SINH ĐƯỢC CẬU CON TRAI ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO GHÊ =)))

by admin

Mới đây, trong một lớp học tại trường tiểu học thuộc tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), giáo viên đã hỏi các em học sinh của mình rằng: “Em có hiểu mẹ mình không?” và câu trả lời của một em học sinh nam đã khiến giáo viên và cả lớp đi từ kinh ngạc đến thán phục khi em có thể nhớ và đọc ra vanh vách chiều cao, cân nặng, những sở thích cá nhân của mẹ như màu sắc, loại quả yêu thích hay thậm chí là cả tên trò chơi mà mẹ thường chơi. 

“Mẹ em cao 1m75, nặng 50kg, đi giày size 38. Mẹ em thích màu tím nhạt, nhất định phải là màu tím nhạt. Mẹ thích ăn xoài, thích nhiều thịt hơn là hoa. Lúc rảnh rỗi, mẹ thích chơi trò Mộng Hoan Tây Kỳ (Fantasy Westward Journey), nghe nhạc, uống cà phê.”

Khi được hỏi thêm là mẹ mình dùng đồ trang điểm của nhãn hiệu nào, cậu bé đã khẳng khái trả lời luôn: “Mẹ em không cần phải trang điểm, vì mẹ vốn đã rất xinh đẹp rồi.” 

Câu trả lời rành mạch này của cậu bé đã nhận được một tràng pháo tay tán thưởng nhiệt liệt của tất cả mọi người trong lớp.

[+15k likes] Thực ra sau cùng cậu bé còn nói thêm là: “Mẹ em thường nói với em một câu: “Tự giác mới là thứ có thể mang lại sự tự do lớn nhất.” – một câu kinh điển luôn. Có thể thấy mẹ thằng bé cũng là người rất có học thức, cô đã nuôi dạy em rất tốt đó, vừa tinh tế vừa hiểu chuyện.

[+7.9k likes] Nghe cách thằng bé kể về mẹ mình đã đủ biết trong lòng em, mẹ là siêu nhân, cũng là người khiến em thấy tự hào nhất. Sau này em cũng sẽ trở thành một người khiến mẹ em thấy tự hào nha.

[+4.8k likes] Đẻ được đứa con mát lòng mát dạ ghê.

>>>[+221 likes] Tự nhiên cũng muốn sinh con trai thật đấy.

>>>[+8994 likes] Sinh được đứa con trai khôi ngô sáng dạ lại còn rất tinh tế như này bắt tôi tu 10 kiếp cũng được.

[+1.3k likes] Chắc mẹ cậu bé này cũng là một mỹ nữ đó, cao 1m75 mà nặng có 50kg, đi giày size 38. Tôi có m6 mà đã đi giày size 40 rồi huhu.

You may also like

Leave a Comment