hữu đội bóng đá Tây Ban Nha Valencia CF. Năm ngoái, anh ta đã bước vào giáo dục, hợp tác với trường học trung học cơ sở nổi tiếng Wellington Colleges để thiết lập các trường quốc tế trên Đông Nam Á. Cổ đông môi giới, người bây giờ có giá trị tài sản thời gian thực là 2,3 tỷ USD dựa trên dữ liệu của Forbes, đã làm giàu hơn một thập kỷ sau khi rút lui khỏi tỷ phú Kuok Khoon Hong của công ty dầu đậu nành Wilmar.
Singapore Billionaire Peter Lim, Chủ tịch của Công ty Yos Eng Kuok, vừa ra thông báo rằng Thomson Medical Centre của họ sẽ mua Công ty Bệnh viện Việt Nam với giá 381 triệu USD.

Đây là mua bán lớn thứ hai trong lĩnh vực y tế của Thomson Medical tại Việt Nam sau khi năm 2010 họ mua lại cơ sở y tế thuộc công ty Việt Nam Đại Phúc với con số 40 triệu USD. Bệnh viện Việt Nam được coi là một trong những trung tâm y tế uy tín, đặc biệt là với những phòng khám chuyên khoa như Tim mạch, Bênh tim, Da liễu và Răng Hàm Mặt.

Bên cạnh đó, Thomson Medical cũng có quyền bồi thường những lỗi có thể xảy ra trong thời gian nội soi, nội trú và lưu trú tại bệnh viện và các cơ sở y tế thuộc Công ty Bệnh Viện Việt Nam. Họ cũng sẽ tiếp tục giữ những thay đổi để bổ sung các dịch vụ bệnh viện, nhằm cải thiện trạng thái sức khỏe của cộng đồng Đông Nam Á và Việt Nam.

Mua bán bên cạnh sẽ giúp cho Peter Lim và Công ty Yos Eng Kuok coi mình như nhà cung cấp bệnh viện chất lượng cao và uy tín tại Việt Nam. Sau những bước đi này, Thomson Medical mong rằng họ sẽ tiếp tục trở thành một trong những cộng tác viên chính trong việc cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất tại Đông Nam Á.

You may also like

Leave a Comment