‘Sốc và đau lòng’: Quách Phú Thành lên tiếng về vụ Abby Choi bị sát hại

by admin

Thiên vương Hồng Kông Quách Phú Thành đã công khai lên tiếng về vụ giết người nhắm vào người mẫu Thái Thiên Phượng trên mạng xã hội Hồng Kông, vài ngày sau khi vợ Quách Phú Thành là Phương Viện làm như vậy trên mạng xã hội.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Đoạn võng, nam Thiên vương 57 tuổi tiết lộ rằng anh vẫn không tin và đau buồn trước cái chết của Thái Thiên Phượng.

“Liên quan đến vụ cô Thái bị sát hại, đó là một vụ việc rất sốc và đau lòng. Vợ chồng tôi là bạn của cô này.

“Những gì vợ tôi đang trải qua lúc này là một phản ứng bình thường (một người gặp phải sau khi mất đi một người thân thiết). Tôi tin rằng cô ấy cần một chút thời gian (cho bản thân) vào lúc này và tôi không muốn nói về điều đó quá nhiều,” anh nói.

Mặc dù Thiên vương tuyên bố rằng anh đưa vợ đến buổi chiếu phim để giúp chị Phương Viện yên tâm, nhưng các phương tiện truyền thông có mặt ngày hôm đó đưa tin không thấy bóng dáng của chị Phương. Người ta suy đoán rằng cô ấy đã đi một lối đi riêng đến rạp chiếu phim để tránh mặt báo chí và paparazzi.

Phương Viện gần đây đã trải lòng về việc vật lộn với việc chấp nhận cái chết của Thái Thiên Phượng. Cả hai là bạn thân và từng bị báo chí HK bắt gặp đi du lịch, mua sắm và dự tiệc cùng nhau.

Theo truyền thông xứ Cảng thơm, Abby thường xuyên đến dinh thự của Quách Phú Thành và thậm chí còn được cho là đã tổ chức sinh nhật cho nghệ sĩ cùng với bạn bè và gia đình của nam Thiên vương.

You may also like

Leave a Comment