Sơ Lược Nhân Vât | Tu Chân Thế Giới

by admin

Giới thiệu nhân vật

Tả Mạc

Nguyên là hậu nhân Tả gia, sau khi gặp nạn, bị người ta thay đổi nhận thức, lưu lạc thiên nguyệt giới, được chưởng môn Kiếm môn vô không cứu. Hai năm sau, trở thành linh thực phu, bái nhập môn hạ Thi Phượng Dung trở thành đệ tử nội môn vô không kiếm môn. Tại Đông Phù Thí Kiếm Hội lần đầu lộ ra phong mang, khiếp sợ Thiên Nguyệt giới. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, môn phái phái Tả Mạc đến bãi đá hoang đóng quân. Tu giả Đô Thiên Huyết giới thảm bại, Tả Mạc mang theo Thuần Vu Thành sư đệ cùng Công Tôn Sai sư đệ, chạy trốn đến tiểu sơn giới. Ở tiểu sơn giới, Công Tôn Sai sư đệ dưới sự chỉ đạo của Bồ, thành lập Chu Tước doanh, tu nô dưới sự chỉ đạo của Vệ thành lập vệ doanh, đồng thời, còn có thành lập Kim Ô doanh có kim ô hỏa. Đánh bại cự đầu minh tiêu phái Tiểu Sơn giới, cũng đánh chết minh tiêu lão tổ, sau đó cùng nhiều môn phái xung đột, khi truyền tống bị hãm hại, truyền tống đến một chiến trường thượng cổ, Tả Mạc dẫn thủ hạ trải qua gian khổ, dưới sự trợ giúp của thượng cổ tu giả thần bí trên chiến trường thượng cổ rời khỏi chiến trường Thượng Cổ, sau đó chuyển đến Vân Hải giới Quy Đảo, cũng dần dần phát triển thành thế lực đệ nhất Vân Hải giới, trợ giúp A Quỷ tìm kiếm Thủy Vân Thai ngoài ý muốn lưu lạc đến ma giới, cũng làm quen với tăng Liên Nhi (người tu luyện thần lực mặt trăng), Biệt Hàn (Huyền Không Tự đào tẩu đỉnh cấp chiến tướng) v.v… Ở ma giới Thái An thành đạt được Thiên ma binh nghịch long trảo, cũng ở sau đó vì đổi lấy Diễm Ảnh Hồn Ti Thảo nhiều lần luyện chế ma binh đẳng cấp cao, ở thời đại thần lực đại lực phát triển, luyện chế thần binh, thế lực cũng định tên là Mạc Vân Hải. Trong chiến tranh bảo vệ Tây Huyền đánh bại Thiên Hoàn đại trưởng lão hơn nữa thực lực thăng cấp lên thần cấp, trải qua hư không du lịch 10 năm sau có thể trở về, cũng sống lại mọi người cùng Thiên Hoàn đại trưởng lão một trận thân tử, chưởng quản Minh giới, ma giới, yêu giới, cuối cùng liên hợp thôn tính Thiên Hoàn cùng Huyền Không Tự Mạc Vân Hải đánh bại Côn Luân, thực hiện thống nhất. Tính cách điêu điêu không từ thủ đoạn.

A Quỷ

Vì tìm Kiếm Tả Mạc, bản thể hứa hẹn bất tử thần phạt, thế muốn tìm Tả Mạc, nhưng linh hồn lại bị vô thức hư không phong tỏa, lần đầu tiên gặp A Quỷ là ở tiểu sơn giới, lúc này A Quỷ trọng thương được Tả Mạc cứu lên, sau đó vẫn đi theo bên người Tả Mạc một bước không rời, ở tiểu sơn giới nhiều lần giúp Tả Mạc hóa giải nguy cơ, khi Minh Tiêu lão tổ quyết chiến Kim Ô thành thiêu đốt thần hồn hóa giải nguy cơ Kim Ô Thành, càng bị thương nặng thì bất tử thần lực sẽ càng cường đại, trợ giúp Tả Mạc chém giết qua hai cường giả Phản Hư kỳ, cùng Thiên Hoàn đại trưởng lão một trận thiêu đốt thần lực cứu Tả Mạc. Thiếu chút nữa tử vong, bị Tả Mạc Băng Phong mười năm tẩm bổ thân thể thần hồn, sau đó bị thi thể cứu sống, mà hồn phách chịu thần phạt lực trong hư không vô tận cũng bị Quỷ Hỏa Nữ thay thế, không cần chịu khổ thần phạt, chân chính sống lại.

Tăng Liên Nhi

Con gái của Giới Chủ Tằng Dịch của Ma Toái Thạch Giới Chủ, bởi vì tiến giai thất bại dẫn đến ngủ say, sau đó bị Tả Mạc tỉnh lại, bởi vì thần lực của Tả Mạc đánh thức nàng, cũng lưu lại dấu ấn trong cơ thể nàng. Bởi vậy cùng Tả Mạc hình thành quan hệ đồng sinh cộng tử, bởi vậy vẫn đi theo Tả Mạc, nhiều lần cứu Tả Mạc trong nguy nan, cùng Thiên Hoàn đại trưởng lão đánh một trận thiêu đốt thần lực cứu Tả Mạc, thiếu chút nữa tử vong, bị Tả Mạc Băng Phong mười năm tẩm bổ thần hồn thân thể, sau đó được thi thể cứu sống.

Lê Tiên Nhi

Xuất hiện sớm nhất là cùng Tả Mạc Nhân Thiên Giấy Hạc kết duyên, nguyên thiên hoàn tông chủ cháu gái, sau quy thuận Mạc Vân Hải, thực lực chuẩn thần cấp, thích Tả Mạc.

Bùi Nguyên Nhiên

Thiên Nguyệt Giới Vô Không Kiếm Môn một trong tứ đại Kim Đan Cảnh cường giả, Chưởng môn Vô Không Kiếm Môn, bị phái Côn Luân cưỡng chế phái đến Đô Thiên Huyết giới trận vong.

Tân Nham

Một trong tứ đại kim đan cảnh cường giả Thiên Nguyệt giới Vô Không Kiếm Môn, có danh xưng Băng Ly Kiếm, thực lực phi thường cường đại, bị phái Côn Luân cưỡng chế phái tới Đô Thiên Huyết giới trận vong.

Diêm Nhạc

Một trong tứ đại kim đan cảnh cường giả Thiên Nguyệt Giới Vô Không Kiếm Môn, quản lý việc làm ăn của Vô Không Kiếm Môn, làm người thập phần tốt, đối với Tả Mạc phi thường coi trọng, nhưng bởi vì Tả Mạc không thích tu kiếm làm cho nó cảm thấy đau đầu, bị phái Côn Luân cưỡng chế phái đến Đô Thiên Huyết giới trận vong.

Thi Phượng Dung

Một trong tứ đại kim đan cảnh của Thiên Nguyệt giới Vô Không Kiếm Môn, am hiểu luyện đan, Tả Mạc đột phá Trúc Cơ sau đó thu Tả Mạc làm đồ đệ, cũng chỉ có Tả Mạc là một đệ tử thân truyền, mặt ngoài đối với Tả Mạc phi thường nghiêm khắc, kì thực phi thường quan tâm Tả Mạc, khi môn phái muốn phái Tả Mạc đóng quân ở Hoang Mộc Tiêu cực lực yêu cầu môn phái vô điều kiện cho Tả Mạc phương diện lớn nhất, đòi chí bảo môn phái Vô Không Không Kỳ, bị phái Côn Luân cưỡng chế phái đến Đô Thiên Huyết giới trận vong.

Lý Ứng Phong

Thiên Nguyệt giới Vô Không Kiếm môn môn đại sư tỷ, làm người phi thường tốt, sau khi đột phá Trúc Cơ vẫn phi thường chiếu cố tả mạc cùng đệ tử ngoại môn, được môn phái an bài ở Đông Phù quản lý môn phái sinh ý, Tả Mạc luyện chế đan dược thường xuyên ủy thác sư tỷ bán, cùng Tả Mạc quan hệ phi thường tốt. Bởi vì ma tộc xâm lấn theo tông môn cùng nhau chạy tới Minh Đào giới, cuối cùng bị Côn Luân phái hạ cấm chế, cùng Ma tộc liều mạng bị Ma tộc Hà công chúa bắt giữ, sau đó bị Tả Mạc cứu ra.

Trái cây nhỏ

Đệ tử cửa ngoài cửa Thiên Nguyệt giới Vô Không Kiếm, bởi vì vấn đề Linh Cốc cùng Tả Mạc kết duyên, phi thường sùng bái Tả Mạc, chịu ảnh hưởng của Tả Mạc phi thường cố gắng tu luyện rốt cục đột phá Trúc Cơ kỳ, Tả Mạc có rảnh rỗi cũng sẽ chỉ điểm tu luyện, là một tiểu cô nương rất dễ khóc, bởi vì Ma tộc xâm lấn theo tông môn cùng nhau chạy đến Minh Đào giới, cuối cùng bị Côn Luân phái hạ cấm chế, cùng Ma tộc liều mạng bị Ma tộc Hà công chúa bắt giữ, sau đó bị Tả Mạc cứu ra.

Hà công chúa

Công chúa của Ma tộc An Duy gia tộc, mỗi một đời con cái xuất sắc nhất của An Duy gia tộc đều tên là Hà công chúa, một trong tam đại công chúa ma tộc, khi Tả Mạc bút danh Tiếu Ma Qua đối với Tả Mạc phi thường coi trọng, sau khi Tả Mạc đồng ý ma tộc để cho hắn quản lý Bách Man Cảnh.

Hoa xanh và tuyết

Yêu tộc Thanh Hoa gia tộc bên cạnh chi tiêu thân, nhưng bản thân lại là thế hệ trẻ của thanh hoa gia tộc có thiên phú nhất, lúc mười ba tuổi liền đem “Thanh Hoa quyết” không hoàn chỉnh tu luyện tới đỉnh cao nhất, nhưng cả gia tộc lại không có người khai quật thiên phú của nó, bởi vì cùng Tả Mạc ở Thập Chỉ Ngục đánh một trận đối với Tả Mạc phi thường cảm thấy hứng thú, khi biết được Tả Mạc ở ma giới, cam nguyện đi theo yêu tộc sứ đoàn bảo hộ Cơ Lệ Ngữ đi tới ma giới ý đồ tìm kiếm Tả Mạc, ở Bất Chu thành liếc mắt một cái liền nhận ra Tả Mạc của Dịch Dung cũng không có trước mặt mọi người nói ra, cùng sứ đoàn xin đi theo Tả Mạc. Sau khi được Bồ Yêu trợ giúp đạt được Hoàn chỉnh Thanh Hoa Quyết, lúc Tả Mạc bất tiện bại lộ thân phận thay Tả Mạc ra tay, cũng trở thành trợ lực lớn của Tả Mạc, hơn nữa thích Tả Mạc.

Vi Thắng

Vô Không Kiếm Môn đại sư huynh. Tả Mạc cực kỳ khâm phục người, một lòng hướng kiếm. Từng là kiếm phó của La Ly, lúc trúc cơ thiên hiện dị tượng, tiến vào cửa trong Vô Không Kiếm môn. Ở trong cửa cấm địa lấy được một thanh hắc kiếm (Thí Huyết Thần Kiếm), cũng ở dưới một khối ngọc bội truyền tống cấm địa tiến vào cổ chiến trường, có thể cùng Tả Mạc tái ngộ, lúc Tả Mạc lưu ly ma giới, vì cứu huynh đệ, một người một kiếm giết vào ma giới, đại bại ma giới đông đảo cao thủ, nhưng lại dẫn tới Côn Luân chú ý, từ trong nhân khẩu biết được tin tức môn phái trưởng bối đã toàn bộ bị sát hại, vô không kiếm môn đã bị hủy, dưới cơn tức giận, thề cùng Côn Luân không chết không thôi, ở ma giới nhiều lần dựa vào kiếm ý phát hiện Côn Luân tiềm hành giả đồng thời đánh chết, cũng nhiều lần lâm vào trọng thương cảnh. Cùng Thiên Hoàn đánh một trận để cứu Tả Mạc, cùng nhiều người thiêu đốt thần lực hầu như không còn, bị Tả Mạc phong ấn cùng “tử vong” 10 năm, sau đó được cứu sống, cũng đổi thành trái tim của một con rồng, thực lực đạt tới thần cấp, cùng Lâm Khiêm đánh một trận, Lâm Khiêm đánh bại sau đó chạy trốn một người một kiếm một thân giết chết Côn Lôn, nơi đi qua, không ai có thể ngăn cản.

Công Tôn Sai

Đệ tử sau khi Vô Không Kiếm Môn khuếch trương chiêu thu, được Tả Mạc lựa chọn cùng nhau đóng quân hoang mộc tiêu, sau khi yêu ma tiến công Hoang Mộc Tiêu, Tả Mạc mang theo tề cùng nhau chạy đến tiểu sơn giới, sau đó dưới sự chỉ đạo của Bồ Yêu trở thành một chiến tướng, phi thường am hiểu chỉ huy quân đội, trở thành một trợ lực lớn của Tả Mạc, trợ giúp Tả Mạc đoạt được quyền khống chế Tiểu Sơn giới, tiêu diệt thế lực bá chủ Tiểu Sơn giới Minh Tiêu phái, lại theo Tả Mạc đi minh thủy giới, sau khi tiêu diệt Bách Hoa Minh ở Minh Thủy giới, bởi vì truyền tống trận bị sửa đổi cùng đám người Tả Mạc bị truyền tống đến chiến trường Thượng Cổ, sau đó cùng đám người Tả Mạc chạy ra khỏi chiến trường Thượng Cổ. Đi tới Vân Hải giới, sau đó bởi vì Tả Mạc lưu lạc ma giới vì thế dẫn theo chiến bộ thủ hạ xuyên qua hơn mười ma giới lãnh địa đã hơn trăm trận chiến dịch, tìm được đám người Tả Mạc.

Thuần Vu Thành

Vô Không Kiếm Môn sau khi khuếch trương chiêu thu đệ tử, được Tả Mạc lựa chọn cùng nhau đóng quân hoang mộc tiêu, sau khi yêu ma tiến công Hoang Mộc Tiêu Tả Mạc cùng nhau chạy trốn đến tiểu sơn giới, bởi vì am hiểu nuôi dưỡng yêu thú, sau Tả Mạc chế tạo cho hắn một thú trì chuyên môn phụ trách nuôi dưỡng yêu thú, giúp Tả Mạc nuôi dưỡng rất nhiều yêu thú cường đại.

Thúc long

Cư dân tiểu sơn giới, tiểu sơn giới sau khi bị tu chân giả phát hiện trở thành tu nô của tu chân giả, trải qua năm ông chủ, sau đó bởi vì Công Tôn Sai công phá cửa ngoài phái Minh Tiêu không thu hoạch được gì, vì thế đem hơn một ngàn tu nô bao gồm Thúc Long đưa đến Kim Ô thành, sau đó dưới sự chỉ đạo của Bồ Yêu trở thành tu ma giả thành lập vệ doanh, trở thành người ủng hộ trung thành nhất của Tả Mạc.

Bồ

Thiên Yêu. Lão sư của Tả Mạc, ẩn núp tiến vào trong thức hải của Tả Mạc. Cả đời chỉ có thất bại, bị nhốt ở đáy Tỏa Yêu Tháp, mưu đồ 3000 năm có thể chạy thoát, lúc đầu cũng không coi Trọng Tả Mạc, nhưng sau đó phát hiện thiên phú của Tả Mạc, dốc lòng dạy dỗ. Bản thân thực lực cực mạnh, thành phủ rất sâu, cũng có chút độc miệng, bởi vì cái chết của quân đoàn trưởng mình (đồng thời cũng là người nhận truyền thừa trước của Vệ) có thành kiến với Vệ, là một con yêu ảnh hưởng rất lớn đến Tả Mạc.

Vệ

Bia mộ giáp, là vì truyền thừa mà tồn tại. Xuất thân từ bộ lạc Thiên Trạch, chủ nhân mỗi một đời đều cực kỳ cường đại. Bề ngoài ổn trọng, kỳ thật là một lời nói, bình thường luôn là một bộ dáng thần côn, thường xuyên đối nghịch với bồ yêu, bản thân đối với ma thể có nhận thức sâu sắc, đối với việc tu luyện ma thể của Tả Mạc có trợ lực không nhỏ, là một trong những lão sư của Tả Mạc.

La Ly

Đệ tử Vô Không Kiếm Môn. Bắt đầu cùng Tả Mạc quan hệ cũng không tốt, thậm chí bởi vì Tả Mạc tát bạn gái Hách Mẫn cùng Tả Mạc quyết đấu, bị Tả Mạc đánh bại, về sau lĩnh ngộ kiếm linh ta ly. Sau khi Khai phá Hoang Mộc San và Tả Mạc vẫn đi theo Hành động Vô Không Kiếm Môn, cho đến khi Côn Luân thiết kế hãm hại Vô Không Kiếm Môn, trưởng lão trong cửa bị điều đi, các đệ tử khác bị Côn Lôn hạ cấm chế và cưỡng chế bọn họ ngăn cản yêu ma, đến mức tu vi bản thân đã hết, bị Ma tộc bắt làm tù binh, nhưng ở thái an thành ngoài ý muốn được Tả Mạc cứu, vốn đã quyết định lấy thân chịu chết, lại bị bí tịch “Sinh Tử Tỏa” tả Mạc lấy tới chấn động, sau khi hoàn thành tu luyện cửu tử nhất sinh, thực lực khôi phục. Sau đó vẫn đi theo Tả Mạc, cũng là một trong năm người cuối cùng vô không kiếm môn còn sống sót, cùng Thiên Hoàn đại trưởng lão đánh một trận thiêu đốt thần lực cứu Tả Mạc, thiếu chút nữa tử vong, bị Tả Mạc Băng Phong mười năm tẩm bổ thần hồn thân thể, sau đó được thi cứu sống, chân chính sống lại, có thể cùng Kiếm Linh ta ly một chỗ.

Lôi Bằng

Tả Mạc ở Tiểu Sơn Giới thu thủ hạ, trợ giúp Tả Mạc chinh chiến Tiểu Sơn Giới, đối với Tả Mạc phi thường kính nể, sau khi đánh bại minh tiêu phái vẫn đi theo Tả Mạc.

Tạ Sơn

Tả Mạc ở Tiểu Sơn Giới thu thủ hạ, trợ giúp Tả Mạc chinh chiến Tiểu Sơn Giới, đối với Tả Mạc phi thường kính nể, sau khi đánh bại minh tiêu phái vẫn như cũ theo Tả Mạc đi tới Minh Thủy giới, sau khi Minh Thủy giới đột phá Kim Đan cảnh vẫn như cũ theo ai Tả Mạc.

Ma Phàm

Tả Mạc ở Tiểu Sơn giới thu thủ hạ, trợ giúp Tả Mạc chinh chiến Tiểu Sơn Giới, đối với Tả Mạc phi thường kính nể, sau khi đánh bại Minh Tiêu phái vẫn như cũ theo Tả Mạc đi tới Minh Thủy giới, sau khi minh thủy giới tiêu diệt Bách Hoa Minh bởi vì truyền tống trận bị người sửa đổi cùng Tả Mạc truyền tống đến chiến trường thượng cổ, ở chiến trường thượng cổ tu luyện Minh Tiêu kiếm quyết lĩnh ngộ minh tiêu kiếm ý, kiếm ý cảnh giới đạt tới kiếm ý hóa hình, rời khỏi chiến trường Thượng Cổ đi tới Vân Hải giới sau đó đột phá đến Kim Đan cảnh, sau đó dưới sự bồi dưỡng của Công Tôn Sai trở thành chiến tướng hạng nhất, thực lực chuẩn thần cấp.

Tông Như

Tả Mạc thu thủ hạ ở tiểu sơn giới, là một thiền tu, trợ giúp Tả Mạc chinh chiến tiểu sơn giới, đối với Tả Mạc phi thường kính nể, sau khi đánh bại minh tiêu phái vẫn đi theo Tả Mạc, sau đó bởi vì truyền tống trận bị người sửa đổi cùng đám người Tả Mạc bị truyền tống đến chiến trường thượng cổ, bởi vì Tả Mạc cho hắn lục phẩm tu luyện pháp quyết “Đạt Già Kim Thân” cùng với lục phẩm pháp bảo “Cửu Chuyển Tiêu Thổ Bàn”, đối với Tả Mạc hào phóng cảm động, bởi vậy thề trung thành Tả Mạc, tu luyện ra nguyện lực thành tựu Kim Đan, trở thành cường giả kim đan thứ ba trong doanh địa, cùng Thiên Hoàn đại trưởng lão một trận thiêu đốt thần lực cứu Tả Mạc. Thiếu chút nữa tử vong, bị Tả Mạc Băng Phong mười năm tẩm bổ thần hồn thân thể, sau đó được thi thể cứu sống, thực lực đạt tới chuẩn thần cấp.

Năm màu xanh lá cây

Tả Mạc ở Tiểu Sơn Giới thu thủ hạ, trợ giúp Tả Mạc chinh chiến Tiểu Sơn Giới, đối với Tả Mạc phi thường kính nể, sau khi đánh bại minh tiêu phái vẫn như cũ đi theo Tả Mạc, ở Vân Hải Giới đột phá Kim Đan cảnh.

Minh Tiêu lão tổ

Bá chủ Tiểu Sơn giới, cũng là cường giả Kim Đan cảnh duy nhất của Tiểu Sơn giới, thực lực phi thường khủng bố. Ngay cả cường giả Kim Đan cảnh khác của Thiên Thủy giới cũng phi thường khách khí với hắn. Bởi vì chiếm cứ giới hà đi tới Thiên Thủy giới, Tả Mạc cùng môn phái của hắn xung đột tiêu diệt ngoại môn, chém giết rất nhiều đệ tử hạch tâm, cùng Tả Mạc quyết chiến Kim Ô thành, sau đó bị Tả Mạc tập hợp lực lượng cả thành đem trọng thương, chọc cho lão tổ phẫn nộ dị thường, bởi vậy lấy trời làm kiếm, lấy thân là dẫn, thế muốn tiêu diệt toàn bộ Kim Ô thành, cuối cùng A Quỷ xả thân lấy nghĩa thiêu đốt thần hồn cứu vớt Tả Mạc Ngõa Giải Nguy Cơ. Minh Tiêu lão tổ bởi vậy mà tổn hại thân thể.

Dung Vi

Minh Thủy giới Ô Hầu phủ nhân tài, thanh đồng chiến tướng, am hiểu chỉ huy quân đội, cùng Tả Mạc kết giao với tiểu sơn giới, tận mắt chứng kiến Tả Mạc tiêu diệt thế lực bá chủ Tiểu Sơn giới Minh Tiêu phái, chém chết Minh Tiêu lão tổ, phi thường coi trọng Tả Mạc, bởi vậy giao hảo Tả Mạc, khi tả Mạc cùng nhân viên tiểu sơn giới tiến vào Minh Thủy giới giới đối với đám người Tả Mạc có trợ giúp.

Arvin

Thúc Long ở Thiên Thủy giới cứu một tu nô, cùng Thúc Long và các tu nô khác quen biết, đám người Tả Mạc cũng bởi vậy mà đắc tội Bách Hoa Minh cùng Bách Hoa Minh kết thù, Tả Mạc hậu tập kết nhân viên đem Bách Hoa Minh tiêu diệt, ở truyền tống trận bị người sửa đổi bị truyền tống đến chiến trường thượng cổ, ở đây biểu hiện thiên phú tu luyện kinh người, trở thành nhân vật cường đại duy nhất của Vệ doanh cùng Thúc Long.

Nam Ung

Tả Mạc gặp được một tiểu yêu ở Thập Chỉ Ngục, xuất thân chính là Đằng Thị Thiên Nam của Tử Tiễn Giới ngàn năm trước, là một tộc quần thập phần cường đại. Khi gặp tả Mạc xuống dốc, cả tộc quần chỉ còn lại mười một người. Bồ Yêu bảo Tả Mạc chỉ đạo tu luyện, đối với Tả Mạc phi thường kính nể. Sau đó dưới sự chỉ đạo của Bồ Yêu truyền thụ tuyệt học thành danh thiên nam tiễn thuật của tộc mình, từ nay về sau nguyện ý dẫn dắt tộc quần đi theo Tả Mạc.

Mộc Hi

Yêu tộc cung Hồ Mộc thị, một trong năm đại tộc yêu tộc, bởi vì ban ngày tinh hiện, phái đi Thiên Nguyệt giới điều tra việc này, ý đồ tìm được vị đại nhân vật yêu tộc làm ra bạch nhật tinh hiện kia, bởi vì loạn thế quật khởi trở thành một trong những chiến tướng đỉnh giai yêu tộc.

Y Chính

Đại Phật tự Đại Phật Tự ở Sát Hải Giới thiền tu, tiếp nhận nhiệm vụ sư môn, trong lúc vô tình đến chiến trường thượng cổ thấy Vi Thắng đại chiến sát hồn thú thì kinh hiện ra thiên địa dị tượng bởi vậy mà kết bạn với Vi Thắng, sau đó cùng Nhân Nguyên nhân Vi Thắng cùng Tả Mạc kết bạn, cùng Tả Mạc rời khỏi tuyệt địa chiến trường, bởi vì chứng kiến đám người Tả Mạc tàn sát đệ tử phái Côn Luân, Tả Mạc không muốn thả nó rời đi, mà là ở lại bên Tả Mạc, sau đó tiếp nhận hiện thực này ở lại chỗ Tả Mạc, trợ giúp Tả Mạc, cũng là vì trợ giúp sư huynh.

Minh Quyết Tử

Nhân vật thiên tài yêu giới, bởi vì Tả Mạc tuyên bố treo thưởng cùng Tả Mạc kết giao về trận chiến Tuyệt Địa, Tả Mạc từ chỗ đó nhận được thông tin liên quan về tuyệt địa chiến trường, mà Minh Quyết Tử giống như Tả Mạc trao đổi tổ tiên yêu thuật “Thủy Mộc Minh Thuật”, dưới sự xoấm của Bồ Yêu đồng ý cho hắn yêu thuật, nhưng yêu cầu Minh Quyết Tử đi theo Tả Mạc, Minh Quyết Tử cũng đáp ứng đi theo Tả Mạc, hơn nữa dẫn dắt cả tộc quần đi theo Tả Mạc.

Thương Trạch

Nhân vật thiên tài yêu giới, bởi vì Tả Mạc tặng cho phương pháp tu luyện Thương Ngân Thuật, từ nay về sau nguyện ý đi theo Tả Mạc, hơn nữa ngay cả tộc quần này cũng nguyện ý đi theo Tả Mạc. Bởi vì sau khi quyết định Thương Tộc này trở thành đại tộc có tầm quan trọng lớn của cả yêu tộc.

Thi thể

Nhân vật mấy vạn năm trước, thực lực phi thường cường đại, Tả Mạc gặp phải ở tuyệt địa chiến trường, đối với Tả Mạc lộ ra thiện ý, trợ giúp Tả Mạc ở tuyệt địa chiến trường thu được rất nhiều bảo vật cùng tài liệu thời viễn cổ, trợ giúp đám người Tả Mạc rời khỏi tuyệt địa chiến trường, sau cùng Tả Mạc tách ra nói là đi tìm quê hương của hắn, bản thân chính là Minh Vương minh cảnh, sau khi trở về Minh cảnh thống nhất Minh Cảnh, sau đó cùng Tả Mạc ở tử nhãn gặp nhau, bởi vì nguyên nhân thời gian sắp tổn thất, trợ giúp Tả Mạc phục sinh Vi Thắng, A Quỷ, Tăng Liên Nhi, Tông Như, La Ly năm người, hơn nữa còn để Tả Mạc tiếp quản Minh Cảnh. Trở thành Minh Vương mới.

Ninh Nhất

Vân Hải Giới xếp hạng top 30 Kim Đan Cảnh cường giả, được Điền gia thuê đi khiêu chiến đám người Tả Mạc, cố ý phóng thích tin tức nói muốn khiêu chiến đám người Tả Mạc, từ đó hấp dẫn đám người Tả Mạc lại đây, đám người Tả Mạc lâm vào cạm bẫy của đám người Ninh Nhất, suýt nữa toàn bộ tử vong, sau đó bị bởi vì Đại Hắc Kiếm trên tay Vi Thắng đột nhiên dị trạng đem pháp bảo của hắn hủy diệt, bất đắc dĩ lui đi, sau đó bị đám người Tả Mạc chém giết.

Cố Minh Công

Vân Hải Giới xếp hạng top 50 Kim Đan Cảnh cường giả, có được danh xưng phù tiên, am hiểu sử dụng phù trận, được Điền gia thuê đi khiêu chiến đám người Tả Mạc, cố ý phóng thích tin tức nói muốn khiêu chiến đám người Tả Mạc, từ đó hấp dẫn đám người Tả Mạc lại đây, đám người Tả Mạc lâm vào cạm bẫy của đám người Ninh Nhất, suýt nữa toàn bộ tử vong, sau đó bị Tả Mạc trảm bắt, cũng hạ cấm chế trở thành thuộc hạ Tả Mạc.

Thư tròn

Vân Hải Giới xếp hạng top 50 Kim Đan Cảnh cường giả, được Điền gia thuê đi khiêu chiến đám người Tả Mạc, cố ý phóng thích tin tức nói muốn khiêu chiến đám người Tả Mạc, từ đó hấp dẫn đám người Tả Mạc lại đây, đám người Tả Mạc lâm vào cạm bẫy của đám người Ninh Nhất, suýt nữa toàn bộ tử vong, sau đó bị Tông Như chém giết.

Dã Lăng

Ma tộc thống lĩnh giai cường giả, xâm lấn Vân Hải giới, bởi vì bị Tả Mạc Đại Nhật ma thể chấn nhiếp, cảm thấy Tả Mạc có tiềm chất trở thành vua, vì thế đầu nhập vào Tả Mạc.

Mùa đông

Ma tộc thống lĩnh giai cường giả, xâm lấn Vân Hải giới, dưới sự khuyên bảo của Dã Lăng quy hàng tả mạc.

Đừng lạnh

Một gia tộc cường đại của Ma tộc lưu lạc trong thế giới tu chân, được Huyền Không Tự nhận nuôi, nhưng bị Huyền Không Tự hạ cấm chế, bồi dưỡng nó thành chiến tướng của Huyền Không Tự, hơn nữa còn tạo thành một chiến bộ toàn bộ do tiền bối Ma tộc tạo thành, tên là Nghiệt bộ, thành viên nghiệt bộ toàn bộ bị Treo Không Tự hạ cấm chế, phái Phái Huyền Không Tự dẫn nghiệt bộ đi Vân Hải giới trợ giúp Định Chân thì chém giết đệ tử ngoại môn trông coi truyền tống trận, dẫn dắt nghiệt bộ trở lại ma giới, ở Thành Thái An Tả Mạc gặp phải một thành viên nghiệt bộ đem cấm chế giải trừ. Sau khi Biệt Hàn biết được thỉnh cầu Tả Mạc đem nhân viên còn lại giải trừ cấm chế, cũng đáp ứng đi theo Tả Mạc trăm năm, sau đó bị hành vi của Tả Mạc đả động, quyết định chân thành đi theo Tả Mạc, cũng vì Tả Mạc xuất chinh ma giới.

Lâm Khiêm

Đệ tử ba đời phái Côn Sơn, đệ tử thủ tịch Côn Lôn ngồi xuống, một trong những thiên tài xuất sắc nhất từ trước đến nay của Côn Luân, bị môn phái đi Thiên Nguyệt giới điều tra sự kiện Bạch Nhật Tinh Hiện, bởi vì hoài nghi dẫn đến trăm ngày tinh hiện chính là Tả Mạc, muốn Vô Không Kiếm Môn giao ra Tả Mạc, Vô Không Kiếm Môn không đáp ứng liền đem toàn bộ môn phái Kim Đan Cảnh cường giả giao chiến với Yêu Ma dẫn đến chưởng môn cùng mấy vị cường giả Kim Đan cảnh toàn bộ trận vong, đệ tử môn phái còn lại thì bị Côn Luân phái xuống cấm chế làm bia đỡ đạn, sau khi thời đại thần lực đến thì bị chưởng môn an bài tu luyện thần lực Côn Luân đầu tiên. Sau khi tu luyện thành công, cuối cùng toàn bộ cao tầng tông môn bao gồm chưởng môn đi vào thượng cổ di tích tìm kiếm thượng cổ thần kiếm thái cổ, chưởng môn bởi vậy tu vi bị phế, nguyện lấy hồn phách hóa thành kiếm hồn tăng trưởng uy lực thần kiếm, ở Tây Huyền tham dự trận Thiên Hoàn một trận bị trọng thương chạy về bế quan mười năm sau đột phá thần cấp, cùng Vi Thắng một trận bại trận mà chạy, cuối cùng cùng Mạc Vân Hải quyết chiến cùng Vi Thắng đại chiến mười ngày mười đêm, cuối cùng tổn thất.

Mưa đẹp trai

Ma giới một vị soái giai cường giả ma giới đỉnh cấp cường giả, chiến bộ toàn bộ ma giới xếp hạng top 30, suất lĩnh chiến bộ một vạn người đi tới Thái An thành muốn cướp lấy Tả Mạc Thiên Ma binh nghịch long trảo, sau đó bị đám người Tả Mạc đánh chết, chiến bộ cũng bị đám người Biệt Hàn toàn bộ diệt sát.

Cốc Lương Đao

Tây Huyền Hổ Tướng, dẫn bộ chiếm lĩnh rất nhiều ma giới, cùng Công Tôn Sai gặp nhau ở ma giới, bội phục công tôn sai năng lực, cùng kết giao, trợ giúp Công Tôn Sai một đường quét ngang ma giới chiến bộ, cùng đám người Tả Mạc tập hợp rồi rời đi, nhưng lại bị scandal nói cấu kết với ma tộc, phán ra Tây Huyền, Tây Huyền phái người muốn đuổi giết hắn, sau khi giận dữ thoát ly Tây Huyền, một mình chiếm lĩnh ma giới mười lăm giới, tự lập một phái, cùng Tả Mạc xưng huynh gọi đệ, sau đó bị Lâm Khiêm giết chết, cũng phá hủy toàn bộ chiến bộ cốc lương đao.

Dưỡng Nguyên Hạo

Chiến tướng đỉnh giai Lôi Âm tự, sau khi Huyền Không Tự bị diệt loạn thế quật khởi, chiến tướng cường đại nhất của cửu đại thiền môn, cũng là một trong mười đại chiến tướng đỉnh giai tu chân giới, giao hảo với Tả Mạc.

Chung Đức

Tây Huyền Hổ Tướng, rất nhiều năm trước đây chính là chiến tướng cường đại nhất Của Tây Huyền, bởi vì cái chết của người yêu trấn thủ Thâm Uyên giam giam, vĩnh viễn không ra, khi Tây Huyền sắp diệt vong, Tây Huyền chưởng môn vì nhường hắn ra khỏi núi, xây lăng mộ cho người yêu của mình. Chung Đức bởi vậy xuất sơn, vừa ra liền triệt để chỉnh đốn Tây Huyền, dùng thủ đoạn thiết huyết chém giết hơn bảy ngàn người cao tầng tham nhũng Tây Huyền, nhất cử giám định địa vị ở Tây Huyền, chỉ tiếc chỉ còn lại ba năm thọ mưu hại, đem chưởng môn của hắn chém giết, sau đó kết minh với Tả Mạc, nguyện xuất ra một phần ba lĩnh vực của Tây Huyền để cho Mạc Vân Hải. Sau trận chiến với Thiên Hoàn, toàn bộ chiến bộ Chung Đức đều chết trận, hơn nữa Nguyên Giới Ương Thổ từ nay về sau bị diệt, toàn bộ Tây Huyền cũng một lần bị diệt.

Đêm trăng sáng

Nhân vật thực quyền của trưởng lão liên minh thiên tài phái mới yêu tộc, cũng là mỹ nữ tuyệt thế yêu tộc, nữ cường nhân chân chính, trong loạn thế dám giằng co với lão trưởng lão phái, tranh đoạt quyền lợi, tiêu diệt phái Côn Luân xâm lấn bảy giới yêu tộc, nhất cử thành danh, được cả yêu tộc ủng hộ, trở thành người nắm quyền thực tế của yêu tộc, trưởng lão phái lão phái không thể không che dấu, tạm tránh bận rộn, sau đó dùng cổ tay thiết huyết thanh tẩy toàn bộ yêu tộc.

An Mạc

Một trong tứ đại Minh Chủ Minh Cảnh, phủ chủ Phủ Tây Ngục, thuộc hạ trung thành nhất, dưới sự an bài của thi thể trở thành thuộc hạ tả Mạc, cũng vui vẻ tiếp nhận Tả Mạc.

Mát mẻ

Một trong những chiến tướng đỉnh cấp của yêu tộc, bởi vì nội bộ yêu tộc không đoàn kết, dẫn đến thất bại trong một trận chiến, nhiều lần thỉnh chiến lại bị bãi miễn chức vụ, sau đó dưới sự chỉ điểm của Bồ Yêu gia nhập nhà Bồ Bồ chiến tướng, tiếp nhận chỉ điểm của Bồ, theo chỉ thị của Bồ tìm kiếm một chút người không được coi trọng nhưng phi thường có thiên phú tạo thành một chiến bộ cường đại, tả mạc mười năm trở về, lúc tiếp nhận Tân Minh Vương phát ra hiệu triệu, lệnh cho hắn dẫn hộ vệ chiến bộ Tả Mạc bổ nhiệm Minh Cảnh tân vương.

Ông già bí ẩn

Ông nội của A Quỷ, chuẩn thần cấp. đã bị đuổi ra khỏi nhà trái.

You may also like

Leave a Comment