SINH VIÊN NĂM NHẤT, NGƯỜI MỚI TẬP VIẾT LÀM SAO ĐỂ VIẾT CONTENT THẬT HAY

by admin

BƯỚC THẬT CHẬM RÃI ĐỂ CẢM NHẬN CUỘC SỐNG ?

Chúng mình vừa mới lớn, bước những bước chân non nớt để vào đời, kinh nghiệm sống không có, chưa đi nhiều trải nhiều lấy gì để rút ra bài học để lan tỏa đến mọi người đây? Đó cũng là câu hỏi mà mình đặt ra mỗi lần đặt bút xuống để viết. Nhưng không sao,mọi người thường tưởng rằng,chỉ những tips bổ ích cho công việc thì người khác mới đọc. Nhưng thật ra chính những chia sẽ từ trong bản thân mình mới là thứ thu hút nhất,là quả bom nổ chậm với lợi ích cực kì lớn. Mình viết Blog, content dựa trên chính những cảm nhận,bài học của mình,lời khuyên,tâm sự thủ thỉ của các anh chị chia sẽ,… Từ việc sao để bước ra khỏi vùng an toàn,cách xử lí tình trạng overthink mình cũng rút ra từ những lần vấp ngã của mình. Không như những bài viết chất lượng về việc phát triển bản thân,liên quan đến ngành nghề như các anh chị chia sẽ, mình cứ là chính mình,hãy chia sẽ. Những câu chuyện nhỏ nhặt nhưng bổ ích,có ý nghĩa đều xứng đáng được lắng nghe mà.

BƯỚC RA KHỎI VÙNG AN TOÀN?

Đã có ai nằm trong những group như Genz tập viết content,hay những group luyện viết khác nhưng chỉ là ẩn danh không bao giờ đăng những bài viết của mình chưa. Mình cũng từng như vậy đó. Cái cảm giác ngưỡng mộ mấy anh chị viết những bài thật hay làm mình cũng muốn đặt bút xuống viết,chia sẽ với mọi người. Đừng ” tàng hình” trong group hay các diễn đàn xã hội nữa bạn nha, mình hãy tập viết,dù có nhận được sự ủng hộ hay không.

KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI?

Nhưng thời gian trôi qua đi,tụi mình cũng phải tập lớn , những kinh nghiệm tụi mình cũng dần ngày một lớn mạnh và bổ ích . Việc mình chấp nhận bản thân mình bây giờ,và cứ tiếp tục theo đuổi,nỗ lực ko ngừng nghỉ thì content sẽ ngày càng hay hơn, nhiều người sẽ xem hơn. Cách duy nhất để bản thân tiến bộ là viết thật nhiều,đừng ngần ngại để bài viết của mình được đánh giá. Chính những lời nhận xét xa lạ là thứ giúp khả năng của mình tốt lên từng ngày .

?Điều cuối cùng là hãy giữ thói quen này hằng này. Kiên trì và nỗ lực là hai thứ cần thiết để bạn có thể thành công

Nguồn: Uyên Đặng

Có thể là tranh biếm họa về văn bản cho biết 'PAPVESCONEO TẬP GEN GENZ CONTENT CONTENT NGƯỜI MỚI TẬP VIẾT LÀM SAO ĐỂ VIẾT CONTENT THẬT HAY #Gen_Z_tập_viết_content'

You may also like

Leave a Comment