‘Sister Wives’: Janelle Brown Phát Ngôn Tức Giận Kody Khi Hôn Nhân Đa Thân Bị Tan Vỡ

by admin
‘sister-wives’:-janelle-brown-phat-ngon-tuc-gian-kody-khi-hon-nhan-da-than-bi-tan-vo

Trong phần mới của chương trình “Sister Wives” trên kênh TLC sắp đến vào ngày 20 tháng 8, gia đình Brown sẽ phải đối mặt với những sự cạnh tranh. Trong trailer đầu tiên của mùa thứ 18 của loạt phim này, người xem có thể thấy rõ những sự cố đã làm cho cuộc sống đa vợ của gia đình Brown trở thành một cuộc sống đơn độc. Sau khi vợ thứ ba của Kody, Christine Brown, rời đi, Kody dường như đã mất lòng tin vào cuộc sống đa vợ mà ông từng tự hào. Trong khi đó, vợ thứ hai của ông, Janelle Brown, đã bắt đầu muốn thay đổi cuộc sống của mình. Meri Brown, vợ thứ nhất của Kody, vẫn cố gắng hồi phục cảm xúc của họ, nhưng Kody vẫn không thể ẩn được sự không quan tâm của mình. Cuối cùng, Meri cũng quyết định rời đi, nhưng không có ai cảm thấy buồn cảm về việc đó, ngoại trừ Robyn Brown, vợ thứ tư của Kody. Kody cũng cho thấy rằng ông đã trở thành một kẻ ác, nói với camera rằng “Tôi đã cố gắng làm những gì đúng, và khi bạn mất đi điều đó, tôi nên trở thành quỷ tôi nghĩ tôi là bây giờ”.
Ngày 12 tháng 10 năm 2020 đã là ngày bi chia của Kody Brown và ‘Sister Wives’ Janelle Brown. Janelle Brown đã vừa mới đăng một bài diễn thuyết trên Twitter về ngày đó, và không thể tốt hơn để biểu thị tâm trạng của mình.

Janelle Brown đã khẳng định rằng họ quyết định chia tay nhau đã là “qua muộn” của họ, và họ không biết từ lâu những gì xảy ra rồi. Nếu có lẽ, điều này đã được cảnh báo bởi tác dụng của một thời gian dài chuyển giao và lịch sử gia đình.

Trong bài diễn thuyết của cô, Janelle đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình bằng những lời tức giận với chồng mình, Kody Brown, đã tan vỡ một nhóm gia đình đa thân như thế này.

Janelle Brown cũng cố gắng biểu thị rằng, ai cũng đều cố gắng, nhưng rất hiếm khi một gia đình đa thân thực sự đều có thành công. Cuối cùng, những cố gắng và cố chấp đã dẫn đến tan vỡ.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết “Sister Wives: Janelle Brown Phát Ngôn Tức Giận Kody Khi Hôn Nhân Đa Thân Bị Tan Vỡ”. Cảm ơn Janelle Brown đã cố gắng khẳng định sự thật còn được hiểu biết của những người mang hôn nhân đa thân và để truyền đạt thông điệp tức giận của mình.

You may also like

Leave a Comment