Sinh viên đen của Harvard và Princeton tốt nghiệp với tỷ lệ cao hơn so với các bạn cùng lớp, bằng nhau ở Yale.

by admin
sinh-vien-den-cua-harvard-va-princeton-tot-nghiep-voi-ty-le-cao-hon-so-voi-cac-ban-cung-lop,-bang-nhau-o-yale.

Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã quyết định các chính sách và thực hành nhận lớp học có phân biệt chủng tộc là không hợp pháp. Những người đối lập với Hành động Tích cực lâu nay đã tranh luận rằng nhận vào các trường đại học cao cấp một cách dự tính không đủ trình độ của các ứng viên màu da đen sẽ làm họ thất bại vì họ không thể làm được công việc. Nếu hoàn thành bằng cử nhân là một định mức hợp lý để xác định ai có đủ khả năng thành công trong Liên đoàn Ivy hay tại một trường đại học cao cấp khác, thì dữ liệu của cơ quan Chính phủ Hoa Kỳ từ ba trường đại học có các chỗ ngồi được mong đợi nhất trên thế giới xác nhận rằng sinh viên da đen thực sự có khả năng và đáng được cơ hội mà họ đã đạt được.
Những người sinh viên có da đen của các trường đại học Harvard và Princeton vừa thông báo rằng họ đã tốt nghiệp với tỷ lệ cao hơn so với các bạn cùng lớp mà không Căn Cứ vào nói chuyện phân biệt chủng tộc tại trường Đại học Yale.

Kết quả này đến cho chúng ta biểu đồ rõ ràng về chênh lệch mà người dân màu còn đang gặp phải trong tình hình học tập. Những sinh viên này bắt đầu từ từ cạnh tranh những người bạn cùng lớp và dần dần dấn thành những chủ nhân cho các giải thưởng đặc biệt như là niềm vinh dự tốt nghiệp với danh hiệu và tỷ lệ cao nhất.

Kết quả này vẫn bắt đầu một cuộc tranh cãi giữa cộng đồng trường đại học Yale và các trường đại học khác khi đều từng có những tin tức bênh vực về chênh lệch tương tác chủng tộc. Cộng đồng trường đại học Yale vẫn còn áp dụng một chính sách bình đẳng chủng tộc vào các tiêu chí xét học bổng để giúp những sinh viên da đen nhận được cùng số lượng cơ hội học tập.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều công đoạn còn lại cần phải thực hiện để tạo ra một trường học bền vững và đảm bảo mức độ nâng cao học tập, để tạo nên những sinh viên học được những lớp học thú vị và trải nghiệm để họ có thể sống và làm việc trong môi trường đầy sức sống và khoảng khắc huy hoàng.

You may also like

Leave a Comment