Sinh nhật em sắp đến rồi, em sẽ không theo đuổi anh nữa đâu…

by admin

Ấy vậy mà tụi mình cũng quen biết nhau từng ấy thời gian rồi anh nhỉ. Và cũng rất lâu rồi, kể từ cái ngày em thổ lộ tình cảm của mình với anh. Cơ mà, kể từ đó cho tới nay, em vẫn chưa nhận được một câu trả lời chính thức nào từ anh cả.
Chúng ta vẫn có một vài buổi đi chơi riêng với nhau, và anh cũng chăm sóc em nhiều trong mỗi lần gặp nhau. Anh dùng sự dịu dàng của mình để hóa giải con nhỏ bướng bỉnh trong em. Đã có lúc, em thật sự rất vui vì những điều ngọt ngào đó. Nhưng anh ơi, em cần nhiều hơn thế…

Em cần một danh phận chính thức, là bạn gái của anh. Em cần một cánh tay để khoác mỗi khi ra ngoài. Em cần một cuộc gọi nửa đêm lúc mà em bất lực. Và cả những cái ôm đầy mùi hương của anh.

Em chưa bao giờ thích dính líu đến một mối quan hệ mập mờ. Thế mà vì anh, em đã chịu đựng cảm giác ấy trong một thời gian dài thế. Chẳng thà anh nói rằng, anh không thích em, cho em một câu trả lời chắc chắn, để em chỉ đau một lần rồi sẽ thôi.

Em biết anh đang nhiều mối lo và bận tâm, về công việc và cuộc sống. Anh đang chênh vênh lắm ở cái tuổi của anh. Anh chẳng thế nào mãi nghĩ về chuyện tình yêu như em được. Nhưng em xin lỗi, vì chẳng thể chờ anh thêm nữa.

Valentine đã sắp đến rồi, sinh nhật em cũng sắp đến rồi. Em nghĩ là, nếu anh mãi chẳng mở lời, có lẽ em đành phải cất anh ở tuổi cũ thôi.

You may also like

Leave a Comment