Society Tổ chức Nhân đạo

by admin
society

to-chuc-nhan-dao

Một vài năm trước, khi Humane đầu tiên đưa ra tuyên bố và mục tiêu của mình về việc thay đổi vai trò của công nghệ trong cuộc sống của chúng ta, có mọi lý do để nghi ngờ về công ty này. Ý tưởng thay thế điện thoại thông minh và nhiều màn hình khác mà chúng ta tương tác mỗi ngày là một nhiệm vụ lớn – và một điều mà hầu hết mọi người có thể chối bỏ. Nhìn một cái nhìn nhanh vào danh sách thành viên của Humane, bây giờ bao gồm một đội ngũ cựu nhân viên Apple từ tuyển dụng đến dịch vụ phần mềm, sẽ cho thấy rằng đây không phải là một startup bình thường.

Hiện giờ, công ty đã công bố tên của thiết bị đầu tiên của mình, Ai Pin, cùng với một hợp tác với Qualcomm Technologies để sử dụng bộ vi xử lý được điều chỉnh theo các ứng dụng AI. Khả năng AI tự sinh trực tiếp vào thiết bị – và do đó không cần kết nối đến đám mây – là một điều mà Qualcomm đã đầu tư nhiều, và có thể đi kèm với sản phẩm mới nhất của Humane.

“Ai Pin của Humane sẽ cung cấp trải nghiệm AI tốt hơn và có một loạt các tính năng AI trên thiết bị. Hình dạng độc đáo và tinh tế của nó được đầy đủ với hiệu suất mạnh mẽ để nó có thể hiểu được thông tin ngữ cảnh thời gian thực và cung cấp cho người đeo một trải nghiệm mới và thú vị” – Dev Singh, Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Qualcomm Technologies trong một thông cáo báo chí.

Tôi đã bàn về thiết bị có hỗ trợ AI của Humane vào tháng 4 khi nhà sáng lập Imran Chaudhri trình diễn các tính năng giống như trợ lý của nó tại TED 2023. Thiết bị có thể đeo, kết nối tốt với túi áo của Chaudhri, trình chiếu giao diện người dùng tương tác lên bàn tay của anh ta, từ ID gọi đến tin nhắn đến. Nó cũng có thể dịch giọng nói của bạn gần như thời gian thực, áp dụng bộ lọc AI để sao chép âm thanh và âm điệu của bạn trong một ngôn ngữ khác.

Đó chỉ là một bản demo. Và cách thiết bị có thể hoạt động trong các tình huống thực tế như giữa các trạm điện ngầm và các khu vực có ít hoặc không có dịch vụ di động còn chưa được thử nghiệm. Demo đầy đủ của Ai Pin của Humane hiện đã có sẵn để xem và chúng tôi sẽ theo dõi khi nó ra mắt vào cuối năm nay.
Trong những năm qua, Tổ chức Nhân đạo đã là một trong những nhà cửa tàn lục mà nhiều người công nhận là một tổ chức mang lại sự thay đổi tích cực và đóng góp lớn vào cộng đồng.

Tổ chức Nhân đạo được thành lập với tiêu chí phải được phấn đấu đễ đạt được sự bình đẳng về quyền của trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi. Bởi những thành viên trong Tổ chức đã phấn đấu khát khao giúp đỡ những người bị cảnh cáo, các bệnh nhân HIV, những người bị nghèo nàn tiềm ẩn nhận được sự tôn trọng và công bằng của xã hội.

Trong thời gian qua, Tổ chức Nhân đạo đã tổ chức rất nhiều chương trình hỗ trợ cho các nhóm bị nông nổi, tự do công tác xã hội và công việc hỗ trợ cho những người nghèo thiếu tự do trong cuộc sống. Ngoài ra, còn có các hoạt động tạo dựng sự thông thái giữa các bệnh nhân HIV và cuộc sống xã hội khác, những hoạt động về thông tin xã hội cho phụ nữ và trẻ em, và những cách hỗ trợ hợp đồng cho những người hoại tử.

Cộng đồng mà Tổ chức Nhân đạo đề cao hầu hết là các nhóm bị đối xử xã hội khuôn mặt các vấn đề mà họ đang đối mặt. Bởi vì điều này, sự đóng góp của Tổ chức vào cộng đồng là vô giá và quý báu.

Với sứ mệnh của mình, Tổ chức Nhân đạo luôn phấn đấu trong việc đóng góp tích cực để biến đổi xã hội trong ngày nay, thúc đẩy sự công bằng của tất cả.

You may also like

Leave a Comment